Một ngàn năm trước, Tam Hỏa trong Cửu U Luyện Ngục dùng một nửa thần lực luyện thành Hóa Thần Đan cứu mạng A Âm, cũng vào lúc đó hắn phát hiện Ma tộc trong Luyện Ngục bắt đầu có động tĩnh. Chỉ là khi đó trên người hắn có ngọc bội thần ấn của Thiên Khải, mới có thể đem Ma tộc áp chế trong Luyện Ngục. Khi đó Đại Trạch Sơn có nguy cơ gặp nạn, hắn không kịp mang chuyện trong Cửu U Luyện Ngục nói ra thì Nguyên Khải đã bị chiếu lệnh của Thiên Cung gọi về. Sau trận chiến ở La Sát, Tiên Yêu hai tộc tử thương nghiêm trọng, oán khí tích tụ trong Tam giới, phong ấn Cửu U Luyện Ngục ngày ấy đột nhiên bị nới lỏng. Nhìn thấy phong ấn Luyện Ngục sắp bị phá, Thượng Cổ Ma thú sắp xông ra tàn sát Tam giới, Tam Hỏa thấy tình thế cấp bách muốn lấy sinh mệnh cùng long hồn phong ấn Luyện Ngục, lại bị Bích Ba ngăn cản.
Con Thủy Ngưng Thần thú duy nhất trong hạ Tam giới bảo vệ sinh mệnh của mình hơn cả vàng bạc, vào thời khắc cuối cùng Tam Hỏa sắp đốt hết long hồn, mang thú hồn cùng long hồn của Tam Hỏa hợp lại, hai người hợp lại mấy vạn năm thần lực một lần nữa phong ấn Cửu U Luyện Ngục. Ma lực của Ma thú cùng thần lực của hai người va chạm vào nhau, bầu trời Tử Nguyệt Sơn rung chuyển, khi mọi thứ trở lại bình yên cả Tử Nguyệt Sơn đã hoàn toàn bị phong ấn.
Tam Hỏa cùng Bích Ba cho rằng bọn họ sẽ trở thành tàn hồn còn sót lại trong phong ấn để thế nhân chiêm ngưỡng, không ngờ lúc tỉnh lại hai người không chỉ bảo toàn được tính mạng, còn ở sâu trong Cửu U Luyện Ngục gặp Huyền Nhất thần bí khó lường.
Hắn vốn cho rằng Huyền Nhất chính là thủ lĩnh Ma tộc muốn phá phong ấn Cửu U Luyện Ngục đồ thán sinh linh, nhưng lúc nhìn ra ma lực trên người Huyền Nhất hắn đã thay đổi suy đoán trong chớp mắt.
Ma lực mạnh mẽ trên người Huyền Nhất hắn chỉ từng thấy qua ở Bạch Quyết Chân Thần cùng Thượng Cổ Chân Thần, thực lực đáng sợ như vậy Cửu U Luyện Ngục vốn không nhốt được hắn.
Lúc đó hắn cùng Bích Ba thần lực không còn, chỉ có thể cố gắng duy trì trạng thái thú, hóa hình thành người cũng không thể, sống chết đều nằm trong tay Ma quân.
"Các ngươi đã có bản lĩnh phá hỏng kế hoạch của Thanh Ly, ngăn chặn nàng phá phong ấn, Bản quân cũng cho Tam giới này thời gian một ngàn năm."
Từ đầu đến cuối, Ma quân chỉ nói một câu như vậy. Từ sau lúc đó, hắn cùng Bích Ba ngủ say, năm trăm năm sau hắn tỉnh lại, lúc đó Bích Ba đã cùng Ma quân thần bí làm hàng xóm mấy chục năm. Chỗ sâu nhất của Thí Thần Hoa trong Cửu U Luyện Ngục luôn lạnh lẽo u ám, đã bị con tiểu béo không sợ trời không sợ đất biến thành cái hoa viên chim hót hoa nở, chỉ có Ma quân trên ghế ngọc vẫn như ngàn năm trước. Hắn cùng Bích Ba không thể ra khỏi nơi này, Ma quân thần bí cũng chưa từng mở miệng thả bọn họ rời đi, hai người bị vây trong biển Thí Thần Hoa một ngàn năm. Điều duy nhất họ biết đến chính là hai người ngàn năm trước ở bên ngoài Luyện Ngục bày ra phong ấn không bị Ma thú nơi đây phá hỏng, Tam giới còn an bình. Nhưng an bình còn có thể duy trì bao lâu? Hắn có thể cảm giác được sức mạnh phong ấn đang bị đe dọa, thủ lĩnh Ma tộc bên ngoài biển Thí Thần Hoa vẫn nghĩ cách phá phong ấn đưa các Thượng Cổ Ma thú ra bên ngoài.
Còn sau trận chiến ở La Sát Địa Tiên Yêu hai tộc dẫn đến kết cuộc thế nào? Nguyên Khải, A Âm cùng con tiểu hồ ly bây giờ ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Ẩn - Tinh Linh
FantastikA Âm sau hai mươi bảy kiếp xui xẻo chết yểu, đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân gác cầu Tu Ngôn muốn đòi công bằng. Tu Ngôn nói với nàng mệnh cách xui xẻo như vậy chỉ có hai khả năng : Một là nàng đắc tội với đại nhân vật không thể đắc tội trong Th...