XXXXXXI. Không thể xoa dịu

4.9K 194 408
                                    

Friday

"Oáp~"

Hôm nay là một buổi sáng khá đẹp trời. Banny vừa tỉnh dậy đã lếch thếch chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, sau đó theo mùi hương ngào ngạt ở dưới bếp mà mắt nhắm mắt mở mò xuống cầu thang.

Chuyện là, bù cho những ngày "hoạt động" tích cực trước đó, hôm qua Jungkook sau khi làm em mê man trên xe, hắn dường như đã thỏa mãn, tối về ôm em như cục bột mà ngủ ngon lành. Banny ghét cái tính địa chủ áp bức công sức của gã đàn ông này lắm, nhưng em cũng thầm nghĩ trong lòng sau khi ngủ dậy em sẽ tính sổ với hắn sau, vì lúc đó em cũng quá mệt rồi.

Tuy vậy khi sáng mai đến, bao nhiêu cái sổ em muốn tính chẳng hiểu sao không cánh bay mất. Nhất là khi thấy bóng lưng cao lớn kia đang lục đục nấu ăn, Banny trong lòng thầm cảm thán...

Ba Jeon đôi khi cũng đáng yêu quá đi chứ?

Nghe tiếng động, Jungkook quay lại cong mắt cười, ánh mắt hắn tỏ ra sự nuông chiều khi thấy Banny mặt mũi sưng vù vẫn còn ngái ngủ ngáp một hơi dài mò đến.

"Ngủ ngon không?"

"Nhon" – Em đáp lại với giọng điệu ngọng nghịu, biểu tình như muốn đùa giỡn. Tâm tình tốt vậy thì chắc ngủ ngon thật rồi.

Đầu tóc ba Jeon không gọn gàng mấy, mà cả người hắn cũng mặc mỗi chiếc quần jogger và áo ba lỗ, Banny thầm nghĩ chắc Jungkook cũng chỉ mới dậy đây thôi. Nhưng mới tỉnh dậy mà đã xuống nấu đồ ăn sáng, à không...ăn trưa cho em, thật sự làm trái tim Banny tan chảy không thôi.

Không biết nếu mọi người trên công ty mà thấy dáng vẻ này thì họ sẽ bàn tán ra sao nhỉ? Dù gì hắn ở đó được miêu tả giống như yêu quái vậy, nhưng bản chất Jungkook thực ra cũng dịu dàng lắm. Nhiều khi Banny cảm thấy may mắn vì có thể ở bên cạnh Jungkook, nói gì thì nói, cho dù hắn có tính xấu nhưng ưu điểm của hắn người đàn ông này vẫn nhiều hơn.

Bộ dạng bây giờ của ba Jeon phải nói là đúng chuẩn một người đàn ông lên được phòng khách xuống được phòng bếp, chỉ trừ việc lên giường với hắn thì không xuống giường được.

"A...ba Jeon nấu súp cua em thích!"

Nhìn đến nồi súp khoái khẩu bốc khói lên ấm áp, Banny thích thú đi đến bám lấy Jungkook, quàng tay ôm chặt eo hắn. Hôm qua bọn họ đi siêu thị, Banny tự hỏi sao Jungkook mua nhiều đồ ăn thế, thì ra là để hắn nấu cho em ăn ba buổi còn lại trong tuần. Jeon Jungkook cảm nhận được sự vui vẻ đơn giản của Banny, hắn nhếch mày cười đắc thắng. Hắn rõ Banny thích gì hơn ai hết.

Cảm nhận cơ thể ấm áp và mùi hương của Banny quanh quẩn xung quanh mình, Jungkook chẳng thể chuyên tâm cắt cà rốt, hắn không kiềm được đặt dao xuống thớt, sau đó quay lại hôn em một cái vào má.

"Em ngồi vào bàn đợi ba nấu xong cái này thì chúng ta cùng ăn."

Banny trước sự cưng nựng của Jungkook cũng chỉ biết nhe răng cười, đôi má hồng hồng ửng lên giống hệt như thiếu nữ mới lớn ân ái với người yêu. Giống như bị hút hồn vào ánh mắt đen láy và chứa nhiều si mê của chồng lớn, em ngẩn ngơ một chốc trong khi trái tim bên ngực trái đập loạn nhịp. Cảm nhận được tình yêu dội đến nhiều đến khiến mình ngộp thở, người kia nhanh chóng đảo mắt đi không dám giao mắt lâu với Jungkook.

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ