Bé Ruby năm nay ba tuổi.
Bé đang ở cái tuổi tò mò và hay quan sát, cái cục bông này của hai vợ chồng Jeon chỉ mới chút tuổi mà đã nói đủ thứ, còn rõ rành vành chữ hơn cả anh hai Jeon Dollar hồi xưa. Mẹ bé thích con gái, nên mẹ cưng bé lắm. Bé thích gì mẹ cũng mua cho đủ thứ. Đã vậy từ khi bé được sinh ra, mẹ thấy gương mặt bé quá giống ba, mà còn xinh xinh trắng trẻo, mẹ cứ ngắm mãi, chẳng bao giờ muốn rời xa bé dù chỉ một chút.
Thế là từ đó giữa hai vợ chồng nhà Jeon, còn mọc thêm cục bông chính giữa. Mỗi tội cứ tối về cả ba ôm nhau ngủ ngon lành, sáng mẹ lại thấy mình nằm trong lòng ba Jeon, còn bé bị đặt qua bên nôi, ngoan ngoãn vo một cục mà ngủ ngon lành.
"Anh sợ em bé sẽ bị ngợp thở."
Ba Jungkook nói như vậy, nhưng mẹ thừa biết ba chỉ muốn ôm mẹ ngủ thôi. Mẹ thậm chí còn bắt gặp ba bế Ruby, mà ba cắn cắn má của bé, sau đó nói:
"Cục cưng của ba ơi, con mau lớn rồi trả mẹ về cho ba, mẹ nghiện con lắm rồi, Ruby!"
Bé Ruby đối với những lời kia của ba Jeon xấu tính, bé đâu có hiểu gì. Bé chỉ chun cái miệng lại, cau đôi mày, sau đó tỏ vẻ suy ngẫm theo cảm giác mà phán xét ông già. Ba Jungkook khi đó lại cắn cái má mềm của bé, sau đó hiếm hoi bật cười sau cái dáng vẻ lạnh tanh thường ngày:
"Em bé lại học cái thói nhăn nhó của mẹ Ny rồi...như vậy không dễ thương, không dễ thương đâu!"
Khi ba Jeon nói thế, em bé mới mấy tháng trên tay chỉ đáp lại mấy tiếng "tí ta" "tí ta", sau đó đưa bàn tay nhỏ xíu được bọc trong bao tay xinh xinh kia mà vỗ vỗ bộp bộp vào mặt Jungkook.
"Ba thương em như vậy, mà con thì ba lúc nào cũng nghiêm khắc."
Jeon Dollar và Banny đứng ở ngoài cửa ngó nhìn đến dáng vẻ hai cha con họ Jeon đang cười giỡn với nhau, cu cậu chu môi thốt lên. Banny khi ấy bật cười, vươn tay lên xoa xoa cái đầu tóc như tổ quạ của con trai, sau đó thơm Dollar một cái.
"Ba ngày xưa cũng cưng con y hệt em đấy, con quá nhỏ để biết thôi."
Khi con trai nói, Banny chợt nhớ tới ngày xưa khi Dollar còn nhỏ, hắn cũng cưng chiều cu cậu như vậy. Jungkook cũng khéo chăm em bé, hắn là đàn ông mà bồng bất cứ đứa nhỏ nào nó cũng không khóc, thậm chí còn vui vẻ cười nắc nẻ.
Dollar nhìn đến cách ba đùa giỡn với em gái, sau đó tự liên tưởng ba đùa mình kiểu đó, cu cậu đột ngột ớn lạnh, xua xua tay.
"Thôi xin...xin á mẹ ơi...mẹ cưng con thì được..."
"Thằng nhóc này, lớn đầu có cả bạn gái rồi mà lúc nào cũng nhõng nhẽo với Ny..."
"Bạn....bạn gái gì chớ...ý mẹ nói là nhỏ Mi Young đó hả...??!"
"Hihi..."
"Mẹ cứ chọc con!"
Thấy Dollar đỏ mặt lên, chân tay dãy nãy, Banny chỉ bật cười. Còn ba Jeon khi nào đã nghe tiếng động ở ngoài, hắn bồng em bé Ruby đi ra ngoài, sau đó đứng nhìn hai mẹ con kia chọc ghẹo nhau.
"Tí ta...tí ta...!"
Cảm nhận được gương mặt và mùi hương quen thuộc của mẹ, bé Ruby mắt sáng rỡ, bé đưa hai tay tới nhanh chóng đòi mẹ. Dollar hồi xưa thì đòi ba, còn Ruby này lại đòi mẹ, thật ngược đời vì thường thì con gái dính ba hơn, còn con trai lại dính mẹ.