Nam nhân gật đầu, "Cậu ăn chưa?"
Trí Mân chống cằm nhìn anh ăn cơm, hình như đây là lần tiên được gần gũi người trước mặt như vậy, "Lát nữa phải về nhà ngủ, không muốn ăn quá no."
"Ăn thêm chút đi." Thái Hanh gặp một cái cánh gà đưa tới trước miệng Trí Mân, sau đó đưa tiếp tờ khăn giấy, "Hương vị đồ ăn bác gái làm rất ngon."
Trí Mân tiếp theo, toàn chanh giống nhau mở miệng, "Cho anh làm đương nhiên ăn ngon, mỗi lần cho tôi đưa đều là canh suông quả thủy, thanh đạm một đám, nhìn xem cơm làm cho anh này, sắc hương vị đều đầy đủ, có công bằng hay không!"
Thái Hanh nhìn cậu gặm cánh gà, vui vẻ nói "Cậu cánh tay có thể nhanh như vậy khép lại, không phải đều nhờ vào canh suông của bác gái hay sao?!"
Trí Mân nhún vai, "Tôi mặc kệ, dù sao bà ấy đối với anh chính là so với tôi tốt hơn, chính là cảm thấy anh đẹp trai hơn tôi?!"
"Chuyện này thì có liên quan gì?" Thái Hanh không hiểu mạch não của Trí Mân, rõ ràng chính mình cũng dựa vào nhan sắc mà trở thành một bác sĩ nổi tiếng.
"Đương nhiên là có liên quan!" Trí Mân nói, "Nhà của chúng tôi ngoại trừ ba tôi, thì ai cũng đều là nhan khống, nghiêm trọng nhất là mẹ tôi!"
Thái Hanh đỡ trán, nhắc nhở anh, "Tôi muốn nhắc nhở cậu là nhà cậu cũng chỉ có 3 người thôi?!"
Trí Mân ngẫm lại, thấy cũng đúng, "Nói chung là mẹ tôi nghiêm trọng hơn tôi!"
Thái Hanh "......"
Trí Mân nhìn Thái Hanh ăn xong mới đi về, lúc anh đưa cậu ra ngoài lại rước được một đống ánh nhìn chăm chú của nhân viên.
"Vì sao Kim tổng ở tầng trên lại muốn tới văn phòng của tổng giám đốc của chúng ta ăn cơm?" Nhân viên A nhíu mày nghĩ không ra.
"Ai biết được mấy người có tiền đang nghĩ cái gì? Có thể là do văn phòng quá lớn, ăn không ngon?" Nhân viên B suy đoán.
"Không không không, tôi cảm thấy là do văn phòng ở trên tầng cao quá, cảm thấy không dễ tiêu hóa." Nhân viên C vuốt cằm nói.
Tất cả nhân viên nhìn về phía Thái Hanh bằng một ánh mắt đồng cảm.
Trí Mân lười lái xe nên đã đi taxi sang đây, Thái Hanh đưa chìa khóa xe của mình, "Cậu lái xe về đi, về nhà ngủ một giấc, ca đêm ngày đầu tiên đừng để tinh thần uể oải."
Trí Mân nhìn chìa khóa trong tay anh, "Thôi bỏ đi, anh tan tầm thì làm sao bây giờ?"
"Bảo trợ lý đưa về là được." Thái Hanh dẫn Trí Mân đến chỗ đậu xe của mình, " Đi đi, chú ý an toàn."
Xe của Trí Mân là kiểu xe phổ thông bình thường, đi xe của Thái Hanh cảm thấy cả người lâng lâng hơn hẳn, có thể là do không gian trong xe rộng rãi, cũng có thể là do tính năng tốt hơn xe cậu quá nhiều, dù sao tổng thể cũng khiến tâm tình của Trí Mân rất vui vẻ.
Về đến nhà, lúc đỗ xe còn cố gắng nắn nót chỉnh đi chỉnh lại rất nhiều lần cho đến khi bánh xe đặt đúng vào vị trí mới tắt máy xuống xe.
Chiều tối, Trí Mân đến bệnh viện, vừa vặn gặp Chu Sinh đi cùng một đám người từ trong bệnh viện ra.
Thái dương Trí Mân giật đùng đùng, tới rồi, vận khí của mình thật tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin - Edit) Muốn ly hôn? Không có cửa đâu
Romansa(Vmin - edit ) " Muốn ly hôn? Không có cửa đâu " "Muốn ly hôn đúng không?" Trí Mân liều mạng gật đầu, "Ừm, tôi cảm thấy vị trí này của tôi nên nhường cho một người ưu tú hơn, tôi vẫn nên quay về làm một bác sĩ nhỏ là tốt rồi." "Được!" Kim Thái Hanh...