Thanh Y vừa vội vàng trở lại hoàng sợ hét lên, kiếm đám người Đại Trạch Sơn bên ngoài Trường Sinh Điện đều sững sờ.
Cổ Tấn nắm lấy bả vai Thanh Y: "Ngươi nói cái gì? A Âm làm sao rồi?"
"Tiểu sư cô ngất rồi, sắp tắt thở rồi!" Thanh Y hốc mắt đỏ hoe, giọng nói run rẩy.
Cổ Tấn ánh mắt biến đổi dữ dội, tay nắm vai Thanh Y nổi gân xanh, mắt nhìn Trường Sinh Điện, thực không biết nên làm thế nào.
Thanh Y đau đớn nhíu mày lại, quả thực là không dám lên tiếng.
Yến Sảng kéo Thanh Y ra khỏi tay Cổ Tấn, trầm giọng nói: "A Tấn, thiên lôi chí ít còn một canh giờ mới hạ xuống, ta với cùng đi cấm cốc!"
Lo lắng sẽ bị loạn, bên trong Trường Sinh Điện Nhàn Thiện Nhàn Trúc cùng phía sau núi A Âm đều là người quan trọng nhất của Cổ Tấn, lúc này Yến Sảng bình tĩnh hơn hắn nhiều.
Cổ Tấn nhìn thoáng qua lôi kiếp bên trên Đại Trạch Sơn, hướng Yến Sảng gật đầu.
"Thanh Vân, Thanh Y, các ngươi bảo vệ tốt Trường Sinh Điện, ta đi một lát sẽ trở lại!"
Còn chưa dứt lời, từ xa xa chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng Cổ Tấn cùng Yến Sảng.
Đáy mắt Thanh Y hiện lên lo lắng, hai vị sư phụ đều bế quan, hiện tại Cổ Tấn chính là trụ cột của Đại Trạch Sơn, A Âm tiểu sư cô tuyệt đối không được xảy ra chuyện gì.
Trong cấm cốc, A Âm tựa vào gốc cây ngô đồng thân ảnh gầy gò yếu ớt, hai mắt nhắm nghiền, tay vô lực rũ xuống trên mặt đất, phảng phất không một tiếng động.
Cảnh này quá mức kinh ngạc, Cổ Tấn dừng lại cạnh cây ngô đồng, toàn thân cứng đờ, không dám đi về phía trước.
Yến Sảng chạy vội tới cạnh A Âm, thăm dò chóp mũi của nàng, hướng Cổ Tấn hét lên: "A Tấn, A Âm còn sống!"
Tiếng hét này đánh thức Cổ Tấn, hắn vọt tới bên cạnh A Âm, đem nàng ôm trong ngực. Hắn rút ra Nguyên Thần Kiếm chém vào lòng bàn tay, máu tươi tuôn ra.
"A Tấn, ngươi làm gì thế!" Yến Sảng thất thanh nói.
Cổ Tấn không giải thích, nắm tay đưa lên miệng A Âm. Nhưng A Âm hôn mê bất tỉnh và quá yếu , căn bản uống không uống được máu của hắn.
Cổ Tấn đôi mắt chùng xuống, mặc kệ Yến Sảng nghẹn họng nhìn kinh ngạc, tự uống một ngụm máu, đổ vào miệng A Âm.
"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi. . ." Yến Sảng trừng mắt, lắp bắp.
Cổ Tấn để A Âm uống từng ngụm máu của hắn, A Âm mới khôi phục được một chút sinh khí.
"A Tấn, đến cùng là chuyện gì xảy ra? Ngươi không phải từ Thiên Cung mang về Dao Trì Thần Lộ sao? Thân thể A Âm không phải đang tốt lên sao? Vì sao lại đột nhiên trở nên như vậy?" Yến Sảng nhìn bộ dạng A Âm, rất không đành lòng, "Đây rõ ràng chính là dấu hiệu sắp chết!"
Một câu "Sắp chết hiện ra" khiến Cổ Tấn im lặng dị thường, hắn lau vết máu khô trên miệng A Âm, hồi lâu mới chậm rãi mở miệng: "Yến Sảng, A Âm thọ nguyên đã hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantastikA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...