Chương 15: Vướng mắt không thể giải thích

564 61 3
                                    

Sau khi quay về văn phòng, Trí Mân tiếp tục viết hồ sơ bệnh án, qua nửa đêm lại ghé sang phòng bệnh của cháu nhỏ nhà họ Kim xem xét tình hình.

Kim Tịch ngồi chơi di động ở cạnh giường, mẹ Kim dựa vào một bên ngủ gà ngủ gật.

Trí Mân băn khoăn, bảo Kim Tịch đánh thức mẹ cô, "Bác ơi, khoa có cấp cho bác sĩ trực ban một phòng nghỉ đơn giản, hay là bác sang đó nằm một lúc?"

Do đã lớn tuổi, lại vừa trải qua một trận hoảng loạn nên mẹ Kim có phần không chống đỡ được, ngại ngùng xua tay, "Không cần không cần đâu, mấy tiếng nữa là trời sáng rồi."

Trí Mân bất đắc dĩ, "Cần theo dõi khoảng năm, sáu ngày nữa mới có thể xuất viện, bây giờ thì giường bên cạnh có thể nằm tạm nghỉ ngơi nhưng ngày mai lại không được vì sẽ có người bệnh mới vào."

Mẹ Kim vẫn do dự, Trí Mân lo lắng: "Để ngày mai cháu bảo y tá đổi sang phòng bệnh VIP cho hai người..."

Kim Tịch mỉm cười, "Chuyện này để ngày mai em tự đi đăng ký là được, Trí Mân ca ca cứ an tâm quay về phòng nghỉ ngơi đi."

Trí Mân gật đầu, nhìn Kim Tịch tự nhiên xưng hô Trí Mân ca ca mà cảm thấy xấu hổ, mặc dù đã lĩnh chứng nhưng  chưa từng xác nhận mối quan hệ này với gia đình.

Trí Mân hơi lo lắng, nếu như người kia biết những điều này thì có ghét bỏ mình vì đã xen vào việc nhà người khác không?

Ngày hôm sau giao ban, Trí Mân buồn bả ỉu xìu về nhà nghỉ ngơi.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi hai tuần mà cậu đã trở thành một người có chút tiếng tăm trên mạng, fans trên weibo chưa đến một nghìn người bây giờ đã lên hơn một vạn người.

Lúc đứng chờ tàu điện ngầm Trí Mân nhìn lướt số lượng người theo dõi, suýt chút nữa tưởng mình đếm sai số.

Tàu điện ngầm đã đến trước mặt nhưng cậu không lên, cúi đầu xem những tin tức gần đây về mình.

Điên rồi điên rồi...

Từ lúc xảy ra chuyện trên máy bay cậu chỉ đăng hai bài lên weibo, một là một cái biểu cảm hoang mang, hai là chia sẻ một số tips chăm sóc sức khỏe của một bác sĩ nổi tiếng trong nước.

Bây giờ...

Cậu mở mục tin nhắn riêng ra, tất cả đều là cầu đăng weibo, cầu cập nhật tin tức.

Tay Trí Mân run rẩy, mặt treo hai cái quầng thâm mắt, soạn một dòng trạng thái, "Ê ê? Xin hỏi ai mua fans giúp tôi vậy?" Kèm theo một cái biểu cảm [hoang mang.jpg].

Tiếp sau đó là điện thoại liên tục rung lên.

Khu bình luận nhảy liên tục, Trí Mân dở khóc dở cười kéo đọc từng cái.

BB: "No no! Tôi là fans sống, fans sống nhá!"

Sunny: "Tiểu ca ca, nhìn em nhìn em, đừng hoài nghi, anh hoàn toàn dựa vào thực lực để hút fans, mua fans gì đó chúng em khinh thường không thèm dùng!"

.....

Trí Mân không phản hồi, chỉ like từng cái bình luận. Vốn dĩ chỉ mất 20 phút để về nhà, cuối cùng gần 10 giờ mới về đến nhà.

(Vmin - Edit) Muốn ly hôn? Không có cửa đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ