Chương 38

378 16 0
                                    

Nhàn Thiện muốn cho A Cửu ở lại Đại Trạch Sơn, tự nhiên hỏi ra những điều nghi hoặc trong lòng. Cổ Tấn và A Âm còn trẻ tuổi, tất nhiên sẽ chưa có kinh nghiệm, nhưng Nhàn Thiện nghe Cổ Tấn kể lại sự tình đã gặp trên đường, đối với việc A Cửu vào Cửu U Luyện Ngục như thế nào quả thực hiếu kì.

Thiên Khải Thần quân đã ra ngoài du lịch, Hoả Long Tam Thủ là người giữ cửa, cũng chưa hề mở ra phong ấn Luyện Ngục, thực lực của A Cửu như thế nào mà có thể tiến vào Luyện Ngục? Lại như nào có thể sống sót trước hung thú độc ác bên trong Luyện Ngục?

Mọi người chờ câu trả lời của A Cửu, nào ngờ hắn cũng hoang mang lắc đầu: "Chưởng môn, vãn bối cũng không biết". Mọi người sững sờ, chỉ nghe hắn mở miệng nói: "Ba năm trước đây vãn bối ra ngoài du lịch, do nhầm đường đi tới Tử Nguyệt Sơn, không cẩn thận đụng vào trận pháp hộ núi ngoài núi, bị trận pháp hộ núi làm choáng váng, sau khi tỉnh lại thì đã ở ngay bên trong Cửu U Luyện Ngục, vãn bối cũng không biết mình đi vào như thế nào. Luyện Ngục bên trong Ma thú cực hung ác, đều muốn ăn yêu đan của ta để trở nên lớn mạnh, nếu không phải cây ngô đồng kia phù hộ để vãn bối còn một hơi thở, vãn bối sớm đã chết ở bên trong Luyện Ngục , căn bản không đợi được Cổ Tấn cùng A Âm vào Luyện Ngục đưa ta ra ngoài."

Mọi người chờ hồi lâu, lại không phải đáp án muốn nghe, đều có chút ngoài ý muốn, nhưng thấy A Cửu thần sắc thành khẩn, xác thực không giống nói dối.

"Sư huynh, ta cùng A Tấn trong Cửu U Luyện Ngục dưới cây ngô đồng phát hiện A Cửu, lúc ấy toàn thân hắn là tổn thương, thoi thóp sắp chết, không phải chúng ta vừa vặn xuất hiện cứu hắn, hắn sớm đã bị Ma thú ăn." A Âm thấy Nhàn Thiện cùng Nhàn Trúc mặt có sự nghi hoặc, sợ bọn họ không tin A Cửu, vội vàng vì hắn thanh minh.

"Vâng, sư huynh, A Âm nói không sai. Lúc ấy chúng ta bên trong bị Thí Thần Hoa vây, cũng là A Cửu sau khi biến hóa kịp thời đã cứu chúng ta." Cổ Tấn nhìn về phía A Cửu, "Chẳng qua ta một mực rất hiếu kì, khi chúng ta thấy ngươi vì sao ngươi là bộ dáng ấu Hồ?"

"Cửu U Luyện Ngục bên trong mỗi một tấc không gian tứ phía đều có nguy hiểm, yêu lực của ta đã tiêu hao gần hết sau khi bị hung thú truy đuổi , căn bản không thể duy trì trạng thái trưởng thành. Về sau ta ép buộc dùng yêu đan hóa hình, cứu các ngươi thoát khỏi Thí Thần Hoa ".

Cổ Tấn gật đầu, xem như đã giải được nghi hoặc.

"Thôi được, có lẽ là ta suy nghĩ quá nhiều. Cửu U Luyện Ngục tại Tử Nguyệt Sơn, có Tam Hỏa Long Quân trông giữ, còn có Thiên Khải Thần quân trấn thủ hộ sơn, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện." Nhàn Thiện nói: "A Cửu, nếu chỉ có linh lực của A Âm có thể chữa lành yêu đan của ngươi, vậy ngươi cùng A Âm A Tấn ở cùng nhau trong Kỳ Nguyệt Điện. Thanh Y, A Cửu thân phận đặc biệt, sinh hoạt thường ngày của A Cửu sẽ để con chăm sóc."

Thanh Y đợi đã lâu, nghe thấy Nhàn Thiện phân phó, giật mình ngó ngó A Cửu, miễn cưỡng gật đầu.

Nhàn Thiện khoát tay để mấy người trở về điện nghỉ ngơi, không nghĩ một bên Nhàn Trúc lắc lắc cây quạt hướng xoay người mấy người vẫy gọi: "Sư huynh, chờ một chút, còn có chuyện chưa phân phó xong đâu."

Thần Ẩn - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ