"Lan Phong!"
Một tiếng hô thê lương bừng tỉnh đám người, chỉ thấy mũ phượng trong tay Hoa Thù rơi xuống đất, nàng loạng choạng chạy tới cạnh Lan Phong đang quỳ nửa người người, đỡ lấy thân thể hắn.
Nội đan vỡ vụn, huyết mạch chảy ngược, thân thể đêm qua còn ấm áp đã trở nên lạnh lẽo vô cùng. Hoa Thù run rẩy dò xét tiên khí Lan Phong, phát hiện hắn đã hồn bay phách tán.
Hoa Thù đầy mắt lộ vẻ không tin, nàng hai tay đặt trên ngực Lan Phong, liều mạng vì hắn rót tiên lực vào. Nhưng rõ ràng quá muộn, bây giờ tiên lực vào trong cơ thể Lan Phong cũng vô dụng.
Khổng Tước Vương đi theo nhìn không đành lòng, liền vội vàng tiến lên khẽ gọi Hoa Thù.
"Thù, Thù nhi! Lan Phong Thượng quân hắn. . ."
"Dao Trì Thần Lộ!" Hoa Thù đột nhiên mở miệng, đáy mắt xẹt qua một tia hi vọng, tìm trong tay áo Lan Phong "Chàng đã nói với ta, Chàng có Dao Trì Thần Lộ Thiên Đế tặng, có thể tụ hồn chữa thương, nhất định có thể cứu chàng! Nhất định có thể cứu chàng!"
Nhưng trong tay áo Lan Phong không có vật gì, Dao Trì Thần Lộ hắn trân quý trăm năm, cũng không có trong tay áo của hắn.
"Dao Trì Thần Lộ đâu?" Hoa Thù vừa kinh ngạc vừa tức giận, thanh âm khàn giọng, "Dao Trì Thần Lộ trên người chàng đâu!"
Nàng lục lọi tay áo Lan Phong hết lần này đến lần khác, hai mắt đỏ như máu, dường như mất trí.
Bộ dáng Hoa Thù như vậy, ai cũng không dám tiến lên giữ nàng lại.
Trước mắt việc quan trọng là phải tìm ra ai giết Lan Phong, một đám Thượng quân đi theo hắn nhất thời không biết nên làm thế nào.
Khổng Tước Vương nhìn thấy không ổn, vội vàng kéo Hoa Thù ra, lấy tiên lực uẩn âm thanh, lớn tiếng gọi: "Thù nhi!"
Hoa Thù bị một tiếng này khống chế, nàng ngơ ngác nhìn Khổng Tước Vương trước mặt, đáy mắt vô hồn.
Khổng Tước Vương trầm giọng nói: "Thù nhi, Lan Phong Thượng quân đã chết rồi."
"Là ai?" Hồi lâu, Hoa Thù đột nhiên mở miệng, trong mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, "Là ai giết Lan Phong?"
Nàng giống như đột nhiên tỉnh táo lại, bỗng nhiên đứng dậy nhìn đám Tiên quân phía sau, ánh mắt rơi vào tiên hầu tổng quản Lăng Vũ Điện: "Vì sao Thượng quân không ở Lăng Vũ Điện? Đến cùng xảy ra chuyện gì!"
Triệu Phong, tổng quản Lăng Vũ Điện mặt trắng bệch, thấy chúng tiên nhìn về phía hắn, quỳ xuống một cái, run run nói: "Công chúa điện hạ, tiểu nhân không biết, nửa canh giờ trước Thượng quân đột nhiên nói phải đi ra ngoài một lúc, dặn dò ta đừng nói cho ai biết, nói đi một lát sẽ trở lại, sẽ không bỏ lỡ thời gian đại hôn, tiểu nhân không biết Thượng quân tại sao lại đến Ngự Vũ Điện!"
Ngự Vũ Điện là nơi tu luyện của tiền Thiên Đế Mộ Quang, sau khi hắn hóa thân thạch long, vì để tỏ lòng kính trọng với Mộ Quang, điện này bị Phượng Nhiễm phong ấn, nghiêm lệnh chúng tiên không được bước vào nơi đây. Chỉ có Lan Phong nhận lệnh Phượng Nhiễm chấp chưởng Thiên Cung, mới có tư cách bước vào điện này cùng cách để mở ra phong ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...