Chương 48: Tính cách không hợp

517 53 5
                                    

Một tuần sau, Trí Mân đi làm lại, cánh tay cũng cắt chỉ hoàn toàn, nhưng mà hai bên cánh tay mỗi bên có một vết sẹo vẫn khiến Thái Hanh đau lòng không thôi.

Trí Mân bật cười đẩy người kia ra, "Đừng làm lố nữa, em không phải phụ nữ."

"Có phải phụ nữ hay không thì liên quan gì? Về sau em đi làm phải cẩn thận hơn, gặp chuyện gì thì đừng có xông pha ra trước, nhỡ đâu gặp nguy hiểm thì sao?!" Hai người khó khăn lắm mới ngồi ăn chung một bữa cơm ngoài, lại bị Thái Hanh quở trách một trận.

Trí Mân muốn ăn thịt nướng trước mặt anh, thò đũa sang định gắp thì bị Thái Hanh giấu đĩa đi, "Anh đang nói chuyện với em, em có nghe không đó?" Anh nói.

"Em muốn ăn thịt, chỉ ăn một miếng thôi." Trí Mân dậm chân, nướng xong không cho ăn là muốn bức chết mình à?!

"Lời anh nói em nhớ kỹ chưa?" Thái Hanh vẫn che đĩa lại không cho Trí Mân gắp, "Nhớ kỹ mới được ăn."

"Nghe rồi nghe rồi." Trí Mân vội vàng gật đầu, "Nhanh lên, cho em ăn."

Thái Hanh biết nói cũng vô dụng, bất đắc dĩ đưa thịt ra. Cơm nước xong xuôi một người quay lại công ty, một người quay lại bệnh viện, ngày mai phải đi làm rồi, Trí Mân định cả ngày hôm nay sẽ ở bệnh viện chăm sóc cha mẹ.

Cha Phác chơi một ít cổ phiếu, mấy ngày gần đây rảnh rỗi nên hay xem tin tức tài chính kinh tế, khiến cho mẹ Phác suốt ngày ở bên cạnh lải nhải, "Nói một câu còn chưa xong, trong đầu chỉ nghĩ đến tiền tiền tiền."

Trí Mân cũng không hiểu mấy thứ đó, nhàn rỗi nên nhàm chán ngồi chơi điện thoại ở sofa, một lúc sau thì bị một âm thanh quen thuộc trong ti vi thu hút sự chú ý.

"Xin hỏi Kim tổng, ngài cảm thấy thế nào với sự thay đổi của thị trường chứng khoán trong mấy ngày gần đây? Có lời kiến nghị nào muốn đưa ra không?"

Trí Mân trợn mắt, trong lòng hét a a a, khó khăn lắm mới nhìn thấy một tổng tài không có bụng bia, sặc, ngoại hình còn rất sáng sủa?

Nhìn kỹ hơn thì, má ơi, người này sao lại giống Thái Hanh nhà mình như vậy? Lại cũng họ Kim?

Không đúng lắm, đại ca Kim gia đã qua đời nhiều năm rồi, sau đó...

Trí Mân : "!!!!!"

Cậu nhanh chóng nhìn về phía cha mình, phát hiện ngón tay cha Phác cũng đang run rẩy chỉ vào ti vi, "Thái, Thái Hanh?"

Hai ông bà biết trong nhà Thái Hanh có mở công ty nhỏ, bình thường ăn uống không lo, bọn họ trước nay cũng không để tâm tìm hiểu xem rốt cuộc là công ty gì.

"Thái Hanh cái gì? Thái Hanh làm sao?" mẹ Phác đang gọt hoa quả, không để ý đến ti vi.

Sau đó bà nhìn lên màn hình theo hướng cha Phác, cực kỳ kinh hãi, "Ui, Tiểu Mân, Tiểu Hanh là nhân vật lớn à, còn lên cả ti vi?" Bà cũng không biết cái chương trình trong ti vi ông chủ của công ty nhỏ cũng có thể lên hình, nhưng vẫn cứ trầm trồ và cao hứng.

Trí Mân cứng đờ nhìn người trong ti vi, nhìn dòng chữ giới thiệu bên dưới, tập đoàn Kim thị... CEO?

Trí Mân nhớ rõ mình đã tới công ty của Thái Hanh, thậm chí còn vào tận văn phòng riêng, tuy rằng lúc đi vào cũng thắc mắc tại sao một công ty khoa học kỹ thuật nhỏ cũng có thể xuất hiện trong tòa cao ốc của tập đoàn lớn?

(Vmin - Edit) Muốn ly hôn? Không có cửa đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ