XXXXVI. Xin em đừng bỏ rơi anh

5.1K 263 85
                                    

Banny đã chuẩn bị sẵn sàng và tinh thần để đối diện với buổi phỏng vấn xin việc đầu tiên ở trong đời. Nhưng tất cả những sự tự tin và nhiệt huyết của em đã tuột xuống con số âm khi thấy Jeon Jungkook ngồi cùng đội tuyển nhân sự.

Nhìn đến hắn cầm hồ sơ của em lên, vừa lật vừa cười hắt ra một tiếng, sau đó đọc đến mục giới thiệu bản thân em tự viết, Jungkook lại nhìn về phía em đầy ẩn ý.

Mà cái thái độ không được ổn cho lắm...?

Hai tay của Banny đặt trên váy giữ chặt lại. Nếu không phải đang ở công ty, chắc em lao đến đánh nhau với hắn rồi.

"Chào mọi người, tôi là IU.  Nhìn qua hồ sơ của mọi người, tôi thấy về mặt kinh nghiệm thì đây là lần đầu tiên các bạn chọn nơi làm việc. Các bạn cũng biết tập đoàn JK có phạm vi rộng và chuyên nghiệp đến thế nào, vậy thì tôi cần các bạn nêu ra các bạn có những gì tiềm năng để chúng tôi sẽ chọn các bạn trong hàng nghìn ứng cử viên?"

Một giọng nói trong trẻo vang lên cắt nhanh cái nhìn giữa em và hắn. Cô nàng trông vô cùng nghiêm túc và thanh thoát ngồi ở trên bàn đối diện, sau khi xem đi xem lại hồ sơ của em và cậu bạn Lee Jong Suk ngồi cạnh, rốt cuộc cũng mở lời hỏi.

Jong Suk cũng đã ôn trước mấy cái câu hỏi này ở nhà, nên khi đi đến nơi nhận được câu hỏi như vậy, anh ta ngay lập tức trả lời một cách đầy tự tin và nhuần nhuyễn. Còn Banny thì tạm thời không nghĩ được gì, bởi vì cái tên Jeon Jungkook kia cứ nhìn chằm chằm em, dáng vẻ kiểu như chờ đợi xem em sẽ làm cái gì nên hồn không... và nó khiến em cảm thấy áp lực.

Đáng lẽ Banny sẽ không run sợ gì khi đối mặt với đội tuyển HR chuyên nghiệp trước mắt, nhưng khi thấy Jungkook thì em lại trở nên lúng túng...quên hết mọi thứ....

"Cô...tới cô kìa...!"

Bởi vì cứ mãi tập trung nhìn tên chồng kia, Banny thậm chí còn quên lượt trả lời của mình. Phải đến khi Jong Suk ngồi bên cạnh nhắc nhở em, Banny mới vội vàng chợt tỉnh. Em lắp bắp thốt ra câu trả lời của bản thân:

"À, tuy đây là lần đầu tiên...tôi không có kinh nghiệm, nhưng những kiến thức tôi có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển. Tôi có thể cam đoan bản thân sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho công ty một cách tốt nhất."

Jeon Jungkook nghe Banny mở to mắt ngây ngô thốt lên, hắn không kiềm được cười hắt ra một tiếng. Lịch trình của nhân viên công ty hắn dày đặc, đều phải đi làm sớm về trễ, một kẻ ngủ tới 10 giờ như Banny thì cống hiến kiểu gì chứ? Thực ra đây là câu trả lời hắn dễ bắt gặp của mấy em sinh viên non nớt mới ra trường, không dễ thuyết phục được bên tuyển dụng lắm,  nếu bình thường thì những nhân viên của hắn sẽ xem những phương diện khác để mà xét lại việc họ có đậu hay không, nhưng riêng Banny thì...

"Thưa chủ tịch, tôi nghĩ chúng ta vẫn nên phỏng vấn cô ấy thêm vài câu, học bạ lẫn những bằng cấp của cô Jeon đều rất đẹp, chứng tỏ cô rất có tiềm năng, tôi không biết ngài không đồng ý câu trả lời của cô ấy ở điểm nào..."

IU trước giờ là người công tư phân minh, cũng chẳng sợ cấp trên, cô nói thẳng với Jeon Jungkook khi hắn thẳng tay đánh rớt em vào hồ sơ. Nhưng hắn  lại chẳng để vào tai, cứ thế khoanh tay nhìn đến Banny đang trở nên hoang mang, khóe môi cong lên nhìn em đầy thách thức.

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ