Giọng người thiếu niên trầm ổn vang lên, không kiêu ngạo, không nóng nảy, lại càng không có một chút oán giận. Tam Hỏa nhếch miệng, trong lòng đối với Cổ Tấn có chút hài lòng, chắp tay sau lưng nói: "Tốt, tên tiểu tử Tiên tộc ngươi thật sảng khoái, lão long cũng nói thẳng. Cho ngươi vào Cửu U Luyện Ngục cũng được, nhưng lúc ngươi thu hồi hồn phách tiểu Phượng hoàng thì thay ta lấy thụ tâm của cây ngô đồng trong luyện ngục"
Cổ Tấn sững sờ, không có ngờ tới Tam Hỏa hóa ra là có chủ ý đụng đến cây ngô đồng.
Tam Hỏa sớm đã tu luyện đến đỉnh Bán Thần, sắp nghênh đón thiên kiếp tấn Thần. Nhưng Yêu thú không thể so với Tiên tộc và Tiên thú, giết chóc quá nặng, xưa nay kết cục độ kiếp nhập thần phần lớn là tan thành mây khói. Mặc dù có Bích Ba cho hắn Nguyên Thần Đan, cũng chẳng qua là có nhiều hơn cơ hội sống sót mà thôi.
Cây ngô đồng là Thần mộc truyền từ thời Thượng Cổ, gặp lôi kiếp cũng không tổn hại nửa phần. Nếu là đem tâm cây ngô đồng hợp dung với nguyên đan. Cho dù thân thể bị hủy diệt bởi lôi kiếp, thì cũng có thể bảo vệ nguyên đan bất diệt. Tư chất Tam Hỏa không bằng Đông Hoa, cũng không biết thế gian ngoại trừ Ngô Đồng Đảo, bên ngoài còn có ẩn giấu cây ngô đồng khác. Lần này Cổ Tấn tới Tử Nguyệt Sơn tìm hồn phách Phượng Ẩn, làm cho hắn cảm thấy nhặt được tiện nghi.
Mang về tâm cây ngô đồng chỉ là chuyện thuận tay, không tính là phiền toái, huống hồ khi còn bé Cổ Tấn vào cảnh giới Thương Khung được Tam Hỏa trông nom. Yêu thú nhập thần cửu tử nhất sinh, hắn cũng không muốn thấy Tam Hỏa chết trong kiếp nạn, đồng ý gật đầu nói: "Được, vãn bối đồng ý với long quân, sẽ mang tâm cây ngô đồng về cho long quân."
Tam Hỏa nhìn thấy sự kiên định trong ánh mắt Cổ Tấn, không biết sao đối với thiếu niên Tiên tộc này lại có chút cảm giác quen thuộc. Hắn đè xuống sự khác thường trong lòng, nhẹ nhàng thở ra, "Được, lão long tin tưởng ngươi không phải là người nói không giữ lời."
" Long quân, rốt cuộc Thần quân Thiên Khải đem Cửu U Luyện Ngục đặt ở nơi nào?"
Tam Hỏa ngẩng đầu nhìn lên, duỗi ra một ngón tay chỉ, "Tâm tư Thần quân kín đáo, Cửu U Luyện Ngục là nơi chí ác ở thế gian, tất nhiên ngài ấy sẽ không tùy ý thu xếp."
Cổ Tấn nhìn theo tay của Tam Hỏa, Tử Nguyệt mê hoặc, thần bí trên không đại điện và màn trời, đang phát ra sức mạnh hùng hậu.
"Thần Quân vậy mà đem Cửu U Luyện Ngục giấu ở trong Tử Nguyệt?" Trong mắt Cổ Tấn tràn đầy kinh ngạc, rốt cuộc cũng hiểu nguyên nhân Thiên Khải đem một nửa chân thần bản nguyên Tử Nguyệt để lại Tử Nguyệt Sơn.
Cửu U Luyện Ngục quá mức tà ác, chỉ có Tử Nguyệt mới có thể che giấu hoàn toàn khí tức của luyện ngục.
" Long quân, xin ngài mở ra luyện ngục, để vãn bối đi vào." Cổ Tấn lấy Thiên Toa Y trong túi Càn Khôn ra mặc vào.
"Sao vậy, ngươi không chờ tiểu sư muội của ngươi trở về? Chuẩn bị một mình đi vào thôi sao?"
"Vãn bối một mình đi vào Luyện Ngục thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasíaA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...