Ngay khi Yến Sảng đưa đám người Thanh Vân Thanh Y giúp A Cửu chống lại thiên kiếp tấn vị Thượng quân, Hoa Thù cùng Ngự Phong về Thiên Cung xử lý hậu sự Lan Phong, Hoa Mặc nửa đường nhận được tin tức của Khổng Tước nhất tộc, nói là trong tộc có việc phải xử lý, vội vàng rời khỏi chúng tiên hướng Bách Điểu Đảo mà đi. Đi ngàn mét, thấy đám người Ngự Phong đã đi xa, liền quay người đi về phía Đại Trạch Sơn.
Bên ngoài Đại Trạch Sơn, thiên lôi dày đặc, trận pháp hộ sơn đều đã mở ra, tiên quang ngũ sắc bay ra từ Trường Sinh Điện, lần lượt chặn thiên lôi ở ngoài núi.
Cửu Tinh Đăng bị rung chuyển bấp bênh trước tác động của sấm sét.
Hoa Mặc hết sức cẩn thận, lặng lẽ đáp xuống một nơi khuất sau núi. Chờ giây lát, gió u ám thổi qua, hắn đột nhiên quay người, Ma Tôn thanh tú động lòng người ngồi ngay ngắn trên cành cây phía sau hắn, cười ma mị và lạnh lùng.
"Chúng ta không phải đã nói gần đây sẽ không gặp nhau, ngươi còn chạy tới đây gặp ta làm gì? Ta lần này lấy chân thân chém giết Lan Phong, nếu như bị đám Thượng tiên kia phát hiện, dùng tiên lưới kia tới đối phó ta, ta ứng phó thật có chút khó khăn. Hiện tại là thời điểm mấu chốt nhất, ma lực của ta không được hao tổn phần nào."
Mười một vị Thượng tiên bày ra tiên lưới đã là Bán Thần đỉnh phong, nhưng nghe Ma Tôn nói lời này, nó hiển nhiên tuyệt không thèm để ý, hiển nhiên đã có Thượng Thần chi lực, nhưng chẳng biết tại sao, tên của nó tuyệt nhiên không xuất hiện trên tiên yêu kết giới Kình Thiên Trụ.
Nguyên nhân chính là vì, nó ẩn giấu trong cơ thể Hồng Dịch, mới không bị tiên lưới phát hiện.
"Ngươi không phải nói mọi chuyện đều thu xếp thỏa đáng rồi? Hồng Dịch sẽ bị bọn họ tìm ra, trở thành hung thủ sát hại Lan Phong, nhưng ngươi không nói với ta Hồng Dịch chỉ là Hạ quân, hắn làm thế nào giết Lan Phong? Ngươi cho rằng người trong Tiên giới chỉ là kẻ ngốc hay sao?" Hoa Mặc tức giận, "Hiện tại Nhàn Thiện cùng Cổ Tấn đã giúp hắn rửa sạch hiềm nghi, chờ Thiên Đế trở về, lấy giao tình của nàng cùng Thường Thấm, nhất định sẽ tự mình đi Hồ tộc điều tra ra chân tướng, đến lúc đó thân phận của ngươi còn có thể che giấu đến khi nào?"
Ma Tôn không chút nào tức giận, khóe miệng có hơi nhếch lên, thản nhiên phủi phủi sợi tóc: "Vậy nàng phải tìm thấy Thường Thấm mới được."
Hoa Mặc biến sắc: "Ý ngươi là Thường Thấm. . . ?"
Thấy Ma Tôn cười không nói, Hoa Mặc đáy lòng cảm tháy ớn lạnh, lại càng sợ hãi ma vật này.
"Hồng Dịch hiềm nghi đã được rửa sạch, tiếp xuống ngươi định làm thế nào?"
"Ai nói hắn hiềm nghi đã được rửa sạch, chỉ là một tên Lan Phong thì đã sao? Chết mười tên Lan Phong tiên yêu hai tộc cũng sẽ không kinh động dẫn binh. Không có Hồng Dịch, ta làm sao có thể bình tĩnh ở Đại Trạch Sơn dẫn yêu lôi hủy đi Cửu Tinh Đăng."
"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"
"Làm sao? Ngươi sợ rồi? Ta còn muốn cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi dẫn Lan Phong đi Ngự Vũ Điện, ta làm sao có thể trong kết giới Ngự Vũ Điện né mặt Ngự Phong cùng Kinh Lôi giết chết hắn. Chẳng qua Lan Phong đối với con gái của ngươi ngược lại là một mảnh chân tình, đến chết còn muốn trở lại Vô Cực điện cùng nàng thành hôn." Ma Tôn che miệng cười khẽ, "Chậc chậc, gặp loại cha vợ như ngươi, thật là đáng thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantasyA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...