Chương 92

487 11 6
                                    

"Con Thủy Ngưng thú thả Hồng Dịch đi cũng chỉ loại bỏ tiên cốt tước tiên tịch, cả Tam giới đều biết Nguyên Khải bảo vệ sư muội hắn, Hồng Dịch sao có thể không biết?" Hoa Mặc không tin lời Thanh Ly.

"Bệ hạ lại không biết điều này, Hồng Dịch đối với con Thủy Ngưng thú tình thâm nghĩa trọng, Thủy Ngưng thú vì hắn mới bị xử loại bỏ tiên cốt, hắn hiện tại đã là Yêu Hoàng, chẳng lẽ sẽ đứng nhìn Thủy Ngưng thú chịu hình phạt đó? Nếu hắn biết người hành hình chính là Hoa Thù công chúa, càng sẽ không ngồi nhìn." Thanh Ly nhìn Khổng Tước Vương cười đầy ẩn ý.

"Thù nhi? Ngươi kéo Thù nhi vào làm cái gì? Nàng cũng không biết chúng ta âm thầm hợp tác, đừng để nàng biết quá nhiều." Hoa Mặc nhíu mày.

Hoa Thù vẫn trẻ tuổi nên khó giữ được bình tĩnh. Nếu chuyện Khổng Tước tộc cùng Ma tộc cấu kết bị Tam giới biết, Khổng Tước tộc ở Tiên giới sẽ không còn được sống yên thân.

Nhìn bộ dáng Hoa Mặc, trong mắt Thanh Ly trong thoáng qua một sự khinh thường. Để cho Sâm Vũ cùng Hồng Dịch tin Sâm Hồng chết trong tay Tiên tộc, Hoa Mặc không chỉ trộm tiên kiếm của Ngự Phong, hắn còn dùng tiên lực đánh lén Sâm Hồng, ở trên người hắn còn lưu lại tiên khí, hiện giờ lại phủ nhận mọi chuyện.

Nhưng nàng cần Hoa Mặc, đành phải nhẫn nại nói: "Trong lòng Hồng Dịch nghĩ nếu Nguyên Khải thật sự có bản lĩnh sẽ không mang sư muội hắn loại bỏ tiên cốt tước tiên tịch. Hơn nữa Hoa Thù công chúa vẫn cho rằng Hồng Dịch giết chết Lan Phong , A Âm thả đi tội nhân giết phu quân nàng, nếu nàng là người hành hình, ngươi thấy Hồng Dịch sẽ nghĩ như thế nào?"

Hoa Mặc trầm mặc, một lúc sau nói: "Ngươi muốn ta truyền tin Thù nhi hành hình A Âm tới Yêu giới?"

Thanh Ly gật đầu: "Không hổ là Hoa Mặc bệ hạ, Hồng Dịch chỉ có thể từ trong miệng Tiên tộc biết A Âm khó giữ được tính mạng, mới không chút do dự xuất binh đánh Tiên giới." Thấy sắc mặt Hoa Mặc do dự, giọng Thanh Ly nhẹ dịu mang một tia mê hoặc: "Hoa Mặc bệ hạ, Tiên giới không loạn, Khổng Tước Tộc sao có thể trở nên nổi danh? Phượng tộc từ sau trận chiến trăm năm trước đã không còn tham gia tiên yêu chiến loạn, chỉ cần Yêu giới xuất binh, Khổng Tước nhất tộc xung phong đi đầu lập chiến công, các ngươi sẽ không sống dưới Phượng tộc nữa."

"Đại quân Ma tộc của ngươi đến lúc nào mới có thể phá vỡ phong ấn Cửu U Luyện Ngục, một lần nữa xuất hiện trong Tam giới?" Hoa Mặc có chút do dự, hỏi.

Lúc trước hắn đồng ý cùng Thanh Ly liên thủ, ngoại trừ ma lực của Thanh Ly có thể giúp hắn chữa lành vết thương ở nội đan, hơn nữa chính là nàng hứa mang Ma thú bên trong Cửu U Luyện Ngục ra ngoài, hai người cùng nhau thống trị Tam giới. Bảy vạn năm trước trận Ma thú đại loạn, ngay cả chúng thần ở Thượng Cổ giới cũng không thể dễ dàng bình loạn. Mong ước của Hoa Mặc chính là muốn biết cách Thanh Ly điều khiển những Thượng Cổ Ma thú cùng hung thú trong Cửu U Luyện Ngục, hắn tin nhất định có nguyên nhân khác mới có thể điều khiển những Ma thú này. Nếu lấy sức mạnh Thượng Thần đỉnh phong của Thanh Ly cũng tuyệt đối không có cách mang Luyện Ngục làm cho cả Thần giới phải dè chừng đặt dưới tay của nàng. Nhưng đã trăm năm qua đi, Ma thú ở Cửu U Luyện Ngục không có dấu hiệu xuất hiện, Hoa Mặc không kiên nhẫn được nữa, vào lúc quan trọng tiên yêu chiến loạn mà hỏi nàng.

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ