Jeon Banny: 24 tuổi
Jungkook: 44 tuổi
Mốc thời gian: Banny đang thực tập tại tập đoàn JK1.
**
Mọi thứ trong đời đều diễn ra như một quy luật cân bằng.
Ta nhận được hạnh phúc và sung sướng nhận nhiều bao nhiêu, tương đương với việc sự bứt rứt đau khổ và khó chịu đã trải qua nhiều bấy nhiêu. Jeon Banny năm đó hai mươi tư tuổi, em đã đạt được ước vọng của đời mình là thành công làm việc tại công ty của Jeon Jungkook, chồng em. Với một suy tưởng ngây thơ và đầy hi vọng, em đã nghĩ rằng, từ nay Banny có thể cho hắn biết em không phải là một cô gái vô dụng chỉ biết dựa dẫm vào hắn.
Tuy nhiên, đôi khi Banny cũng có chút hối hận.
Bởi vì khi đi làm rồi, em mới thấy khoảng cách của em và Jeon Jungkook cực kì lớn. Chưa nói đến tuổi tác, thì khi vai vế hắn trong xã hội thuộc tầng lớp "cầm quyền", còn em là một cô thực tập sinh nhỏ bé tại một trong hàng trăm văn phòng có ở trong mạng lưới tập đoàn. Mặc dù Banny biết em chẳng có nguyên do gì để phải chạnh lòng và cảm thấy không xứng với Jungkook, bởi vì những gì cả hai trải qua thế nào em cũng đã rõ. Nhưng đôi khi em cũng cảm thấy mình thật may mắn khi được ở bên cạnh Jungkook, giống như mèo mù vớ cá rán.
Bởi vì nói đến chuyện xứng hay không xứng trong mắt của người ngoài cuộc, thì Banny chẳng có cái cửa nào với Jungkook cả. Cái cửa sổ cũng không. Đến cả chuyện Jungkook bênh vực em khi bị người ta chèn ép, trong mắt đồng nghiệp thì Banny phải là tu mười kiếp mới được như thế.
"Banny may mắn thật đấy, bị giám đốc Song Kang làm khó như vậy...mà được cả chủ tịch bênh! Thật sự là nghìn năm có một!"
Cô bạn thực tập tên Lina đột nhiên thốt lên. Banny khi ấy đang cố kiếm những tài liệu mà nhân viên hướng dẫn giao cho, em khựng lại quay sang cười gượng gạo.
"Chủ tich Jungkook tuyệt vời đến thế sao? Mọi người nãy giờ cứ nói về chuyện ngài ấy mãi!"
Nghe em nói, các chị trong văn phòng liền bật cười, họ nhìn Banny như là thú ở trong rừng mới ra, một người đánh lấy vai Banny, nhắc nhở:
"Em không được nói thẳng tên chủ tịch như vậy! Bị nghe được là đuổi việc đấy! Phải gọi thật lễ phép...là chủ tịch Jeon!"
Có chuyện này luôn sao??!!
Banny trước giờ đã ở với chồng đến quen, thậm chí còn hơn trăm lần nói trỏng tên của hắn, lâu lâu em còn không dùng kính ngữ mà cứ "Jungkook!" "Ê, Jungkook!", thậm chí lúc bực mình còn quát hắn là "tên kia" nữa cơ...Chủ tịch Jungkook là kính cẩn lắm rồi đấy! Nhưng mà có vẻ ở đây thì...
Thấy dáng vẻ của em, mọi người chỉ hờ hờ cười với nhau, họ cho rằng em mới vào công ty vẫn chưa quen. Có một người chống cằm, đáp lại câu hỏi lúc nãy của bé con Jeon:
"Banny hỏi kì thật! Chủ tịch của chúng ta không tuyệt vời thì ai tuyệt vời chứ? Có mấy người làm việc hai năm trời thậm chí còn chưa bao giờ gặp mặt chủ tịch, bởi vì ngài ấy có bao giờ lảng vảng xuống văn phòng thiết kế tụi chị đâu! Em chỉ là thực tập thôi, mà đã được thấy ngài ấy rồi. Đây cũng là lần đầu tụi chị thấy chủ tịch Jeon đấy!"