Chính xác là vào khoảng thời gian sau khi Jeong Yi Yeon nhận chức giám đốc được mấy năm, Lee Nan mới được thuê vào làm.
Dù muốn hay không thì thời điểm anh nhậm chức giám đốc điều hành của EunHa cũng là thời điểm anh chỉ muốn tập trung vào công việc, không thể nghĩ đến bất cứ điều gì khác.
Cho nên anh đã làm việc như một cái máy, và kết quả anh nhận được là báo cáo tài chính công ty dần phát triển cả về số lượng và chất lượng, đó là khoảng thời gian thứ duy nhất anh muốn có là tham vọng quyền lực, nhưng nào dễ dàng tập trung hoàn toàn vào một thứ được như vậy.
Những chuyện khiến anh lo lắng đều nằm rải rác khắp nơi, giống như những cơn sóng vỗ vào tảng đá trên bãi biển. Chú, dì, anh em họ của anh đều đang nhìn chằm chằm vào anh, họ nhìn anh với đôi mắt chẳng có chút thiện cảm, bởi vì anh là Jeong Yi Yeon, là người nhận được sự chống lưng của chủ tịch Jeong Pil-Yeon ở cái độ tuổi trẻ hơn so với bất kỳ ai khác.
Không chỉ được thừa kế khách sạn, mà vào thời điểm anh nhận được lượng cổ phiếu lớn nhất trong các chi nhánh lớn của tập đoàn, anh bất ngờ nổi lên như một mối đe dọa của tất cả mọi người trong gia tộc họ Jeong.
Nhờ thế mà Jeong Yi Yeon có rất nhiều kẻ thù, dù đó đã là mệnh lệnh của chủ tịch thì việc giám đốc điều hành của công ty còn quá trẻ đều khiến những người họ hàng luôn muốn lấy đi mọi thứ của anh, tất cả đều gặm nhấm thần kinh của anh đến phát đau.
Và tất nhiên ngay cả ông nội cũng nằm trong số đó, người luôn chiều chuộng và ủng hộ hết mực những quyết định của anh, cũng là người cố gắng muốn ép anh kết hôn.
Một trong những điều khó khăn nhất đối với Jeong Yi Yeon chính là anh chẳng có ai để tin tưởng và nói chuyện, vì những chuyện như thừa kế này diễn ra quá nhanh và anh chẳng có người đặt nền móng cho ngay từ đầu. Người khác luôn không ngừng ca ngợi tài năng của anh, nhưng bản thân anh lại cho rằng, đó chẳng qua mình là người may mắn.
Nhờ quãng thời gian bận rộn đó mà ngày tháng trôi qua như chớp mắt, cũng có nhiều khúc ngoặt, nhưng đa số đều là chuyện tốt và Jeong Yi Yeon cũng tròn 35 tuổi, từ đó về sau anh vẫn làm việc nhiều nhưng không còn gặp khó khăn gì nữa.
Dù vậy, đôi lúc anh vẫn cảm thấy rất mệt mỏi, ngoài niềm vui từ công việc thì nỗi ác mộng từ chính người thân của mình là chủ tịch Jeong Pil Yeon, lúc nào cũng giục anh kết hôn mà không biết phiền chán.
Làm tình là một cách để giảm căng thẳng, dù có bận rộn đến đâu thì Jeong Yi Yeon cũng không bỏ qua việc tập thể dục, nhưng ham muốn phát tiết không thể bị kiềm chế chỉ bằng việc tập thể dục mãi được, điều đó khiến anh rất bức bối. Có nhiều lúc nguồn năng lượng này mất kiểm soát trong một ngày đầy căng thẳng, và anh không thể giả vờ điềm tĩnh với bất cứ ai.
Nhưng việc ra ngoài tìm người tình phù hợp với tính khí của anh rất khó, anh muốn có những buổi gặp gỡ chỉ để thỏa mãn thân dưới mà không cần có bất kỳ sự trao đổi cảm xúc nào cả, anh đã hy vọng rằng sẽ gặp được một người chỉ đến và làm tình rồi khi xuống giường sẽ lập tức quay lưng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...