XXXXXXXIII. Khát khao vô tận

4.3K 219 19
                                    

Banny

Dạo này, Jeon Jungkook luôn đeo theo tôi.

Còn ai lạ gì cái tính bám người của hắn nữa chứ? Nhưng kể từ khi mọi chuyện về bệnh tình thật của người đàn ông đó lộ ra, tôi thấy Jeon Jungkook càng trở nên khó khuyên bảo. Ừ thì đồng ý một điều rằng, tôi chưa bao giờ có thể ép buộc hay lên mặt lâu với Jungkook, bởi hắn là một "ông già" lớn hơn tôi tận hai mươi tuổi cơ mà! Nhưng có phải hiện tại, cách xử sự của ba Jeon là cái hậu quả khôn lường của câu nói "chồng hư tại vợ" không?

Tôi cũng không biết việc tôi không giận hờn Jungkook và thông cảm cho hắn trước đó có phải là quyết định đúng đắn chưa nữa...?

"Bé con, đừng đi học. Ba muốn hôm nay em ở nhà với ba."

Vào những ngày tôi phải bận đi học từ sớm, hắn ló đầu ra khỏi chăn, đưa tay giữ chặt tôi lại, nhất quyết không cho tôi đi. Nhưng lẽ nào việc tôi và hắn ân ái đêm qua vẫn chưa khiến hắn đủ thích thú? Cả người tôi vẫn còn đầy rẫy dấu hôn của hắn đây này!

Nếu như bình thường, hôm ấy chỉ là một buổi học đơn giản có khi tôi sẽ xem xét lại, nhưng bởi vì ở trường  đang có bài kiểm tra cuối kì cực kì quan trọng, nên tôi không thể nào thuận theo hắn được.

"Em còn phải thi nữa!"

"Bài thi quan trọng hơn anh sao?"

Hắn mặt dày hỏi một câu khiến tôi á khẩu. Jeon Jungkook dạo này kì lạ lắm, trước giờ hắn đâu có như thế!

Lẽ nào người đàn ông này đã ỷ tôi thông cảm cho hắn, dù đã nói dối suốt bao năm nhưng tôi chọn  tha thứ nên hắn bây giờ mặc định cho rằng hắn có thể ngang ngược đủ đường sao?

"Anh quan trọng, nhưng đương nhiên bài thi cũng quan trọng!"

Tôi đảo mắt ngao ngán, rồi hứ một tiếng đáp lại không nhân nhượng. Thậm chí tôi còn tặng ba Jeon một cái nhìn giống như muốn nói "đầu óc anh có vấn đề lắm rồi đấy!".

Nhưng dẫu cho tôi có bĩu môi gắng sức hất hắn ra, Jungkook lại kéo tôi một lần nữa ngã vào trong chăn cùng mình. Sau đó không cần phải nói, hắn vứt túi cặp của tôi xuống sàn, rồi gã chồng lớn đó giam tôi trong lồng ngực hắn, đặt môi xuống hôn lấy hôn để tôi. Sau khi cắn mút, trêu ghẹo, hắn lại xộc lưỡi vào, bắt đầu nụ hôn sâu điêu luyện và mãnh liệt của mình.

Trong khi dày vò, rút hết dưỡng khí của tôi, bàn tay to lớn của hắn lại sờ soạng đùi trong, hết ngắt véo rồi lại vỗ nhẹ nó đỏ ửng lên. Jungkook cưỡng hôn tôi đến mức hắn cùng tôi mơ hồ ứa lệ, rồi bờ môi  thì sưng tấy, hai má đỏ bừng, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên. Phải đến khi Jungkook thỏa thích rồi, hắn mới từ từ buông tha, để tôi bước ra khỏi giường với bộ áo sơ mi bị bứt nút xộc xệch.

Hôm đó, phải khó khăn lắm tôi mới có thể đến trường kịp giờ. Tôi cũng phải nể phục bản thân mình, bị chồng trêu ghẹo "yêu thương" đến mức đó, nhưng chữ nghĩa vẫn còn đọng trong đầu và làm bài thi ổn thỏa.

Giả như lúc ấy mà tôi không làm bài được, tôi chắc chắn sẽ tuyệt giao với Jeon Jungkook luôn!

Nhưng mọi chuyện  chỉ dừng lại ở đó thì cũng chẳng có gì để kể.

Jungkook | Cha Nuôi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ