Chương 89

457 12 4
                                    

Nguyên Khải từ xa nhìn thấy A Âm bị Ngự Phong đánh trúng một kiếm rơi xuống đất. Đáy mắt hắn không còn vẻ nghiêm túc, lông mi càng thêm lạnh lùng, muốn đi đến đỡ A Âm.

"Chuyện gì xảy ra?" Hoa Thù đi theo phía sau tiến lên phía trước, đột nhiên hỏi một câu, nàng giống như vô ý ngăn cản Nguyên Khải đến đỡ A Âm.

"Thần quân." Ngự Phong nhìn Nguyên Khải có chút chắp tay, thu hồi tiên kiếm, hướng A Âm nhìn thoáng qua, có chút bất lực nói: "Vừa rồi A Âm nữ quân vào Khóa Tiên Tháp thả Cửu Vĩ Yêu Hồ Hồng Dịch."

"Cái gì! Nàng thả Hồng Dịch đi?"

Giọng Ngự Phong vừa dứt, chúng tiên tâm tình dao động, nhìn A Âm bằng ánh mắt lộ vẻ khó tin.

Đường đường đệ tử Đông Hoa Thần quân, sư muội Nguyên Khải Thần quân, sao lại thả Yêu tộc đã hủy diệt sư môn mình, quả thực đại nghịch bất đạo!

"Ta biết ngươi không có lòng tốt!" Hoa Thù càng thêm tức giận, bàn tay hóa ra Già Thiên Tán "Lúc trước chính là ngươi mang Yêu Hồ vào Đại Trạch Sơn. Nói mau, có phải ngươi đã sớm cấu kết cùng Yêu tộc, một lòng ám hại Tiên tộc ta!"

A Âm ngã trên mặt đất sắc mặt tái nhợt, khóe miệng có vết máu chảy ra. Giọng nàng yếu ớt nhưng lại vô cùng kiên định, lắc đầu: "Không phải, Ngự Phong Thượng Tôn, A Cửu hắn không phải hung thủ tàn sát Đại Trạch Sơn, hắn bị Ma tộc khống chế, Yến Sảng vừa tỉnh lại, nàng có thể chứng minh mọi chuyện xảy ra ở Đại Trạch Sơn không phải do bản thân hắn muốn làm ."

Nàng nhìn về phía Nguyên Khải, đáy mắt mang theo sự chờ đợi: "A Tấn, ngươi tin tưởng ta, A Cửu nhất định không nói dối."

Nguyên Khải không mở miệng, Ngự Phong lại nhíu mày hỏi một câu: "A Âm, ngươi nói Hồng Dịch bị Ma tộc khống chế, Yến Sảng công chúa có thể chứng minh? Công chúa đã tỉnh rồi?"

Hắn tinh ý hơn so với những người khác, nghĩ tới lúc trước Nhàn Thiện đã từng nói qua Đại Trạch Sơn bị Ma tộc xông vào, lúc này mới hỏi như vậy.

A Âm lắc đầu: "Lúc chuông Thanh Long gõ vang, Yến Sảng đã từng tỉnh lại . . ."

Hoa Thù ở một bên nghe A Âm nói ra Ma tộc, đáy lòng đột nhiên giật mình, sinh ra quá nhiều bất an, trực giác mách bảo nàng không thể để cho A Âm nói thêm gì nữa, Già Thiên Tán trong tay nàng tiên lực càng tăng lên mấy phần, hướng A Âm: "Hoang đường, thế nào là đã từng tỉnh lại! Ngươi nói suông, ai có thể tin ai có thể phục? Hơn nữa ngươi nói xem Ma tộc ở nơi nào! Rõ ràng chính là Yêu Hồ gây ra tai họa."

Nhìn thấy Già Thiên Tán trong tay Hoa Thù sắp làm bị thương A Âm, phía sau các Thượng tiên tức giận A Âm thả Hồng Dịch đi nên ai không ai ngăn cản, nhưng Nguyên Khải lại động thủ. Tay hắn phất lên một đạo thần lực, cũng tiện tay hất Hoa Thù ra phía sau làm tiên lực của Già Thiên Tán không tổn thương A Âm.

Hoa Thù lảo đảo hai bước, vừa vặn ngã vào trong ngực Khổng Tước Vương, sắc mặt nàng trắng xanh xen lẫn, lại vừa xấu hổ vừa phẫn nộ: "Nguyên Khải Thần quân, nàng cấu kết Yêu tộc, thả Hồng Dịch đi, người sao có thể che chở nàng!"

Nguyên Khải giống như không nghe thấy, hắn đi từng bước một đến trước mặt A Âm, cởi áo choàng lông trắng khoác lên người A Âm, ôm nàng vào lòng nhìn về phía chúng tiên.

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ