- Ta hỏi lại lần cuối. Kẻ cầm đầu lũ sâu bọ các ngươi là ai?
Đại hoàng Thái tử vắt chân ngồi trên ghế, từ tốn nhả lời vàng ngọc đạp gió bão bên ngoài cất lời, bàn tay thon gọn chạm vào đôi lưỡi liềm, cẩn thận từng chút một lau đi vết máu tanh tưởi còn vươn trên sắc bạc lãnh đạm.
Công tước Hayate điềm nhiên nhấc ly trà nóng ấm, yên lặng an toạ cách đó không quá bốn bước chân. Thầm nghĩ bản thân chưa muốn chết cóng nơi đất khách lạnh lẽo này, thế nên hắn quyết định giả điếc giả mù, mặt kệ tình hình tệ hại trước mắt điềm nhiên nuốt xuống một ngụm trà.
Đại hoàng tử Enzo quả nhiên là kẻ điên ngàn năm có một, mạng người chết dưới đôi lưỡi liềm bén nhọn kia chẳng thể đếm nổi, máu quân thù giẫm đến quen đi, một chút lay động cũng không hiện nổi qua đôi con ngươi xanh ngọc buốc giá. Dĩ nhiên hắn chinh phạt nhiều nơi, sớm đã trở thành một con quái vật không thể coi thường trên chiến trường ngươi sống ta chết. Hayate không khỏi trầm ngâm, mắt liếc sang tám ngón tay còn nhỏ từng hạt chu sa xuống nền tuyết trắng bị giẫm đến nhàu nát. Xem ra nếu giằng co thế này có khi mười ngón tay, mười ngón chân của đối phương đều bị Hoàng thái tử Điện hạ chặt đi.
- Vẫn im lặng, xem ra tám ngón tay kia chưa là gì với ngươi.. Tốt, để ta xem bản lĩnh ngươi tới đâu.
- Ây, Hoàng thái tử Điện hạ. Thứ ta nhiều lời, ngươi chặt hết tay chân hắn cũng không nói đâu.
- Ta là cần hắn mở miệng sao?
- Chứ ngài bắt hắn làm gì? Không phải để moi hành tung sao?
- Sớm đã biết hạng tôm tép rác rưởi này không moi được tích sự gì rồi. Ta cần hắn nói sao.Enzo nắm chặt túm tóc ngắn sau lớp áo choàng, tên dị giáo vô danh bị kéo lê đi, quằn quại cố vung khỏi cánh tay đối phương. Đến khi gã bị lôi ra ngoài lều, đối diện với gã là ngôi làng tan hoang, chẳng còn chút gì dư âm trống vắng bị tuyết trắng vùi dập. Enzo liếc mắt xuống nhìn gã, tròng mắt xanh trong chứa cùng cực điên cuồng dán lên đỉnh đầu đối phương.
- Ngươi cùng lũ bè phái rác rưởi một đêm càng quét giết hết hơn 1000 dân thường. Không chỉ là giết còn phóng hoả cả một ngôi làng từng ấm no đủ đầy.
- Đó là vì chúng xứng đáng. Chúng không tin vào đức tin chúng ta tôn sùng, chúng đáng chết!Hoan hỉ. Gã rác rưởi cuối cùng cũng chịu mở miệng, nhưng xem ra là mở miệng tìm đường chết. Hayate theo sau tiến ra ngoài, vừa vặn nghe được những lời khó lòng nào lọt được vào tai. Màng nhĩ hắn giật giật đôi cái, điệu cười trên môi cũng trở nên méo mó vài phần. Kiểu này cho dù Chúa có thật sự giáng trần, thì cái mạng quèn của gã cũng không sống nổi với Enzo.
Enzo vẫn im lặng chôn chân trong cơn bão tuyết dữ dội, nghe lấy lời cuồng ngôn của tội đồ. Một lời cũng chẳng thể nào quên. Hoàng thái tử Điện hạ thở dài, hắn thủ thế, đường cong cơ thể dần lộ ra sau lớp áo choàng dày, theo cử động nhanh nhẹn hất tung lên, lất phất sắc tuyết len lỏi qua lọn tóc vàng hoe, một quyền trực tiếp đem lồng ngực đối phương đâm thẳng. Chỉ nghe thấy tiếng ho khan đau đớn đột ngột, cơ hồ cảm nhận lồng phổi vì ngoại lực đả kích mà vỡ nát. Enzo xoay nhẹ cổ tay, đôi mắt đục ngầu chậm chạp lia về ngôi làng chỉ còn một chút di ảnh mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOV) [Zata x Laville] Chuyện Hoa Lưu Ly.
FanficNghe nói quyển tiểu thuyết của một tác giả không tên không tuổi có một câu chuyện hay vô cùng, đọc thâm thía từng câu từng chữ. Cảm động lòng người về một câu chuyện tình chớm nở trong đêm đông giá lạnh.