Chương 44

4.1K 63 5
                                    

Vừa hôn, Jeong Yi Yoen cuối cùng cũng bắt đầu nghịch tay. Anh bắt lấy rồi vuốt ve như muốn gây áp lực lên tính khí của Lee Nan, ngay khi bị bàn tay ấy xoa nắn, một cảm giác sung sướng chạy dọc từ sống lưng lan ra khắp cơ thể, tay anh di chuyển càng nhanh, khoái cảm đánh lên thần kinh của cậu càng lớn.

"Ư...!"

Lee Nan vươn tay nắm lấy tóc người đàn ông rồi kéo về phía mình, cắn lên môi dưới của anh. Sau đó một tiếng ngân dài không nhịn được mà bật ra, tinh dịch được phóng thích, cảm giác được giải thoát khiến toàn cơ thể cậu chìm trong ngây ngất.

Chỉ mới xuất tinh xong một lần, Lee Nan lúc này thả lỏng toàn thân căng cứng ra lúc nào không hay, cậu buông đôi môi của người đàn ông rồi thở dài thư giãn trên giường.

"Ưmm..."

Xuất tinh là một loại thỏa mãn, tim cậu gia tốc nhanh như thể mới chạy được một quãng đường dài vậy, nhưng vô cùng thoải mái, chính cậu cũng thích cảm giác râm ran khi hơi nóng đó từ từ thoát ra, một lúc trôi qua, hơi thở của cậu cũng dần bình ổn lại, hai mắt liu diu muốn đi ngủ.

Nhưng đôi môi của ai đó không ngừng rơi lên hai mắt, trán rồi tai khiến cậu không thể nào ngủ được. Lee Nan cố đẩy Jeong Yi Yoen ra nhưng chân tay mất sức do rượu đã ngấm vào người, tay cậu buông thõng xuống giường.

"Tôi sẽ làm cậu cảm thấy thoải mái hơn một chút."

Lee Nan phải rụt vai khi cánh môi anh thì thầm sát vào tai cậu, nó khiến cậu bị nhột, đôi môi ấm nóng mềm mại đó ra sức ngăn cản giấc ngủ của cậu, cho dù cậu có cố gắng đẩy Jeong Yi Yoen ra thế nào, anh ta vẫn tiếp tục hôn lên mặt cậu như thể không cho cậu ngủ vậy.

"Dừng, tôi ghét nó...."

Lee Nan giãy giụa khi anh dùng hai tay tách đùi cậu ra, cậu chỉ muốn được đi ngủ bởi vì cậu biết rất rõ tiếp theo anh sẽ làm gì.

"Dừng? Cậu đã quyết định sẽ làm với tôi rồi còn gì."

Giọng người đàn ông chắc nịch, Jeong Yi Yoen là một tên khốn chỉ giả vờ kiên quyết vào những lúc như này, ngón tay của anh đã sớm chạm ra sau cậu.

"Ư...!"

Một ngón tay đẩy ngược vào trong, Lee Nan chỉ cảm thấy như mình đã hơi say trước cảm giác xa lạ khó nói đó.

Khốn kiếp, cậu chỉ ở đây để phóng túng chính mình, tình huống mà cậu đang đối mặt lờ mờ trong tâm trí vốn đã bị rượu làm cho vẩn đục của cậu, nhưng lại càng lúc càng mờ hơn khi hơi nóng kia ập tới, dường như sự nhẫn nại của Jeong Yi Yoen đã sắp không còn nữa rồi.

"Ha...ư..ư...!"

Ngón tay của người đàn ông đã vào sâu bên trong, kích thích lên vách thịt mềm mại nóng ấm bên trong, hành vi liên tục nhắm vào một điểm rồi đâm mạnh là rất ác, đột nhiên, đầu ngón tay anh chạm đến một điểm mấu chốt trong cơ thể cậu, lưng cậu bất giác nảy lên.

Ý thức của Lee Nan chập chờn trong cơn khoái cảm dâng trào, mắt cậu tối sầm lại. Thứ kia của cậu cũng đã ngóc dậy, được bao phủ trong khoang miệng ướt át của người đàn ông.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ