XXVII. Bé muốn ghẹo ai?

5.4K 246 58
                                    

Jungkook có hai số điện thoại. Một số chỉ liên lạc với Banny và nội Jeon, số còn lại chủ yếu là để làm ăn. Và đương nhiên một trong hai số thì loại số một chỉ có người quan trọng với hắn mới biết, còn loại thứ hai thì chỉ có nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh mới được phép biết .

Nhưng một ngày, bỗng dưng có một tin nhắn nặc danh được gửi để ở số điện thoại hay dùng để kinh doanh. Là một số lạ hoắc.

Chào Jeon tổng.

Jeon Jungkook ban đầu không để ý, bởi vì đa số ai muốn nhắn tin với hắn trong cuộc họp đều phải báo trước rằng bàn chuyện qua điện thoại hắn mới trả lời, còn nếu không thì hắn sẵn sàng bỏ nó vào đống tin rác.

Như dự đoán, vừa thấy tin nhắn kia, hắn lập tức bỏ qua và tiếp tục làm việc như thường ngày. Tuy nhiên, tin nhắn lại được gửi tới.

Jeon tổng, xin ông hãy dành thời gian trả lời tin nhắn của tôi.

Hắn chỉ liếc qua nhìn một cái, tiếp tục bỏ lơ.

Chủ tịch Jeon Jungkook, ông nên tôn trọng người khác, bớt khinh người lại đi.

"..."

Cái giọng điệu và kiểu cách này...không phải ai đó chứ?

Ai đấy?

Mang một chút nghi ngờ, Jeon Jungkook nhắn lại.

"Nhắn lại rồi! Nhắn lại rồi!"

Ở phía đầu bên kia của kết nối, Banny và đám bạn đang ngồi ăn cơm trưa ở trường chụm đầu vào nhau bày cách cho Banny ghẹo chồng. Ừ thì chuyện là cả nhóm vừa thi xong mấy bài thi học kì, rảnh rỗi không có gì để chơi nên mới bày trò giả vờ làm gái đẹp đi nhắn tin thử lòng Jeon Jungkook.

Ban đầu, Banny cũng rất háo hức, nhưng mặc dù đã nhắn tin chào hắn, hắn chỉ để lại hai từ "đã xem" chứ không hề phản hồi.

Mà rõ ràng Banny đã lên mạng kiếm một bức ảnh nữ doanh nhân trông rất là hot và sexy thành đạt rồi, người kia cứ vậy mà quăng cục bơ, vậy thì sao mà chọc ghẹo hắn tiếp nữa?

"Quào, chủ tịch Jeon cứng thật đấy, không bị lay động luôn." Hari cảm thán một câu ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới ở vòng gửi xe hắn đã khước từ không thèm trả lời, thì làm sao có trò vui nữa. Nghĩ vậy, Banny liền bất chấp gửi một tin nhắn mang giọng điệu gắt gao gửi cho hắn.

Bình thường, đối với những dạng tin nhắn như thế này, Jungkook đã chặn liên lạc từ lâu. Nhưng bởi vì hắn có linh cảm hơi lớn, nên đã công tâm trả lời lại.

Tôi là Victoria Adams, tổng giám đốc của công ty XYZ, tôi có thể bàn việc với Jeon chủ tịch được chứ?

Victoria Adams? Đó không phải là tên của vợ cầu thủ David Beckham sao?

Đến tới nước này, Jungkook không nghi ngờ được gì nữa rồi.

Là cái con bé ở nhà ghẹo hắn!

Được. Cô cứ nói.

Jeon chủ tịch chắc mẫm 100% đây là cô vợ nghịch ngợm ở trường lấy số điện thoại của người ta nhắn tin thử lòng mình. Người kia nhếch môi đá lông mày một cái, hắn ngã người ra lưng ghế, cầm điện thoại lên, hứng thú chờ đợi người bên kia rep lại.

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ