Lưu ý:
° Các tình tiết trong truyện đều mang tính chất hư cấu, bịa đặt và không liên kết với cốt truyện gốc của game.
° Truyện có yếu tố bl, nhân vật được thêm vào hoàn toàn không có tình cảm với các nhân vật còn lại. Xin hãy cân nhắc kỹ trước khi xem.
.
.Vùng đất tự trị của Ánh sáng. Chia ra làm năm khu vực, mỗi một khu vực đại diện cho một nền văn minh khác nhau. Rừng nguyên sinh phía Nam, Đế quốc của Hoàng thái tử Enzo phía Bắc, Đế quốc của Đại Vương tử phía Đông, khu vực phía Tây đã xác nhập với vùng trung tâm cách đây 100 năm trước. Tuy vậy, mỗi nơi đề có quyền tự trị riêng, không ai xâm phạm đến ai, tất thảy đề được Ánh Sáng che chở và bảo vệ.
Cho dù thế, nhưng chủ nhân rừng nguyên sinh chưa bao giờ lộ diện, cũng như tranh giành quyền lực hay đất đai với các vùng còn lại. Người luôn cố gắng bảo vệ những điều thuộc về bản thân mình.
Phía Tây trước kia đã từng là một nền văn minh rực rỡ. Nhưng chính vì bộ máy nhà nước dần thối nát, bị chính những người dân Đế quốc mình quay lưng. Khi vùng trung tâm đô hộ, phía Tây chỉ có thể chống cự yếu ớt và trở thành một phần của vùng trung tâm đồ sộ.
Đại đế quốc phía Bắc thì khác, Hoàng thái tử Enzo chinh phạt nhiều nơi bên ngoài lục địa, mở rộng bờ cõi từ trên trời tới tận đáy đại dương. Với lời thề mỏng manh rằng, khi nào ngài cưới vợ thì sẽ thôi đi chinh phạt và bình định. Kẻ tôi tớ dĩ nhiên biết, có cái đách Đại hoàng tử mới lấy vợ, ngài ấy là sợ phụ nữ như chuột sợ mèo vậy.
Đại đế chế tộc Dạ Ưng phía Đông quanh năm bao phủ bởi núi cao trùng điệp, khí hậu ấm áp bốn mùa không quá chông chênh nhau, dưới sự trị vì của vị Đại Vương tử trẻ tuổi mới lên ngôi không lâu. Nơi đây từ một đế chế sắp lụi tàn vì chiến tranh, suýt nữa sa lầy trở thành thuộc địa của vùng trung tâm, đã tự mình vươn lên trở thành một đại Đế quốc vững mạnh. Sẵn sàng giang tay giúp đỡ khi phía Bắc không may dính phải dịch bệnh khó khăn, cùng hàng ngàn mối đe doạ lâm le khởi nghĩa.
Chính vì thế, hôn ước kia mới được hình thành. Giữa vị Đại Vương tử và Tam hoàng tử của hai Đế quốc.
.
.Theo nguyên tác là thế, nhưng rõ ràng lúc thành lập hôn ước, vị Đại Vương tử kia chỉ mới là một thái tử chăm chỉ đèn sách. Còn Tam hoàng tử chỉ mới được vào cung không lâu. Đùng một cái trên trời rớt xuống một anh chồng, mà đến mặt mũi ra sao còn không biết. Dĩ nhiên ai mà chấp nhận cho nỗi. Kể cả khi Laville về nhà chồng, có khi nữa năm sáu tháng chàng còn chẳng gặp được mặt phu quân một lần. Những lần người kia đến chỉ có đòn roi và những trận hành xác thảm thương.
- Đúng là số phận mà..
- Em nói cái gì số phận cơ?Cellia thót tim. Hốt hoảng quay ra sau nhìn Tam hoàng tử cười vui tươi như một đứa trẻ mới được cho kẹo. Nhưng nàng đã chú ý ngay đến đôi tay giấu sau lưng của chàng, theo nàng nhớ rằng Laville sáng nay được Nhị hoàng tử triệu tập. Có lẽ là để giáo huấn việc làm đêm hôm đó.
- Cậu chủ, cho nô tỳ xem tay ngài nào. Xác trà còn trên cổ tay áo ngài kìa.
- Em tinh mắt quá, Cellia.Nàng xót xa mân mê đôi bàn tay đỏ ửng lên vì bị bỏng, vội vã chạy đi tìm thau nước lạnh ngâm chúng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOV) [Zata x Laville] Chuyện Hoa Lưu Ly.
FanfictionNghe nói quyển tiểu thuyết của một tác giả không tên không tuổi có một câu chuyện hay vô cùng, đọc thâm thía từng câu từng chữ. Cảm động lòng người về một câu chuyện tình chớm nở trong đêm đông giá lạnh.