Chương 133

540 13 1
                                    

"Điện, điện hạ. . ." Hồng Tước nức nở gọi Hoa Thù, đáy mắt vừa hổ thẹn vừa hối hận.

Hồng Tước đã bên cạnh nàng mấy ngàn năm, Hoa Thù mím chặt môi, buông tay ra lạnh lùng nói: "Nói! Ngày đại hôn của ta có phải ngươi đi Lăng Vũ Điện không?"

Hồng Tước quỳ gối giữa không trung, không dám giấu diếm nữa, cúi đầu xuống nói: "Vâng, điện hạ, ngày ấy ta đi Lăng Vũ Điện muốn gặp Thượng quân nhờ hắn chọn hoa tai cho ngài, sau đó. . ." Nàng ngẩng đầu run rẩy nhìn thoáng qua Hoa Mặc, lại lập tức cúi đầu xuống: "Sau đó Thượng quân có khách, ta lại trở về Tú Dương Điện."

"Vị khách kia là ai?" Tay Hoa Thù giấu trong tay áo chậm rãi nắm chặt.

Hồng Tước cúi đầu toàn thân run lên, bờ môi mấp máy nhưng không nói ra được thân phận của người kia.

Chuyện này nàng đã giấu ở đáy lòng ngàn năm, nàng cho rằng vĩnh viễn sẽ không có người nhắc lại, cũng không nghĩ tới kết quả vẫn không giấu được. Năm đó tuy chỉ nghe được một câu, nhưng tiên nhân ẩn thân vào thư phòng Lan Phong Thượng quân rõ ràng là vương thượng nhà nàng. Khi đó nàng nghi ngờ vương thượng tại sao trước giờ lành lại xuất hiện tại Lăng Vũ Điện, còn thỉnh cầu Lan Phong Thượng quân đi vào Ngự Vũ Điện, nhưng nàng còn chưa mang việc này nói cho công chúa thì Lan Phong Thượng quân đã chết thảm trong Ngự Vũ Điện.

Khi đó người trong Thiên Cung đều đang tìm tiên nhân thần bí xuất hiện trong thư phòng Lan Phong Thượng quân, nàng cũng không dám mang chuyện này nói ra. Lan Phong Thượng quân chết rõ ràng có liên quan vương thượng, một khi nàng nói ra chuyện này Bách Điểu Đảo nhất định bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, tộc nhân của nàng không nơi cư trú, còn công chúa. . . Nếu như công chúa biết Lan Phong Thượng quân chết là do một tay vương thượng gây nên, vậy công chúa sẽ làm thế nào?

Hồng Tước tuy không có trí tuệ cũng không có dũng khí nhưng nàng từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh Hoa Thù, đối với Hoa Thù có mấy phần trung thành, đến bây giờ cũng không không dám nói ra Hoa Mặc chính là tiên nhân thần bí kia. Nhưng bộ dạng của nàng lại áy náy đến cực điểm, không cần nàng nói ra chúng tiên đã đoán ra được.

"Không sai, người năm đó trong thư phòng Lan Phong chính là bản vương." Giọng nói của Hoa Mặc đột nhiên vang lên, hắn lạnh lùng nhìn Hồng Tước quỳ gối trước mặt Hoa Thù: "Không ngờ lúc trước bên ngoài thư phòng trừ tiên hầu ở Lăng Vũ Điện còn có ngươi." Ánh mắt Hoa Mặc nhìn thoáng qua mười ba tiên hầu, ánh mắt dừng trên người tiểu đồng cùng Hồng Tước: "Sớm biết như vậy, bản vương không nên giữ lại tính mạng của các ngươi."

Bọn người Tử Du cảm thấy khó thở, Hồng Tước càng thêm run rẩy.

Hoa Thù nhìn về phía Khổng Tước Vương, trong mắt đầy vẻ không tin: "Phụ vương, người tại sao muốn dẫn Lan Phong đi Ngự Vũ Điện?"

"Bởi vì chỉ có ta có thể làm Lan Phong không chút đề phòng lại cam tâm tình nguyện đi Ngự Vũ Điện. Bên trong Ngự Vũ Điện có phong ấn của Thiên Đế, chỉ có ở nơi đó Ma tộc mới có thể giết Lan Phong trước bao nhiêu đôi mắt của Thượng tiên Thiên Cung giá họa cho Yêu Hồ nhất tộc, khơi lên Tiên Yêu chi loạn để Ma tộc ngư ông đắc lợi."

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ