XXXI. Gạ gẫm

4.8K 234 45
                                    

Nếu Jungkook muốn trở thành kẻ phong lưu và đào hoa, hắn rất dễ dàng để trở thành người như thế.

Khi Jungkook nhấc bổng em hòa vào đám đông đang xập xình theo điệu nhạc, Banny đã nghĩ vậy. Cồn men của rượu làm cả hai đều lâng lâng, mà sau khi nốc cả đống cocktail Banny cũng cảm giác đầu em không tỉnh táo như thường ngày, nên bản thân cứ thế mềm oặt tựa hẳn vào trong người Jungkook. Hắn ở đằng sau hai tay giữ lấy hông em, trước sự lúng túng của Banny mà thuần thục nhảy mấy điệu phóng đãng gạ gẫm vợ nhỏ. Banny trong lòng gào thét, em không ngờ Jungkook khi say mà quậy thì có thể hoàn toàn rũ bỏ đi mấy cái hình ảnh đứng đắn vì nước nhà vì gia đình vì vợ của mình.

Banny không tin là hắn trong đời chỉ dụ dỗ một mình em đâu!

Chóp mũi cao ráo của Jungkook dụi xuống xuống hõm cổ Banny, hơi thở phập phồng vội vã ra sức cảm nhận mùi hương của người hắn yêu, đôi khi hắn lại thầm thì gọi tên em, đến khi em đưa mắt lên nhìn hắn, người kia lập tức ấn môi hắn xuống môi em mà hôn.

Cả hai hôn nhau, đương nhiên chẳng ngại đến ánh nhìn của người khác, bởi vì trong đám đông cuồng quấy này, cũng không khó để tìm kiếm những kẻ si mê tình ái và dục vọng giống như hai người. Banny trước giờ được Jungkook nuôi nấng ngoan ngoãn, nhưng bản tính ham mới lạ và những thứ cấm kị, do đó khi hắn đưa em vào một thế giới hoàn toàn khác như hôm nay, tuy em có choáng váng ngỡ ngàng, nhưng em vẫn chẳng thể phủ nhận mình thích nó.

Một phần lý do nữa đó là vì Banny đang trải qua những xúc cảm này cùng với người em yêu nhất, gã chồng tính cách khó lường của em.

Đôi khi những thuần thục và già dặn mà hắn trao cho Banny khiến em bán tính bán nghi, rồi còn tự huyễn hoặc tò mò đến tình đầu của Jungkook, người phong lưu tuyệt với như hắn làm sao có thể không động lòng với ai trước đó chứ? Banny lúc trước vô cùng tò mò người đầu tiên hắn yêu là như thế nào, nhưng bây giờ em cũng chẳng thấy chẳng có ý nghĩa gì để quan tâm, bởi vì không phải em đã là người cuối cùng trong cuộc đời hắn sao?

Nơi lồng ngực người kia vất vưởng mùi hương nam tính quen thuộc, bởi điệu nhảy của cả hai quá bắt mắt, nên không khỏi thu hút ánh nhìn của mọi người. Vài cô nàng xinh đẹp lẫn mấy chàng trai ánh mắt đa tình huýt sáo nháy mắt trông đến Jungkook và Banny một cách hứng thú.

Cả hai ban đầu còn vui vẻ đùa giỡn nhún nhảy theo lời hú hét của DJ trên sàn diễn và vũ công, nhưng khi Jungkook thấy một vài tên nhóc ranh không biết thân phận thản nhiên nhìn vợ mình mà nhếch mày gạ gẫm, hắn lập tức quay người Banny lại, để em chỉ đối diện với mình hắn. Banny giương ánh nhìn ngây ngốc giật hoảng nhìn đến Jungkook, trùng hợp thay khi ấy những điệu nhạc ồn ào cũng đã tắt đi, DJ rời khỏi sàn, để cho những điệu beat như nước nhỏ giọt vô cùng thích hợp vang lên.

♪ Em nơi kia mỉm cười đầy thiết tha

Anh nơi đây ngồi đàn và hát ca

Ngay gần mà đâu có xa

Linh hồn mình thuộc về nhau

Đôi tay anh luôn giữ em chặt

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ