La Sát Địa, Sâm Vũ cùng Ngự Phong đều là cao thủ hai tộc, trên không của La Sát Địa từng chiêu đều muốn lấy mạng nhau, tiên yêu chi lực va chạm khuấy động cả La Sát. Ngự Phong hơn Sâm Vũ vạn tuổi, tiên lực cao hơn một chút, một kiếm đánh rơi trường kích của Sâm Vũ. Lúc này một đạo thần lực xuất hiện trên không, đánh gãy tiên kiếm của Ngự Phong, kéo Sâm Vũ từ trong trận đấu trở về.
Hồng Dịch bước ra khỏi xe ngựa, tiến lên một bước, nhìn về phía chúng tiên tức giận thị uy.
"Thiên Đế chưa về, Nguyên Khải chưa đến, các ngươi không phải là đối thủ của ta, lúc trước Nhàn Thiện chưởng môn có ân tình đối với bản hoàng, bản hoàng không có ý tận diệt Tiên tộc, bỏ tiên kiếm xuống, để bản hoàng đi Thiên Cung, bản hoàng sẽ tha cho các ngươi một mạng."
"Mơ tưởng!" Ngự Phong vừa trúng một đòn từ thần lực của Hồng Dịch, khóe miệng dính máu tươi lại không e sợ nửa phần, hắn cầm kiếm tiến lên, bảo vệ một đám tiên binh ở sau lưng: "La Sát là kết giới cuối cùng của Tiên tộc, Bản tôn tuyệt sẽ không để Yêu tộc bước qua nơi này. Chúng tiên, bày trận!"
Giọng nói của hắn kết thúc, mười một vị Thượng tiên theo hắn đến đây không chút do dự bay đến giữa không trung, cùng Ngự Phong tiên lực hợp nhất , hóa ra tiên lưới, bao phủ Hồng Dịch trong đó.
Hoa Mặc ẩn sau lưng mười hai vị Thượng tiên, lặng yên không một tiếng động biến mất, hắn muốn tại La Sát giúp Ngự Phong đánh lui Yêu tộc, nào biết Thập Vĩ Thiên Hồ đã tấn Thần thần lực lại đáng sợ như vậy.
Lông mày Sâm Vũ nhăn lại, lúc trước Hồng Dịch ở Tiên giới đã bị tiên lưới của mười hai vị Thượng tiên gây thương tích. . .
Trong tiên lưới, sắc mặt Hồng Dịch ngưng lại, thần lực đỏ ngầu ngưng tụ trong tay, Tịch Diệt Luân hiện trong lòng bàn tay, hắn phất tay, Tịch Diệt Luân mang theo thần lực mạnh mẽ cưỡi gió hướng về phía Ngự Phong. Ngự Phong vốn là người quan trọng nhất trong tiên lưới, vị trí quan trọng cần phải đứng vững.
Chúng tiên thấy Hồng Dịch bay thẳng đến tiên trận, dưới sự sợ hãi cùng nhau xông ra ngăn cản Tịch Diệt Luân. Ba tiên nhân xuất hiện, người đi đầu dùng tiên kiếm ngăn cản, nhưng Hồng Dịch thần lực quá mạnh, ba tiên nhân trọng thương, tiên kiếm bị thần lực đánh gãy, dùng tất cả tiên lực cũng chỉ có thể làm cho Tịch Diệt Luân lui ra phía sau nửa thước.
Hồng Dịch tay cầm Tịch Diệt Luân, hừ lạnh một tiếng: "Ta không phải người của ngày đó, bản hoàng sẽ còn bị các ngươi vây bắt sao?"
Lời nói của hắn vừa dứt, nhanh như chớp cầm Tịch Diệt Luân trước người, hướng Ngự Phong trong tiên trận bay tới.
Trong trận chúng tiên sao có thể để hắn như ý. Nếu tiên trận bị phá, ngoài trận năm vạn tiên binh tuyệt đối không phải đối thủ của Hồng Dịch. Trừ Ngự Phong đứng ở giữa giữ vững trận pháp, ngoài trận tám vị Thượng tiên cùng nhau hợp sức hóa ra một thanh kiếm to, mang thần lực trong trận nhập vào thanh kiếm mấy lần, nghênh tiếp Tịch Diệt Luân trong tay Hồng Dịch.
Tiếng ầm ầm vang lên, bên trong tiên trận tiên yêu chi lực va chạm, làm cho hai quân ngoài trận lui lại mấy thước. Va chạm kết thúc, đám người định thần nhìn lại thấy thanh kiếm bị Hồng Dịch giữ trong lòng bàn tay, bảy vị Thượng tiên bay đến bên cạnh Ngự Phong, miệng phun máu tươi sắc mặt trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...