Chương 25

462 15 3
                                    

Tiếng gào thét chát chúa của Thủy ngưng thú vang lên ở bên ngoài Tử Nguyệt Sơn vô cùng rõ ràng, bộ dáng đáng thương như bông hoa, ai nhìn đều thấy lòng chua xót. Tam Hỏa sững sờ nhìn Thần thú Thượng Cổ thường ngày ngông cuồng, khoe khoang, tàn khốc, hơn nửa ngày vẫn chưa phục hồi tinh thần lại.

Tam Hỏa ba đầu sống mấy vạn năm, muốn nói rằng thực sự hâm mộ người nào đó, thì chính là Thủy ngưng thần thú này. Thần thú béo ú, ngây ngô, lười biếng này mỗi ngày đều không có đứng đắn tu luyện, mỗi ngày đều nhai Nguyên Thần Đan, phần thưởng của Thượng Cổ Chân Thần cho, mới một trăm năm đã trực tiếp hóa thú thành Thần.

Lúc nó tấn thăng thành Thần, mấy ngày liền cũng không có một đạo thiên lôi đánh xuống. Mấy năm đầu, Tam Hỏa còn có thể ỷ vào công lực Bán Thần cho Bích Ba nhăn mặt. Mấy thập niên gần đây không chỉ bị Bích Ba khi dễ, mà đến nỗi ngay cả nhảy mũi cũng không dám, còn phải liếm mặt nịnh nọt lấy lòng. Dù sao thì trong tay Thần thú béo ú này giấu không ít Nguyên Thần Đan, thỉnh thoảng phát cho một hạt cũng có thể làm cho Tam Hỏa lúc độ kiếp có không ít vốn liếng bảo vệ tính mạng.

Haiz, xuất thân khác nhau thì mệnh cách khác nhau. Những năm này, mỗi ngày đều nghe thấy Bích Ba đều nhắc tới những lời này. Chỉ là với thân phận Thần thú Thượng Cổ của Bích Ba, làm sao lại quen thuộc với một tiểu bối Tiên tộc như vậy? Tam Hỏa nhanh chóng thay đổi suy nghĩ, nghĩ tới Bích Ba và Thanh Trì Cung Tiên giới có nguồn gốc, ngay lập tức tròn xoe long nhãn, nhìn Cổ Tấn với ánh mắt rực lửa.

Đứa nhỏ này sẽ không phải cùng mấy vị Thần quân có nguồn gốc chứ. Tiểu tử Bích Ba kia rất keo kiệt, trên người đứa nhỏ này cũng không biết có bảo bối để làm tiền không? Nhưng Tam Hỏa lại không có nghĩ đến Cổ Tấn và vị tiểu Thần quân Nguyên Khải năm đó là cùng một người. Nguyên Khải là con của  Thượng Cổ Chân Thần và Bạch Quyết Chân Thần, là thiếu quân của Thần giới Thượng Cổ. Hắn ăn no, rãnh rổi mới đi Đại Trạch Sơn làm đệ tử. Huống chi tiên lực Cổ Tấn mặc dù nhìn thấy là chính thống, hùng hậu, nhưng không phải sức mạnh hỗn độn, tất nhiên là không có liên quan huyết thống với hai vị Thần quân.

Bích Ba vùi đầu vô ngực Cổ Tấn khóc nửa ngày, cũng không nghe thấy nửa câu an ủi, nhịn không được lau nước mắt ngẩng đầu nhìn Cổ Tấn, "A Tấn, sao ngươi không dỗ dành ta? Trước kia ta khóc ngươi đều ôm ta, cùng ta chơi bay bay bay?"

Thủy ngưng thú khóc đỏ cả mũi, hỏi một cách ngây thơ, trong sáng. Tiếng nén cười của A Âm ở sau lưng truyền đến. Sắc mặt Cổ Tấn chuyển từ màu xanh sang tím, sang đỏ. Cảm giác xấu hổ lộ ra trên mặt, hắn nhịn xuống sự kích động muốn đánh Bích Ba thành quả bóng, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng nói: "Bích Ba, hai trăm năm nay, ngươi không có trưởng thành, chỉ số thông minh cũng không có tăng lên sao? Hai trăm năm trước, ta mới mấy tuổi, hiện tại ta đã lớn nhiều rồi!"

Mặc dù miệng Cổ Tấn nói như vậy, nhưng lại không lôi Bích Ba từ trong lòng ngực xuống. Hắn nhéo nhéo phần thịt mềm sau đầu Bích Ba, Thủy ngưng thú liền thoải mái mà híp mắt rên hừ hừ. Bích Ba nằm ở trên người Cổ Tấn, đầu ngửa ra sau đúng lúc nhìn thấy A Âm che miệng cười. Nó lập tức đứng lên, chỉ cái cánh mập mạp về A Âm, "A a a, A Tấn, nơi đây còn có một Thủy ngưng thú."

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ