"Không biết vợ chủ tịch Jeon ra sao nhỉ?"
"Tui biết ngài ấy có một đứa con trai tên Dollar rất là đáng yêu! Nhưng vợ thì kín tiếng chả có hình, search trên naver thì tên là Ami, nhưng không biết chuẩn không nữa! Nhưng chắc hẳn cũng phải thuộc dạng chân dài, học lực đỉnh và có máu mặt rồi...cưới cả chủ tịch Jeon cơ mà.."
"Người giàu là như vậy đấy, họ sống chẳng hề khoe khoang gì nhiều đâu. Đến cả chủ tịch cũng kín tiếng...nay xuất hiện ở lớp mình phải gọi là cơ hội nghìn năm có một..."
"Nhưng tôi lại để ý đến anh thư kí đi sau nhé, cao cực kỳ, còn rất đẹp trai...và trẻ nữa...nhìn cực kì nghiêm túc lạnh lùng...mới search trên mạng thì vừa là thư kí riêng của chủ tịch Jeon vừa làm giám đốc của tập đoàn JK luôn ấy..!"
Banny cùng đám Hari đi trên hành lang, nghe bạn bè cùng khoa bàn tán về Jeon Jungkook và thư kí Choi mà không biết bày ra vẻ mặt gì. Người con gái kia thở dài...em nhìn từ đầu đến cuối chân mình...tóc thì bù xù, quần jean, áo sơ mi ở trong không biết cài đủ nút chưa...còn áo hoodie thì rộng thùng thình lượm thuộm. Em nhìn qua mọi người đua nhau thắc mắc về "vợ" của Jeon Jungkook, người kia lắc đầu..
Xin lỗi nha...làm các cậu thất vọng rồi...
Tôi thậm chí còn lùn hơn cả các cậu nữa, học thì cũng tèn tèn, máu mặt thì không có, chẳng qua cũng chỉ là con rơi con rớt "hờ" của Jeon Jungkook mà thôi..
"Ơ nhưng mà như lời của chủ tịch nói, có vẻ ngài ấy chiều vợ nhỉ? Còn nghĩ cách cho vợ không giận, vợ ngài ấy thật sự rất có phúc!"
Thấy mọi người bàn tán về mình, Banny định cùng đám bạn tính rẽ sang căn tin trường để nạp lại năng lượng. Tuy nhiên khi nghe mọi người thắc mắc, em lại giả vờ bảo có chuyện để hai người kia đi trước, còn mình vẫn giả bộ đi theo sau đám bạn học nghe ngóng.
"Mình lại nghĩ đó là cách trả lời khôn khéo của chủ tịch Jeon thôi, ngài ấy không muốn lộ điểm yếu của mình, trả lời như vậy không khí đỡ căng thẳng, mà còn đánh lạc hướng được câu hỏi một cách hợp lý."
Một bạn học tinh tế thốt lên, Banny đằng sau gật gù. Jeon Jungkook chính xác là loại người như vậy, hắn trước giờ nói năng hùng biện đã kéo đầu mấy ông già cổ đông quay vòng vòng, thì mấy câu hỏi ngu ngơ của sinh viên bọn em, hắn dập dễ như ăn cháo.
Nhưng nếu như vậy...thì hắn có định mua bánh dỗ em không ta? Hay chỉ trả lời cho có thôi...?
Một cảm giác có chút hụt hẫng dâng lên, Banny cầm điện thoại ra vốn định nhắn vài tin mắng Jungkook cho bỏ ghét, nhưng đúng lúc đó người dùng "ba thỏ không ăn cỏ chỉ ăn em" đã gửi tin nhắn đến trước.
"Bé con, Jungkook đang đậu xe ở sau trường."
"?"
Em nhắn lại đầy cáu kỉnh.
"Bạn sinh viên áo hồng à, không được hỗn, huh? Đến đây hoặc anh đích thân vào đó đón em, chọn đi."
Thoát vai "giảng viên" rồi mà vẫn làm cái giọng thấy ghét, Banny lúc này không thèm nhắn nữa, em chỉ ghi âm gửi qua: