Chương 129

491 11 0
                                    

Trong Cửu Cung tháp, tửu sắc, tài vận, tham lam, hận thù và võ thuật, thử thách này đến thử thách khác, ảo ảnh đầu tiên là thù hận, ảo ảnh thứ tám là võ công, sau khi vượt qua tám tầng tháp này, Thiên Cung Thượng tiên, bao gồm cả Phượng Ẩn, chỉ còn lại Ngự Phong, Hoa Thù, Côn Luân lão tổ cùng Viêm Hỏa Thượng Tôn năm người.

Bên ngoài Cửu Cung tháp Thiên Đế cùng một đám Tiên quân đang chờ đợi kết quả của tòa tháp, không ai phát hiện rằng Thiên Đế ngồi trên ngự tọa chỉ là một phân thân kiêu ngạo. Khổng Tước Vương trong số các Tiên quân thần sắc cũng buồn tẻ, ẩn mình giữa chúng tiên mà không có chút hào quang nào.

Cánh cổng tầng thứ chín mở toang trước mặt năm người Phượng Ẩn Ngự Phong, đợi khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong, họ không khỏi sững sờ.

Tầng cuối cùng của Cửu Cung tháp thực chất là diện mạo của Thiên Cung Ngự Vũ Điện. Có một vật nổi lơ lửng trên ngự tọa, tản ra ánh sáng lấp lánh, đó chính là Thiên Đế ấn tỉ. Năm người đồng thời ánh mắt trầm xuống, Thiên Đế dửng dưng đem ấn tỉ đặt bên trên đế tọa, chẳng qua để Thượng tiên vào được tầng cuối cùng của Cửu Cung tháp lấy tiên lực để cạnh tranh, người thắng sẽ đoạt được ấn tỉ. So với tám tầng tháp trước thí luyện quanh co, tầng tháp này là trận chiến giữa người thắng và người thua, thật sự đơn giản.

Trong năm người chỉ có Phượng Ẩn đã tấn vị Bán Thần, nếu một mình khiêu chiến, bốn người còn lại chắc chắn sẽ thua, nếu họ cùng nhau khiêu chiến, đối với Phượng Ẩn lại thật bất công.

Ngự Phong nhìn thoáng qua Phượng Ẩn, sau đó nhìn về phía sau: "Chư vị đều là Tiên gia cự phách, vô luận ai đoạt được đế ấn đều có tư cách chấp chưởng Tiên giới, nhưng trận chiến tranh đế quân này nhất định không được tổn thương hòa khí Tiên gia. Bất luận so tài cái gì cũng có may rủi trong đó, chúng ta không bằng rút thăm theo thứ tự, từng đôi một quyết đấu, người thắng của cặp này sẽ đánh với người thắng của cặp khác để tìm ra người chiến thắng.

Ngự Phong vẫn luôn là người đứng đầu Thiên Tôn, lời nói này của hắn xác nhận công chính, cũng không có nghi ngờ ai thiên vị ai, trừ Hoa Thù, ba người khác đều gật đầu xác nhận.

Ngự Phong nhìn về phía Hoa Thù: "Hoa Thù Thượng Tôn đối với đề nghị của bản tôn có lo nghĩ?"

Hoa Thù vẻ mặt lạnh lùng, giữa lông mày hiện lên một tia ác ý, nàng liếc mắt nhìn Phượng Ẩn một chút, chậm rãi nói: "Ngự Phong Thượng Tôn, Phượng Hoàng bệ hạ đã tấn Thần, linh lực vốn trên chúng ta, nếu nàng rút được thẻ số cuối cùng, có gì khác biệt với việc trực tiếp nhận đế ấn."

Ngự Phong thần sắc thẳng thắn, nghiêm giọng nói: "Hoa Thù Thượng Tôn, bản tôn vừa mới nói, vận khí cũng là một loại thực lực, nếu Phượng Hoàng bệ hạ không rút trúng ai, cuối cùng lại nhận được đế ấn, ta cam tâm tình nguyện lui khỏi thứ vị, phụng Phượng Hoàng là đế." Ánh mắt của hắn nặng nề nhìn Hoa Thù, "Điện hạ, Tiên tộc đồng khí liên chi, Thiên Đế bệ hạ liên tục căn dặn trước khi vào tháp, cuộc thi này chỉ chọn đế quân, tuyệt đối không thể làm tổn thương tính mạng, Thượng Tôn còn nhớ không?"

Hoa Thù trong tay áo cất giấu Cờ Tụ Yêu dừng lại, tránh né ánh mắt sáng rực của Ngự Phong, gật đầu đáp lại: "Thượng Tôn yên tâm, Thiên Đế bệ hạ căn dặn, Bản tôn tất nhiên nhớ rõ."

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ