Cổ Tấn nói lời này, trên điện đều im lặng.
Mượn một năm Bán Thần khí? Chẳng lẽ là Già Thiên Tán? Không phải là Đại Trạch Sơn cùng Bách Điểu Đảo giao hảo, lúc này mới phá vỡ phép tắc vài vạn năm không can dự Tiên giới tranh chấp, cho mượn Đông Hoa Thượng thần Bán Thần khí bảo vệ Khổng Tước nhất tộc sao? Nghe ý tứ Cổ Tấn Tiên quân trong lời nói này, chẳng lẽ lời đồn có gì sai?
Tiên quân các phái nhìn nhau, trao đổi ánh mắt.
Khổng Tước Vương cũng sững sờ, Hoa Thù thần sắc biến đổi lúc này muốn đứng dậy, lại bị Hoa Mặc cùng Lan Phong đồng thời nhấn vai nàng xuống, Lan Phong nhìn nàng lắc đầu.
Hoa Mặc hướng Hoa Thù nhìn một cái, ánh mắt vẫn bình tĩnh trang nghiêm, vẫn là phong thái uy nghiêm hiền hoà, nhìn về phía Cổ Tấn, khẽ nói: "Cổ Tấn Tiên quân nói là. . . ?"
Cổ Tấn đã sai người đến nói sẽ không lại lấy Già Thiên Tán, vậy hắn rốt cục muốn làm gì?
"Bệ hạ." Cổ Tấn chậm rãi mở miệng: "Cổ Tấn khi còn trẻ ngang bướng, năm đó tại Ngô Đồng Đảo nhận được ân huệ của công chúa, một mực khắc trong tâm khảm, là Cổ Tấn tự tiện đem Già Thiên Tán cùng Huyễn Tinh Mũ Phượng cho công chúa mượn chống lại Ưng tộc, hiện nguy hiểm của Bách Điểu Đảo đã được giải trừ, Đại Trạch Sơn có Đại Trạch Sơn phép tắc, chưa từng tham gia các phái tranh đấu, Cổ Tấn tuy biết không ổn, nhưng nghĩ sớm cần lấy lại Huyễn Tinh Mũ Phượng, xin bệ hạ thông cảm."
Hắn bất chợt dừng lại, đột nhiên hướng Hoa Thù nhìn, ánh mắt thanh thản: "Về phần Già Thiên Tán, nghe nói công chúa cùng Ưng Vương Yến Khâu đánh một trận tổn thương tiên lực, dù này Cổ Tấn tặng cho công chúa, báo đáp chi ân công chúa năm đó ở Ngô Đồng Đảo đối với Cổ Tấn."
Không nói Già Thiên Tán bị Hoa Thù luyện hóa, giấu nguyên nhân thực sự không thể lấy lại Thần Khí, đây là báo đáp cuối cùng của Cổ Tấn đối với ân tình của Hoa Thù.
Cổ Tấn nói xong, trong điện bốn phía nổi lên ồn ào, một đám Tiên quân trẻ tuổi trên mặt biểu lộ một nét cảm thán, trong đầu thẳng lẩm bẩm Đại Trạch Sơn quả nhiên là Tiên giới cự phách, thế mà cầm Bán Thần khí đến báo ân, chuyện này cũng quả là hào phóng!
Chỉ có các lão Thượng quân cùng chưởng môn các phái nghe ra trong lời nói của Cổ Tấn có ý tứ, ánh mắt của Cổ Tấn cùng Hoa mặc quả thật có ý nghĩ sâu sắc.
Bách Điểu Đảo mặc dù lịch sử lâu đời tại Tiên giới, nhưng do thế lực khổng lồ của Phượng Hoàng nhất tộc, kỳ thật cũng chỉ là nhất tộc hạng hai, nhất là Hoa Mặc năm đó cùng Yến Khâu một trận chiến trọng thương về sau ít có thể sử dụng được tiên lực,mấy ngàn năm nay Khổng Tước nhất tộc đời thứ hai lại không có một đứa con trai nào làm được việc lớn. Nếu không có sắc đẹp và sức mạnh của Hoa Thù công chúa, Bách Điểu Đảo đã sớm lặng yên xuống dốc không một tiếng động.
Lần này Khổng Tước Vương đại thọ mở tiệc chiêu đãi toàn bộ Tiên tộc, Tiên giới chưởng môn các phái, Thiên Cung Thượng quân đầy đủ đều đến đây, ngoài việc Hoa Thù tiên lực tăng tiến chiến thắng Yến Khâu, còn có một nguyên nhân trọng yếu hơn, đó chính là thái độ của Đại Trạch Sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasíaA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...