Khi hai Thần khí đang giao chiến ác liệt, một làn khói đen thoát khỏi đám người đang xem giao chiến, lặng yên xuất hiện sau lưng Hoa Mặc.
Ngay lúc làn khói xuất hiện, cơ thể Hoa Mặc trong chớp mắt đã đứng thẳng, ánh mắt của hắn nặng nề nhưng sắc mặt lại không thay đổi.
"Nguyên Khải cùng Hồng Dịch đều ở đây, ngươi sao lại xuất hiện ở nơi này?" Đáy lòng Hoa Mặc gào thét, giọng sợ hãi vạn phần.
"Yên tâm, ta rời bỏ bản thể mà đến, hai người bọn họ đang giao chiến ác liệt, không phát hiện ta được." Giọng nói quỷ mị từ trong làn khói đen vang lên, đó là giọng của Thanh Ly.
"Ngươi muốn làm gì?"
"Hai người bọn họ có giao tình, ai cũng sẽ không đẩy đối phương vào chỗ chết, tiếp tục như vậy tiên yêu hai tộc không thể phân tranh."
"Ngươi muốn thế nào. . . ?"
"Bất quá, trong hai tộc chết một người thì đã sao?" Tiếng cười ma mị vang lên: "Ngươi nói xem ai chết mới tốt?" Ánh mắt trong khói đen nhìn về phía hai thân ảnh một trắng một đỏ đang chiến đấu, lộ ra tia ác độc: "Cứ để Nguyên Khải chết ở chỗ này, ta muốn xem xem con của mình chết trong tay Yêu tộc, Thượng Cổ còn ra dáng vẻ đạo mạo của một Chân Thần nữa không! Hoa Mặc bệ hạ, mượn thân thể ngươi dùng một lát, đắc tội!"
Tiếng nói của làn khói đen vừa dứt, bỗng nhiên nhập vào trong thân thể Hoa Mặc, trên mặt Hoa Mặc lộ ra sự độc ác cùng không muốn. Nhưng trong chớp mắt, lúc Hoa Mặc mở mắt ra đáy mắt đã khôi phục sự bình tĩnh.
Dù những năm qua Hoa Mặc dốc lòng chữa trị nội đan vỡ vụn, sức mạnh đã đạt tới Thượng quân đỉnh phong từ lâu, nhưng không có cách nào chống lại Thanh Ly đã tấn Thần khống chế thân thể.
Hoa Mặc bị khống chế nhìn hai người đang giao chiến trên không trung, khóe miệng hơi nhếch lên, lộ ra sự lạnh lẽo. Hắn bỗng nhiên bay đến giữa không trung, roi Khổng Tước đánh xuống Tịch Diệt Luân phía trước Hồng Dịch.
"Hồng Dịch, ngươi hại chết Lan Phong cùng Lâm Tuyền, bản vương hôm nay tuyệt sẽ không để ngươi sống sót rời khỏi La Sát Địa! Nếu không Tiên tộc còn mặt mũi nào để tồn tại! Nợ máu phải trả bằng máu!"
"Hừ, chỉ là Khổng Tước Vương, cũng dám lên tiếng với bản hoàng!"
Hoa Mặc bỗng nhiên xuất hiện nhưng Hồng Dịch cũng không đặt vào mắt, tuyệt không thu hồi Tịch Diệt Luân đang cùng Nguyên Thần Kiếm giao đấu, ngược lại hắn hừ lạnh một tiếng, thu tay tung một chưởng về phía Hoa Mặc.
Roi Khổng Tước cùng thần lực của Hồng Dịch va chạm giữa không trung, Hoa Mặc rõ ràng không địch lại được sức mạnh Thượng Thần, bị một chưởng của Hồng Dịch đánh bay ra, hắn lui lại mấy bước, hắn ném roi Khổng Tước về hướng sau lưng hai người, hướng kia chính là Nguyên Thần Kiếm cùng Tịch Diệt Luân đang giao đấu .
Hai pháp khí vốn cách Nguyên Khải không xa, nếu Nguyên Thần Kiếm gặp bất lợi, Tịch Diệt Luân sẽ cùng Nguyên Khải đối đầu nhau. Hai đại Thần khí đang ác liệt tấn công nhau, hai tộc Tiên Yêu cũng nín thở chú tâm quan sát thế cuộc, không có thời gian chú ý roi Khổng Tước từ tay Khổng Tước vương rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...