Chương 72

352 9 1
                                    

Trong sáu vạn năm ở Hậu Cổ lịch, phàm đề cập tới Đại Trạch Sơn, vô luận tiên yêu, thế nhân đều gọi đó là nơi công đạo cùng chính nghĩa.

Cho dù là thời điểm tiên yêu đại chiến đẫm máu nhất, chiến hỏa cũng chưa từng hạ xuống núi này.

Không thể không nói, Đông Hoa sáu vạn năm nhân tâm hậu đức, đã tạo nên mảnh đất thanh tịnh biệt lập này trong Tam giới.

Lần trước chúng tiên tụ hội tại Đại Trạch Sơn, là thời điểm Đông Hoa tấn vị thành Thần.

Bóng đèn khổng lồ trên không to lớn bao phủ Đại Trạch Sơn, đem toàn bộ sơn môn bảo hộ trong đó, xa xa nhìn lại, Cửu Tinh Đăng đã cháy được tám sao.

Một đám Thượng quân cùng hơn vạn tiên tướng xuất hiện trên bầu trời Đại Trạch Sơn, có thể nói thanh thế cuồn cuộn.

Yến Sảng canh gác núi là người đầu tiên phát hiện ra cảnh tượng kì lạ như vậy, lúc ấy chỉ có mấy tiểu tiên đồng mới nhập môn ở bên cạnh nàng, nhóm tiểu thiếu niên bị cảnh này làm cho cả kinh há hốc mồm, chỉ vào không trung đen nghịt tiên vân thất thanh nói: "Công chúa công chúa, không phải Thiên Cung đang chuẩn bị hôn lễ của Lan Phong Thượng quân sao? Làm sao tiên tướng đều chạy đến Đại Trạch Sơn chúng ta rồi!"

Yến Sảng ngẩng đầu nhìn lên trời, mặc dù không nhìn thấy bao nhiêu người tới, nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận được tiên lực kinh khủng bên ngoài núi.

Bên ngoài Trường Sinh Điện, các bối đệ tử thủ điện nối đuôi nhau mà ra, xúm lại cạnh Yến Sảng, tò mò nhìn lên không trung.

Yến Sảng nhìn đám đệ tử, đáy lòng kỳ quái, nhịn không được hỏi: "A Cửu đâu?"

Theo lý thuyết mà nói động tĩnh lớn như vậy, với tính khí của A Cửu chỉ sợ rằng thiên hạ sẽ không hỗn loạn, đã sớm chạy đến xem náo nhiệt. Vì bảo vệ Cửu Tinh Đăng đang nhóm lửa, Yến Sảng ngày đêm không ngủ tuần tra sơn môn, đã mấy ngày không trở lại Trường Sinh Điện, tự nhiên mấy ngày nay cũng không nhìn thấy A Cửu.

Đệ tử đầu tiên của Nhàn Thiện, Thanh Vân Tiên quân đáp: "Công chúa, mấy ngày trước A Cửu Yêu quân nói hắn cảm giác mình muốn tấn vị, mấy ngày nay hắn một mực đang ở tiểu viện phía sau bế quan."

A Cửu tuổi còn trẻ yêu lực cao thâm, nhưng tên tuổi lại chưa từng xuất hiện trên Kình Thiên Trụ, Yến Sảng đã từng hiếu kì hỏi qua hắn, rõ ràng chỉ là Hạ quân bên trong Yêu giới, làm sao lại có yêu pháp thần bí và cao thâm như vậy. Chẳng qua A Cửu từ trước đến nay thích cùng Yến Sảng đấu võ mồm, lười nhác nói cho nàng biết hắn là Hồ tộc vương tử, chỉ chế giễu nàng ngu dốt không biết gì. Cho nên Yến Sảng không hề biết A Cửu là người thừa kế của Hồ tộc, và là một con Cửu Vĩ Yêu Hồ hiếm có.

Không ngờ A Cửu lại tấn vị vào lúc này, Yến Sảng im lặng suy nghĩ, tiên yêu tấn vị sẽ dẫn tới lôi kiếp, như A Cửu dẫn yêu lôi độ kiếp tới trước mặt Tiên quân trên trời, Đại Trạch Sơn chứa chấp Yêu tộc ô danh thật sự là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch. Nhưng nàng cũng không thể không để A Cửu độ kiếp, cũng may tiên yêu khi tấn vị, đều phải bế quan hơn tháng mới có khả năng dẫn lôi kiếp tới, A Cửu mới bế quan ba bốn ngày, còn xa mới tới thời điểm đó.

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ