Ai là em bé của ai?

3.9K 208 21
                                    

Đối với Jeon Jungkook, chỉ riêng việc hắn cách bé con tới hai mươi tuổi, thì em đã luôn là em bé trong mắt người đàn ông đó. Hơn cả việc yêu, Jungkook thương Banny giống hệt như là ruột thịt, mà tình cảm cao cả đó còn có sự lãng mạn giữa nam nữ, nên đôi khi cái tình yêu đó hơi bị khó nói một chút.

Bởi vì, giống như hắn đã từng ưu sầu, cái tình cảm hắn dành cho em không đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu, hắn chỉ biết gọi tên cái chuyện hắn yêu thương em là sự sắp đặt của số phận. Chung quy, hắn yêu em vô điều kiện. Đôi khi tình yêu đó còn phải gọi là quá nuông chiều.

Cũng bởi vì cách yêu thương của hắn, Banny nhiều lúc phải cảm thán, Jeon Jungkook thật là thâm độc.

Dù em lớn lên vẫn có ý thức, không quá kiêu căng, không là phá gia chi tử, nhưng cũng vì phụ thuộc Jungkook quá nhiều, giờ em không thể nào sống mà không có hắn được.

Banny từ nhỏ sinh non, cơ thể yếu ớt nên Jungkook suốt ngày tẩm thuốc bổ cho "con gái". Hắn còn tiêm nhiễm tư tưởng ăn không ngồi rồi cho em, đã thế mười ngày đi làm về cũng mang theo quà, theo búp bê. Vào lúc Banny học lớp lá ở trường mẫu giáo, em đã ngồi cùng với mấy bạn nhỏ chơi đống đồ hàng từ mấy cái thương hiệu xa xỉ. Nghe nói là của đồng nghiệp của Jungkook tặng. Cô giáo thấy mấy đứa nhóc trò chuyện rôm rả, người kia làm lạ  đi đến hỏi các con đang chơi gì, Banny tròn mắt trả lời:

"Dạ tụi con đang đóng vai làm mấy bà vợ nhà giàu rảnh rỗi uống trà ạ, cô có mún ún với tụi con không, hố hố!"

Sau đó, em giơ cái nhẫn kim cương giả to chà bá ra cho cô giáo xem, em còn khoe đó là nhẫn carat mười tỷ USD do chồng giàu của em mua cho. Cô giáo khi đó giật giật môi cố gắng nặn ra một nụ cười, sau đó bỏ đi để lại đống tương lai của đất nước ngồi tiếp tục giả  làm những cô vợ giàu rảnh rỗi.

Đó là phản ứng của người bình thường, còn riêng Jungkook khi nghe em nói thế, hắn còn xoa đầu Banny khen:

"Con có chí tiến thủ cao đấy, bé con."

Banny lúc nhỏ không biết chí tiến thủ cao là gì...chỉ biết là Jungkook đã khen, em hất mặt lên, người kia chu môi thốt ra:

"Sau này con sẽ cưới chồng giàu gấp mười lần ba Jeon."

"Con còn bé, biết gì mà cưới với gả, huh? Chồng con sẽ không mua búp bê con yêu thích giống Jungkook đâu."

Nghe Jungkook dọa, Banny đang vui vẻ đắc thắng lấp tức hoang mang, sau đó em quay sang ôm lấy cánh tay mà nói:

"Vậy hả Jungkook, thôi con hổng lấy chồng đâu. Con ở với Jungkook cả đời nha!"

Khi đó, Jungkook chỉ bất lực bật cười.

Nhưng Banny đâu có ngờ, hồi đó em nói với hắn vậy, sau này em cưới luôn cả hắn làm chồng chứ?!

Nghe thật là kì quặc mà!

"Anh ơi, em mua cái này nha."

"Được, Banny thích gì thì cứ mua."

"Ba ơi, em muốn mượn ba hai triệu để mua đồ học được hông...em hết tiền rùi..."

"Đồ học thì cứ lấy tiền Jungkook mà mua, mượn gì hả em?"

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ