Chương 134

527 13 3
                                    

   "Không sai."

Trên không Thanh Long Đài Thiên Cung. Khổng Tước Vương hừ lạnh một tiếng, có lẽ ngàn năm kiềm chế uất ức quá lâu nên sắc mặt không tốt trên mặt hắn không thể ẩn giấu.

"Phượng Nhiễm, ngươi bây giờ mới đoán được đã quá trễ! Cho dù ngươi để mười vạn Tiên tướng đến Tử Nguyệt Sơn thì sao? Tất cả Ma thú trong Cửu U Luyện Ngục đều là hạng người cực kì hung ác. Chờ Luyện Ngục được mở ra, đừng nói là Tam giới này, ngay cả Thượng Cổ Thần giới cũng là thiên hạ của Ma tộc chúng ta!" Khổng Tước Vương chỉ tay về hướng Phượng Nhiễm cùng Phượng Ẩn, kiêu ngạo cười nói: "Ngươi cho rằng ta cùng Ma Tôn không đoán được ngươi dùng đế vị Thiên Đế và một giới tiên nhân làm mồi nhử dụ ta ra tay sao? Ta chẳng qua giả vờ bị ngươi lừa gạt, hôm nay bản vương sẽ san bằng Cửu Trọng Thiên làm Phượng Tộc vĩnh viễn biến mất trên thế gian! Từ nay về sau Khổng Tước nhất tộc mới là chí tôn của Tiên giới!"

"Hoa Mặc, ngươi thật to gan!" Ngự Phong Thượng Tôn bị Khổng Tước Vương làm cho tức giận đến sắc mặt đỏ lên, tức giận nói: "Bệ hạ vẫn ở đây, sẽ không để ngươi tùy tiện làm càn!"

"Bản vương tùy tiện làm càn sao?" Khổng Tước Vương hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía Phượng Nhiễm lộ ra ý cười khinh thường: "Ngự Phong, sợ là ngươi không biết Thiên Đế bệ hạ của ngươi thần lực đã sớm mất hết, chỉ còn lại một cái thùng rỗng!"

Lời Khổng Tước Vương vừa nói ra, Ngự Phong Côn Luân cùng các Thượng tiên bị vây nhốt đều sững sờ, cùng nhau nhìn Phượng Nhiễm.

"Sư quân!" Phượng Ẩn quay đầu nhìn về phía Phượng Nhiễm, trên mặt khó giấu kinh ngạc. Sư quân ngàn năm trước đã tấn Thần, lại sắp đến lúc phi thăng, tại sao thần lực có thể không còn? Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?

"Nếu không phải như thế, ngươi sao có thể dung túng bản vương ẩn núp tại Tiên giới ngàn năm, vẫn luôn tìm lý do ở ẩn trong Ngô Đồng Đảo. Còn không phải sợ bản vương phát hiện ngươi không còn thần lực sao!" Khổng Tước Vương nhìn về phía Thanh Khung đang đứng thẳng cạnh Phượng Nhiễm: "Nếu không phải tiên quân áo xanh không rõ lai lịch cho ngươi mượn linh lực, tiểu Phượng Hoàng, sư quân ngươi bây giờ sợ là không bằng cả một Tán tiên."

" Ngươi mới là chim lông xanh! Ngươi mới là tiên nhân áo xanh! Cả nhà ngươi đều là tiên nhân áo xanh!" Chúng tiên còn chưa kịp lấy lại tinh thần sau lời nói khiếp sợ của Khổng Tước Vương, thì Thanh Khung đứng bên cạnh Phượng Nhiễm mạnh mẽ nhảy ra, nâng Cửu Cung Tháp chỉ vào Khổng Tước Vương hô to nói lớn: "Chim lông xanh, ngươi nghe rõ cho lão tử! Gia gia ta đi không đổi tên ngồi không đổi họ, là Thanh Khung uy danh hiển hách ở Cửu Trọng Thiên!"

Thanh Khung ở Cửu Trọng Thiên? Đây là ai? Không có ai nghe nói qua nhân vật như vậy sao? Tiên giới sáu vạn năm chìm nổi tang thương, thật sự không có một cái tên Thanh Khung tại Cửu Trọng Thiên.

Đừng nói các tiên nhân trên Thanh Long Đài, ngay cả Khổng Tước Vương bị chỉ tay mắng cũng bị bộ dáng hợp lý hợp tình báo danh của Thanh Khung làm cho sững sờ. Trên mặt mọi người hiện lên vẻ ngô ngơ quá rõ ràng, Thanh Khung hiếm khi mặt đỏ lên, muốn ôm lấy Cửu Cung Tháp khoe khoang bản thân thì giọng Phượng Nhiễm đã vang lên.

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ