XIII. Ngọt ngào

6.6K 288 76
                                    

"Anh hong iu em nữa chứ gì?"

"Không có, anh luôn yêu em mà."

"Vậy thì ở nhà với em đi!"

Chuyện này kể thì cũng lâu rồi, như Jungkook nhớ thì đó là tầm vào khoảng mấy tháng sau khi Banny sinh cậu nhóc Dollar. Hắn đi đâu em cũng bồng con lon ton đi theo sau hắn, vào lúc con ngủ thì em cũng bám theo Jungkook rồi chui vào lòng hắn nói cả đống chuyện vẩn vơ rồi đến chán thì mệt lả ngủ đi.

Giống hệt chú mèo.

Jeon Jungkook chẳng bao giờ ghét những điều này nên với hắn tất cả đều ổn, hắn thậm chí vô cùng hạnh phúc và sướng rơn trong lòng khi người kia cứ đeo theo hắn. Từng giây phút hắn làm việc, hay hắn có rửa bát, nấu ăn, Banny đều xuất hiện bên cạnh, sau đó cô hỏi mấy câu vô cùng buồn cười, như:

"Sao anh không sợ dầu văng vào người vậy..á...á trốn đi...dầu văng vô da là đau lắm đó.."

"Jungkook, anh chở em đi chơi đi.."

"Sao anh làm việc với mấy cái này cứ cộng cộng trừ trừ hoài mà không bị đau đầu hả?"

Nhưng lúc khi cô ngẩng mặt lên hỏi hắn như thế, Jungkook chỉ bật cười nhéo má Banny một cái, hắn đáp:

"Anh không làm việc thì sao nuôi mẹ con em?"

Banny nghe Jungkook trả lời mình như vậy, em cắn môi gục mặt vào lòng hắn, sau đó quyết tâm thốt lên:

"Em cũng sẽ học để sau này làm việc nuôi Jungkook luôn!"

Người kia vừa dứt lời, Jungkook liền bật cười khanh khách, hắn đưa tay lên xoa đầu Banny liên tục rồi hôn xuống trán em, bao nhiêu lời ngọt ngào và nịnh thương sau đó liên tục thốt ra. Thư kí Choi lâu lâu đi sang biệt phủ của hai vợ chồng nhà chủ tịch nhiều chuyện, vô tình phải nghe mấy lời tán tỉnh nhau của cả hai, anh ta liền nhanh chóng quay gót té lẹ trước khi bị nhét cơm chó đến bội thực.

Jungkook ôm em trong lòng, hắn thầm nghĩ nếu vì sinh con mà Banny bám hắn như vậy, nếu không phải vì sinh con quá đau đớn...chắc là Jungkook và Banny sẽ có thêm vài đứa nữa...lúc đó em cũng theo hắn hoài.

Không khó để mẹ Jeon và vú nuôi bắt gặp mấy hình ảnh mà Jungkook và Banny quấn lấy nhau từ trong phòng khách đến cả phòng làm việc. Tuy nhiên vợ chồng người ta hạnh phúc ân ái là chuyện vui, họ cũng chỉ biết mừng trong sự bất lực chứ không tài nào trách được. Mà ai nhìn cũng chẳng nỡ trách cả hai, bởi vì nhìn Jungkook và Banny lúc nào cũng dính chặt nhau như đã xa cách nhau cả chục năm nên sợ mất nhau lắm vậy.

"Jungkook không được bỏ em đâu đó."

Vào một buổi tối, Banny không biết đã gặp ác mộng gì, em bật dậy khóc òa vô cớ. Jungkook thấy thế thì giật mình tá hỏa, hắn lo lắng ôm lấy người kia hỏi han. Tuy nhiên, Banny chỉ khóc nhem nhuốc cả mặt, rồi em thút thít nói:

"Anh không được bỏ em đâu đó..!"

Sau đó em lại ôm chặt lấy Jungkook khóc đến mức ngủ thiếp đi. Sáng mai, người kia đối diện chồng với gương mặt sưng chù vù. Jungkook thấy thế vừa xót mà cũng vừa buồn cười, hắn nín nhịn hỏi em.

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ