Đám hắc khí không ngờ đến Cổ Tấn sẽ phát hiện nó, nó xoay người đi lại bị Cổ Tấn cầm Nguyên Thần Kiếm chặn lại ở ngoài điện.
"Ngươi là ai? Lại dám tự tiện xông vào Đại Trạch Sơn?" Cổ Tấn cau mày nhìn đám ma khí trong không trung.
Dưới chân núi có kết giới bảo vệ núi, sức mạnh dưới Bán Thần đều không thể phá. Nhưng hiện tại trận pháp không bị phát động, đám ma khí này làm sao để vào được? Huống chi nhìn qua nó không phải người không phải tiên không phải yêu, rất kỳ quái và u ám.
A Âm từ trong điện ló cái đầu ra khỏi cửa sổ, lo lắng mà nhìn về phía không trung.
"A Tấn, cẩn thận!"
Cổ Tấn nghe thấy giọng A Âm, tay siết chặt kiếm .
"Ha ha...... Tiểu tử, ngươi đã tìm được ba hồn năm phách của Phượng Ẩn rồi?" Đám ma khí trong không trung truyền đến một tiếng cười lạnh, hiện không rõ nam nữ. Nó hiển nhiên không nhìn ra thực lực của Cổ Tấn, bị ngăn cản cũng không hoảng sợ, vẫn nhàn nhã hỏi chuyện Phượng Ẩn.
"Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao biết chuyện của Phượng Ẩn ?" Giọng Cổ Tấn lạnh lùng, trong lòng kinh ngạc. Bọn họ ở Chung Linh Cung tìm về ba phách của Phượng Ẩn, chuyện này cũng chưa nói cho hai vị sư huynh cùng trưởng lão Phượng tộc biết, ma khí từ chỗ nào mà biết được?
"Ta là ai không quan trọng, tiểu Phượng Hoàng của Phượng tộc đã chết, ngươi còn tìm hồn phách nàng làm gì? Dùng nửa mạng của tiểu sư muội ngươi đi đổi hồn Phượng Ẩn, ngươi không đau lòng sao ha ha ha?" Thấy Cổ Tấn không đáp, đám ma khí cười đầy khiêu khích.
Nó nhìn về hướng A Âm lộ ra sự ác ý, đột nhiên bay đến chỗ cửa sổ.
"Ngươi muốn cứu sống Phượng Ẩn, bản tôn sẽ lấy mạng sư muội ngươi!"
"Vọng tưởng!"
Cổ Tấn cầm kiếm nghênh đón, kiếm trận cùng tiên lực tản ra, ánh mắt lạnh như băng, vững vàng đứng trước cửa sổ lầu hai của Tàng Thư Các.
Ma lực của đám hắc khí từ xa đã cao hơn người của Cổ Tấn, nó hóa thành hình người, nó biến ra một cái roi đen, ma lực tán loạn. Cổ Tấn nhìn sức mạnh của đám ma khí, đáy mắt càng thêm thận trọng cảnh giác.
"A Âm, đi mau! Đi Trạch Hữu Đường!"
Chưởng môn sư huynh cùng Nhàn Trúc sư huynh đều ở Trạch Hữu Đường, Cổ Tấn lo lắng A Âm sẽ xảy ra chuyện, vội vàng kêu nàng rời đi.
Ma khí hiển nhiên không muốn để Cổ Tấn kéo Nhàn Thiện cùng Nhàn Trúc đến, đột nhiên hóa ra ba đạo ma ảnh, vung cây roi dài, trong nháy mắt phá nát kiếm trận của Cổ Tấn, đem hắn nhốt lại bên trong ma khí .
Nếu mặc kệ Cổ Tấn tiếp tục đi tìm hồn phách tiểu Phượng Hoàng, Phượng Ẩn sớm hay muộn sẽ có ngày sống lại. Chỉ sợ Phượng Nhiễm cầu còn không được! Ma khí dường như đối với Phượng tộc đều là oán hận, nó liếc mắt một cái nhìn Hỏa Hoàng Ngọc trên eo Cổ Tấn, nhanh chóng thay đổi mục tiêu, nó dùng toàn lực muốn giết Cổ Tấn và hủy Hỏa Hoàng Ngọc .
Thấy tình cảnh này ở phía trước cửa sổ, A Âm sợ hãi, nàng không chút do dự bay lên không trung giơ kiếm hướng phía sau lưng của ma khí mà tấn công . Thủy Ngưng thú xưa nay ở Tam giới chính là linh vật, ma khí tất nhiên không để A Âm vào mắt, chỉ tùy ý đánh một roi, tiếp tục dùng ma khí nuốt chửng Cổ Tấn. Nào biết A Âm ở Chung Linh Cung được Tu Ngôn dùng tiên lực đúc lại tiên cơ, tiên lực hiện tại mạnh hơn lúc trước, nàng dùng hết toàn lực trong một kiếm mà đâm vào ma khí làm một trong ba đạo ma ảnh tan thành từng mảnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
خيال (فانتازيا)A Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...