Lông mày lưỡi kiếm, đường nét sắc sảo, tướng mạo cân đối, đi lại trong Tam giới cũng có thể làm cho không ít tiểu cô nương tâm hồn lay động. Nhưng chỉ tiếc, sự bướng bỉnh nhuộm trong ánh mắt làm cho khí chất uy phong nhuốm màu bụi trần, chỉ cảm thấy người trước mặt vẫn còn là một thiếu niên chưa trưởng thành.
Nữ tiên quân nếu nóng lòng tìm chồng, nếu nhìn hắn chỉ biết cảm khái một câu: Mặc dù tương lai có vẻ tốt, nhưng vẫn chỉ là nụ hoa mới chớm nở.
Năm đó, trong buổi tiệc mừng sinh thần Phượng Nhiễm tổ chức tại đảo Ngô Đồng, nếu như không phải hắn nghe thấy nữ tiên quân bên cạnh Hoa Thù nói một câu, dẫn đến tai họa về sau, thì hôm nay e là hắn cũng sẽ không rơi vào kết cục thân rơi vào ngục tù như vậy . Cổ Tấn thở dài, tiện tay buộc lại đai lưng bằng gấm, bắt đầu đi tản bộ vòng quanh đáy cốc phủ đầy cây cỏ xanh biếc.
Hơn một nghìn tám trăm ngày, ngoại trừ tiên đồng hàng năm đem Túy Ngọc Lộ cho hắn, thì ngay cả một bóng người hắn cũng không thấy. Nếu sư phụ còn không xuất quan, hắn đoán chừng mình thật sự sẽ mốc meo ở đáy cốc này.
Cổ Tấn nhìn lên đỉnh núi, trong lòng lẩm bẩm, nếu không phải Thiên Khải cưỡng ép phong ấn thần lực của hắn, đừng nói đến cái cánh mập suốt ngày chỉ biết đắc chí kia, cho dù là Thần khí thủ sơn Già Thiên Tán che trời của núi Đại Trạch thì cũng ngăn không được hắn!
Rồng xuống nước cạn bị tôm đùa giỡn, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, cái nơi chật hẹp nhỏ bé này, đã vây khốn hắn trọn vẹn năm năm.
Mẫu thần sau khi quay trở về đã phong ấn Thượng Cổ giới, cũng không biết trong Thần giới Thượng Cổ bây giờ như thế nào?
Hơn một trăm năm trước, Nguyên Khải bị Thiên Khải phong ấn thần lực, rồi ném tới núi Đại Trạch, dùng tên giả Cổ Tấn, bái lão Thượng Quân Đông Hoa làm sư phụ. Sau đó Thượng Cổ trở về, lập ra quy tắc nếu không phải Thượng thần thì không được vào Thượng Cổ giới, tính ra cũng chừng trăm năm hắn chưa trở lại Thần giới Thượng Cổ.
Những năm này, chỉ có một lần Bích Ba đã từng lén lút đến gặp hắn, nói cho hắn biết mẫu thần hắn đã khởi động lại Nguyên Thần Trì, phụ thần có lẽ có thể sẽ trở về. Đây cũng coi như là chuyện đáng mong chờ duy nhất trong kiếp tu luyện nhàm chán, buồn tẻ của Cổ Tấn. Chỉ tiếc rằng Bích Ba ẩn núp ở núi Đại Trạch mới có mười ngày, đã bị Thiên Khải bắt quay về núi Tử Nguyệt ở Yêu giới tu luyện.
Hắn thật xui xẻo, năm năm trước phạm phải sai lầm, đã bị đôi cánh của Phượng Nhiễm – người mà từ nhỏ rất yêu thương hắn, đã mang hắn từ Ngô Đồng Đảo trở về Đại Trạch Sơn, trực tiếp nhốt vào cấm địa.
Quả nhiên là có tình thân, nuôi hắn được nửa chừng giờ hắn cũng phải đứng sang một bên.
Cổ Tấn hừ hai tiếng, miệng nói thầm: "Nếu không phải vì người lo cho ta từng miếng ăn giấc ngủ, nuôi ta khôn lớn ..."
Hắn nói được một nửa, đang rung đùi đắc ý thì ngừng lại, dừng ở dưới một tán cây, cúi đầu xuống nghi hoặc nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...