Trong chớp mắt chén rượu hóa thành tro, thần lực Hỏa Phượng Hoàng có chút xuất ra bên ngoài, dưới cây đào thanh niên hình như cảm nhận được, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về hướng Tu Ngôn Lâu.
Nguyên Khải nhìn thấy đôi mắt lạnh lùng bên cửa sổ, khẽ giật mình, đáy mắt lập tức lộ ra nghi ngờ.
Hắn đến Ngô Đồng Đảo cùng Phượng Ẩn sớm chiều ở chung gần nửa tháng, cho dù Phượng Ẩn che mặt, hắn cũng nhận biết ra đôi mắt kia là ai.
Nhưng Phượng Hoàng lạnh lùng như vậy lại không giống lúc hắn thấy nàng ở Phượng Đảo.
Phượng Ẩn không phải nói bế quan tu luyện sao, nàng tại sao lại đến Quỷ giới? Tại sao nhìn hắn bằng ánh mắt này?
Thượng Bạch nhận ra Phượng Hoàng, nhưng Nguyên Khải lại không nên nhận ra nàng. Nguyên Khải chẳng qua nhẹ nhàng thoáng nhìn, lập tức mang đem nghi ngờ giấu ở đáy lòng, thu hồi ánh mắt.
Phượng Ẩn thấy Nguyên Khải nhìn mình cũng không trốn tránh, lại thấy Nguyên Khải thu hồi ánh mắt, đầu ngón tay nàng khẽ động, tro từ chén rượu xẹt qua đầu ngón tay rơi trên mặt đất.
Tiểu nhị đứng bên cạnh bị thần lực xuất ra của Phượng Ẩn làm giật mình đến run lẩy bẩy, nếu không phải Phượng Ẩn giữ chặt vai hắn, hắn đã sớm quỳ rạp xuống đất.
"Hoa Thù bái kiến điện hạ."
Cách đó không xa, nữ quân tôn quý nhất Thiên Cung cúi đầu xuống, cái cổ trắng nõn lộ ra, trong giọng nói không che giấu được vẻ ngưỡng mộ.
Các tiên nữ yêu nữ bên đường phố Trường An nhìn hai người dưới cây đào, đáy lòng thầm nghĩ với thân phận của Nguyên Khải Thần quân, bây giờ trong Tam giới chỉ sợ cũng chỉ có vị Hoa Thù công chúa đứng hàng một trong năm tôn Thiên Cung dám tiến về phía trước thỉnh an.
Nghe nói Nguyên Khải Thần quân ngàn năm trước ở ẩn trong Thanh Trì Cung, từ đó không gặp người ngoài, chỉ vào ngày này hàng năm Thần quân Thanh Trì Cung sẽ đến Quỷ giới. Cũng không biết tại sao hắn lại như vậy, chỉ biết năm nào hắn cũng canh giữ ở dưới gốc cây đào ở đường phố Trường An, giống như đang chờ người nào đó xuất hiện, ngàn năm qua chưa từng vắng mặt.
Nguyên Khải rủ mắt xuống thấy Hoa Thù đang cúi đầu thỉnh an trước mặt, đáy mắt thoáng qua sự lạnh lùng.
Không nghe thấy Nguyên Khải trả lời, đáy lòng Hoa Thù cảm thấy bất an, ngẩng đầu cười nói: "Mấy ngày trước đây ta phái Hồng Tước đến Thanh Trì Cung nhưng không nhìn thấy điện hạ, Trường Khuyết Thượng quân nói điện hạ xuất cung du ngoạn, cho nên ta cố ý. . ."
"Ngươi muốn gặp ta có chuyện gì gì?" Giọng nói lạnh lùng vang lên.
Đây là câu nói đầu tiên của Nguyên Khải sau ngàn năm đến đường phố Trường An, hắn mở miệng trong một cái chớp mắt đã thu hút ánh mắt của tất cả người trên đường.
Ánh mắt Hoa Thù lộ ra một chút xấu hổ, nàng vì Nguyên Khải tổ chức thọ yến ở Thiên Cung chuyện này Tam giới điều biết rõ, bây giờ cũng không thể ở trước mặt mọi người thừa nhận Nguyên Khải còn chưa đồng ý đến dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...