"A Tấn!" Giọng nói trong trẻo vui sướng của thiếu nữ vang lên bên tai, Cổ Tấn nhẹ nhàng ngước mắt nhìn.
"Sinh thần vui vẻ!". A Âm cười đến cong mắt, không biết từ chỗ nào lấy ra Túy Ngọc Lộ rót đầy một hồ lô đưa cho Cổ Tấn: "Sau này mỗi lần sinh thần của huynh ta đều sẽ cùng huynh trải qua."
Cổ Tấn đột nhiên ngẩn ra, giấu tất cả cảm xúc trong đáy mắt. Hắn nhận Túy Ngọc Lộ do A Âm đưa, uống một hơi hết nửa bình, chỉ dịu dàng nhìn nàng nhưng không trả lời.
A Âm đắm chìm trong niềm vui được tỏ tình như trên trời giáng xuống, không phát hiện Cổ Tấn khác lạ. Nàng thấy Cổ Tấn thoải mái uống Túy Ngọc Lộ, nàng cầm bình rượu nhỏ cọ vào hồ lô của Cổ Tấn: "Chừa chút cho ta chừa chút cho ta."
Nàng cọ vào bình Túy Ngọc Lộ sau đó rót vào trong miệng, thoải mái đến thở dài một tiếng, khéo léo tựa vào người Cổ Tấn đang ở bên cạnh, chọc chọc eo của hắn: "Năm nay do ta không biết nên mới nhắc quá khứ không vui của huynh. Chờ sang năm ta mời sư huynh cùng bọn người Thanh Y đến, làm một thọ yến thật ý nghĩa cho huynh."
Lòng nàng tràn đầy khát khao về khung cảnh sinh thần lần kế tiếp của Cổ Tấn, đáy mắt mang ý cười sắp rơi lệ. Thấy Cổ Tấn không trả lời, nàng quay đầu tiến đến gần mặt hắn, làm nũng kéo dài giọng: "Có được hay không vậy A Tấn? "
Cổ Tấn cúi đầu xuống, liền nhìn thấy một đôi mắt phượng say trong men rượu.
Hắn trước kia tại sao không nhìn ra, đôi mắt này của A Âm cực kỳ giống Phượng Nhiễm cô cô.
Quanh đi quẩn lại trăm năm ngàn năm, từ ngày nàng niết bàn giáng thế lần đầu tiên ở Ngô Đồng Phượng Đảo, cho đến khi nàng tại La Sát hồn phi phách tán, người hắn yêu vẫn luôn là một người.
Thời gian trong Đại Trạch Sơn yên tĩnh trôi qua, Cổ Tấn cúi người xuống hôn môi A Âm.
Bị hôn A Âm mở to mắt, còn chưa kịp phản ứng đã đắm chìm trong đôi mắt cực nóng bỏng cùng dịu dàng của thanh niên.
Ánh trăng chiếu sáng mặt đất, lá ngô đồng bay giữa không trung, mang cảnh này vĩnh cửu ghi khắc bên trong Đại Trạch Sơn.
Một đêm ngủ ngon, A Âm từ trong giấc ngủ mơ màng tỉnh lại, nàng nằm trên giường ngẩn người một lúc. Lúc mơ màng nhớ tới chuyện xảy ra tối hôm qua khi say rượu, nàng bỗng nhiên che miệng lại, mặt đỏ bừng.
Nàng vội vàng ngẩng đầu nhìn trái ngó phải, không nhìn thấy Cổ Tấn mới thở phào nhẹ nhõm. A Âm chớp mắt mấy cái, khóe môi cong lên, bộ dáng giống như một con mèo nhỏ. Nàng lại hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, thấy không có ai, cực nhanh từ trên giường nhảy xuống đi ra ngoai hàng trúc chạy đến dòng suối nhỏ.
Nhân lúc A Tấn không có mặt, cần phải rửa mặt chải đầu trang điểm một chút, đừng để huynh ấy trở về nhìn thấy bản thân nàng say rượu lười biếng.
A Âm ngồi bên dòng suối nhỏ, lẩm bẩm chuyện xảy ra tối ngày hôm qua. Nói thầm trong lòng lúc này danh phận đã định, có phải nên chọn thời gian nói cùng các sư huynh một câu không?
A Âm cười đến híp cả mắt, cúi đầu đưa tay nâng nước trong suối nhỏ.
Dòng suối nhỏ nước trong veo chiếu ra một gương mặt xinh đẹp ửng đỏ, mắt phượng nâng lên, trong đôi mắt kia ngoài thẹn thùng còn có một đôi con ngươi thâm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...