Chương 61

445 14 5
                                    

A Âm ôm hồn phách Phượng Ẩn đứng co quắp trước Chung Linh Cung, trơ mắt nhìn ba người đang đến, nửa bước chân cũng không dám nhúc nhích.

Cổ Tấn sớm đã thấy bóng người trước Chung Linh Cung, hắn dừng Nguyên Thần Kiếm nhảy xuống trước mặt A Âm. Ánh mắt Cổ Tấn nhìn hồn phách A Âm đang ôm trong tay, môi mỏng mím lại tạo thành vòng cung sắc bén.

Trên eo hắn, Hỏa Hoàng Ngọc phát ra âm thanh vui sướng, không thể nghi ngờ, đó là Hỏa Hoàng Ngọc chào đón hồn phách Phượng Ẩn trở về.

A Cửu cùng Yến Sảng theo sát phía sau cũng dừng trước điện. Nhìn hồn phách trong tay A Âm, A Cửu vừa định hỏi A Âm có phải đã bỏ nửa thọ nguyên đổi lấy hồn phách Phượng Ẩn không, thoáng nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm của Cổ Tấn, khó nói được thành lời mà chỉ im lặng. Hắn cau mày, không thể che giấu được bộ dáng đang lo lắng..

"Ngươi......" Cổ Tấn mấp máy môi..

"A Tấn, đây là hồn phách tiểu Phượng quân ." Không đợi Cổ Tấn mở miệng, A Âm thật cẩn thận đưa linh hồn màu đỏ tới trước mặt Cổ Tấn, trong lòng thấp thỏm lại lo lắng, rõ ràng cứu hồn phách Phượng Ẩn trở về chính là nàng, đổi nửa cái mạng cũng là nàng, nàng lại giống như làm chuyện sai lầm, cứ cúi đầu không dám nhìn ai.

Vì cái gì lại từ bỏ một nửa sinh mệnh? Vì cái gì mà bất chấp chạy đến nơi này? Tại sao lại ngốc như vậy! Cổ Tấn buồn bực, lửa giận nổi lên muốn chất vấn A Âm, lại nhìn thấy nàng giơ hồn phách Phượng Ẩn đến trước mặt hắn, một câu hắn cũng không thể nói được.

Nàng là vì hắn, hắn hiểu điều này hơn ai khác, cũng vì hắn hiểu nguyên nhân nên nàng mất nửa thọ nguyên khiến lòng hắn càng khó chịu cùng hối hận.

Thấy Cổ Tấn không lên tiếng, A Âm cúi đầu thấp hơn nữa, nhỏ giọng nói: " Thật sự ta không sao, Tu Ngôn Quỷ quân dùng linh lực giúp ta ngưng tụ nội đan, ta hiện tại đã có sức mạnh của Hạ quân. Về sau lại đi tìm hồn phách Phượng Ẩn, ta cũng có thể giúp ngươi, sẽ không gây thêm phiền phức cho ngươi......"

"A Âm." Cổ Tấn đột nhiên mở miệng, gọi nàng một tiếng.

A Âm ngơ ngác ngẩng đầu, Cổ Tấn ánh mắt kiên nhẫn mà nhìn nàng.

"Đừng nhắc tới Phượng Ẩn." Cổ Tấn nhận hồn phách Phượng Ẩn cho vào Hỏa Hoàng Ngọc, hắn thanh âm khô khốc :" Đi thôi, chúng ta về nhà."

Nói xong câu này, Cổ Tấn một câu đều không nói nữa, nắm tay A Âm hướng hư cảnh mà đi.

A Cửu trước sau đều không an tâm, muốn hỏi thân thể A Âm thế nào, lại bị Yến Sảng kéo lại.

Yến Sảng nhìn phía trước hai người đang nắm tay, sau đó nhìn A Cửu lắc đầu.

A Cửu môi mím chặt, đáy mắt tràn đầy sự mất mát, cũng không mở miệng nói lời nào.

Trong Chung Linh Cung, Ngao Ca từ thủy kính nhìn bọn họ đi ra khỏi Quỷ giới, có chút kinh ngạc.

"Ta còn tưởng rằng đồ đệ của Đông Hoa sẽ hủy Chung Linh Cung, không thể ngờ được hắn lặng lẽ như vậy mà rời đi."

"Hắn một lòng một dạ quan tâm tiểu nha đầu bên cạnh, nào có tâm trí nghĩ đến ngươi." Một làn sương xuất hiện trên không trung, Tu Ngôn dùng linh lực để hiện ra linh hồn, sờ sờ cằm có chút ý nghĩ sâu xa, "Có điều, ta luôn cảm thấy tiểu tử này trên người có một tia khí tức rất quen thuộc"

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ