Ba người trở lại Chung Linh Cung, lệnh bài hạng đặc biệt xuất hiện khiến Quỷ Tướng kinh sợ mời ba người Cổ Tấn vào nội cung.
Mặc dù Quỷ Vương thành xây dựng giống thành Trường An, nhưng Chung Linh Cung lại tiểu xảo tinh quý. Cả tòa cung điện đều xây bằng ngọc bích, toàn thể nhìn xanh biếc, hàn khí bức người, nhìn ra thiên cảnh tuyệt đẹp.
Quỷ Tướng đưa ba người đến Vô Song Điện, cẩn thận dâng trà. Trên điện vương tọa không có ai, Cổ Tấn giương mắt biểu thị nghi hoặc.
Quỷ Tướng vội nói: "Cổ Tấn Tiên quân, tiểu tướng đã sai người đi bẩm báo bệ hạ, xin chờ một chút."
"Làm phiền rồi, bệ hạ một ngày trăm công ngàn việc, chờ một lát cũng không sao." Cổ Tấn gật đầu.
Quỷ Tướng được một tiếng tạ, hơi có chút được sủng ái mà lo sợ, kéo nụ cười lui xuống.
"A Tấn, ngươi nói bên trong Chung Linh Cung có cây ngô đồng, không phải là sư phụ lão nhân gia năm đó đưa tới đổi lấy lệnh bài đặc biệt kia?" A Âm nghĩ tới một chuyện, như có điều suy nghĩ liền hỏi.
Cổ Tấn nhíu mày: "Rất có khả năng."
"Với bản lĩnh của sư phụ, còn có chuyện gì cần nhờ Quỷ Vương bệ hạ?"
"Quỷ Vương bệ hạ chưởng quản sinh tử, sư phụ pháp lực tuy cao, nhưng chỉ sợ có chút sự tình vượt quá khả năng của người."
"Sư phụ đưa cho Tu Ngôn Quỷ quân cây ngô đồng, làm sao lại ở bên trong Chung Linh Cung? Chẳng lẽ là Tu Ngôn Quỷ quân lấy được cây ngô đồng, muốn lấy lòng Quỷ Vương bệ hạ, cho nên đưa tới?"
Tu Ngôn Lâu có thể công khai buôn bán lệnh bài vào cung, hiển nhiên cùng Chung Linh Cung quan hệ mật thiết, nhưng quan hệ sâu đậm tới mức nào bọn họ cũng không đoán được.
"Đông Hoa dùng cây ngô đồng kia, đổi bảo bối đồ đệ của hắn một mạng."
Cổ Tấn chưa trả lời A Âm, một giọng nói băng lãnh uy nghiêm đột nhiên vang lên tại Vô Song Điện.
Giọng nói này xuất hiện không hề báo trước, ba người kinh ngạc ngẩng đầu, lúc này mới nhìn thấy trên vương tọa đột nhiên xuất hiện một đám mây mù, đám mây mù từ từ ngưng tụ thành hình người từ tối tới sáng.
Người kia hình dáng thâm trầm, một đôi con ngươi đỏ sẫm, thâm trầm lạnh lùng, đầu đội vương miện, thân mang đế bào, khí chất đế vương lộ ra không bỏ sót, chính là Quỷ Vương Ngao Ca.
Ba người bị cặp mắt đỏ kia làm cho kinh sợ, hơi sững sờ tránh mặt Quỷ Vương, liền vội vàng đứng lên.
"Bái kiến bệ hạ." Ba người chắp tay làm lễ.
"Không cần giữ lễ tiết, ngồi." Ngao Ca nhàn nhạt đưa tay, xa cách mà lạnh lùng, hắn nhìn Cổ Tấn, "Ngươi chính là đồ đệ Đông Hoa?"
"Vâng." Cổ Tấn gật đầu, "Bệ hạ, không biết năm đó sư phụ nhập Quỷ giới, là vì cứu vị sư huynh nào của ta?"
Cổ Tấn thực sự rất tò mò, Đông Hoa cả đời vô dục vô cầu, không màng danh lợi, duy chỉ đối với ba cái đệ tử nhập thất rất là yêu thương, năm đó cũng không biết vị sư huynh nào xảy ra chuyện? Sư tôn lại phải cực khổ đích thân tới Quỷ giới cứu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...