Chương 74

344 11 7
                                    

"Chỉ cần ngươi đem Hồng Dịch giao cho ta, chuyện giữa chúng ta liền xóa bỏ!"

Giọng nói của Hoa Thù vang lên trên bầu trời của Đại Trạch Sơn, bàn tay cầm kiếm của Cổ Tấn cứng đờ, lời nói của Hoa Thù buộc hắn phải lựa chọn.

Ba tháng trước, khi Hoa Thù đem Linh Tước Vũ Quan cho hắn mượn để luyện chế Hóa Thần Đan, hắn đã từng đưa ra một yêu cầu - chỉ cần không trái lương tâm, làm việc bất nghĩa, phàm là Hoa Thù nếu muốn, hắn nhất định phải làm được cho nàng.

Chưa nghĩ ba tháng ngắn ngủi, Hoa Thù lại yêu cầu hắn thực hiện lời hứa, ngay trước mặt Tiên quân Tiên giới cùng A Âm.

Thấy Cổ Tấn im lặng, Hoa Thù khí thế càng lớn hơn, định vượt qua Cổ Tấn đi vào trong núi, nào ngờ Cổ Tấn lấy lại tinh thần lấy kiếm ngăn lại.

Nàng giận dữ nói: "Cổ Tấn, đừng quên ngươi đã hứa với ta những gì!"

"Ta đã hứa với ngươi, chỉ cần ngươi muốn, nhất định vì ngươi làm được."

Cách đó không xa A Âm nghe thấy câu này, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Cổ Tấn nhìn, ánh mắt hiện lên vẻ khó tin.

Chỉ cần là ngươi muốn, nhất định vì ngươi làm được.

Đến cùng là thích đến mức nào, mới có thể cam tâm tình nguyện nguyện lập xuống lời hứa hẹn này?

A Tấn, Hoa Thù đối ngươi, lại quan trọng đến vậy sao?

Cổ Tấn giọng nói nặng nề: "Nhưng ta cũng đã nói, việc ta làm cho ngươi không được trái lương tâm."

"Hắn là Yêu tộc! Ngươi vì sao tình nguyện tin hắn, cũng không muốn tin ta?" Hoa Thù hai mắt nhuốm màu buồn bã. Cổ Tấn đối xử với nàng chân thành, nàng đối với Cổ Tấn cũng có chút chân tình. Nhưng Lan Phong lại phải chịu phải thảm cảnh này, ngàn năm căn cơ hủy hoại chỉ trong chốc lát, hắn lại cam nguyện che chở hung thủ, cũng không nguyện ý tin tưởng nàng.

Hoa Thù đột nhiên nhìn A Âm phía sau hắn: "Cũng bởi vì con hồ ly kia đã cứu sư muội của ngươi, ngươi mới nguyện ý bảo vệ hắn? Cổ Tấn, ngươi đúng là không phân biệt phải trái!"

Cổ Tấn thần sắc không động: "Ta hiểu rõ Hồng Dịch, hắn dù tính tình kiêu ngạo vô lễ, nhưng tuyệt sẽ không làm hại người khác. Tiên yêu tuy có phân chia thành theo tộc, nhưng chưa từng phân chia thiện ác."

Câu nói này của Cổ Tấn vang lên, làm cho Tiên quân trên trời kinh ngạc, hắn ăn nói mạnh mẽ, mặt mày uy nghiêm, dù Tiên tộc đầy trời, lại không có ai phản bác lại hắn.

"Ngươi!" Hoa Thù khó thở, vung tay lên, Già Thiên Tán thần lực càng sâu mấy phần, "Nếu ta hôm nay nhất định mang hắn đi? Cổ Tấn, ngươi muốn động thủ với ta hay sao?"

Cổ Tấn chau mày, Hoa Thù dù dồn ép không tha, cầm dù xông sơn, nhưng hắn hôm nay vô luận như thế nào cũng không thể xuất kiếm với Hoa Thù.

Lan Phong cùng Hoa Thù cứu A Âm ân nghĩa ở phía trước, Lan Phong chết thảm ở phía sau, hắn làm sao có thể động thủ với Hoa Thù khi Lan Phong thi cốt chưa lạnh?

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ