Chap 94 : Phiên Tòa

205 25 28
                                    

Sau 3 ngày điều tra cặn kẽ vụ án thì cuối cùng cũng đã xong, sáng sớm 8 giờ cả bọn đã có mặt trước cửa nhà của ông A. Gọi nãy giờ nhưng ông ấy không chịu ra mở cửa.

Vì ông ấy đã biết được cảnh sát và bọn người này đã điều tra ra được thứ gì đó nên ông không dám ra mở cửa cho bọn họ vào. Tiến Dũng tức giận buông lời đe dọa.

Dũng : chúng tôi yêu cầu ông mở cửa ra, nếu ông cố thủ thì bọn tôi xin phép phá cửa vào trong !

Dũng : xin nhắc lại, chúng tôi yêu cầu ông mở cửa, nếu ông không mở, chúng tôi buộc phải phá cửa !

Ông ấy không biết suy nghĩ làm sao rồi lại mở hé cửa ra, ông có hơi hoảng khi thấy có rất nhiều công an đứng bao vay quanh căn nhà.

Dũng : chào ông ! Tôi là Trung sĩ Bùi Tiến Dũng bên tổ công tác điều tra.

Tiến Dũng giơ danh thiếp lên cho ông xem, ông hơi ngượng nhìn mọi người rồi cũng gật đầu mời mọi người vào trong. Tiến Dũng cùng cả bọn ngồi xuống ghế, ông A bắt đầu lên tiếng nói.

Ông A : các anh đến đây gõ cửa nhà tôi um sùm là có chuyện gì ?

Dũng : chắc ông cũng biết vụ án năm 19xx chứ ? Bọn tôi đang tiến hành điều tra lại vụ án này. Được biết thêm thông tin rằng ông có liên can đến vụ án này.

Ông A : c..ậu nói sao ?

Dũng : ông là người trực tiếp gây nên cái chết cho bà N... đúng chứ ?

Thấy ông im lặng, Tiến Dũng nói thêm.

Dũng : ông còn nhớ ông T chứ ? Người đã từng làm việc cho ông 10 mấy năm ở bệnh viện. Cũng là người đã giúp đỡ ông trong vụ án đó.

Ông A : hmm, tôi không quen biết người nào tên T mà Trung sĩ vừa nói cả.

Tiến Dũng biết thế nào ông cũng nói như vậy nên đã đưa tấm ảnh của ông T lên cho ông A xem. Ông A vẫn nét mặt thản nhiên nói.

Ông A : xin lỗi nhưng tôi không quen biết, tôi cũng chả gây ra vụ án gì mà các anh từng nói cả.

Dũng : thôi được. Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng để kết tội ông. Vì vậy, tôi mong ông hãy hợp tác với chúng tôi để nhận được sự khoan hồng của pháp luật !

Ông A im lặng thêm một khoảng, bỗng ở phía cửa ra vào phát ra tiếng động, cả bọn bị thu hút nên nhìn qua phía cửa. Là vợ của ông A và hai người con mới từ ngoài đi vào.

Vợ ông A : cho tôi hỏi, có việc gì mà công an lại vay quanh nhà tôi như thế ?

Dũng : xin chào bà, tôi là Bùi Tiến Dũng bên tổ công tác điều tra. Chúng tôi thu nhận được một số thông tin cho biết ông A có liên can đến vụ án năm 19xx. Ông trực tiếp giết chết bà N, chúng tôi đến đây để hỏi chuyện !

Bà vợ nghe xong như chết điến, ông A chồng bà mà lại giết người sao ?

Vợ ông A : cán bộ có nhầm lẫn gì không chứ ông nhà tôi vừa hiền lành lại còn là bác sĩ lúc trước giúp người. Ông ấy tốt bụng lắm, sao có thể giết người được ạ ?

[0309] Thương Mãi Một Hình Bóng Em [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ