"Chúng mày chia tay rồi?"
"Hả?...Bọn em từ đầu có phải hẹn hò đâu mà chia tay cái gì."
"Mày phản ứng mẹ nó thái quá nhỉ?"
Lee Nan im miệng, lúc trước cậu không vướng vào tình huống này, hiện tại mỗi ngày đều có một con cẩu lớn luôn rình mò hòng đe dọa mọi thứ quanh cậu, cậu phải miễn cưỡng thôi.
Đã một tuần qua đi, Jeong Yi Yeon không liên lạc với Lee Nan một lần.
"...Chắc là bọn em không còn gặp lại nhau nữa đâu."
"Chắc? Tao nghe nói tên đó tốt lắm mà."
Lee Nan ngẩng đầu nhìn Lee On, bối rối không biết tại sao anh trai lại cho rằng Jeong Yi Yeon là người tốt. Cậu dù sao cũng là đàn ông, phụ nữ quen qua vài lần, nghe như thể anh trai đang khuyên cậu lấy người đồng giới vậy.
Lee On không để ý tới biểu cảm choáng váng của Lee Nan, anh uống một chén rượu rồi nói, "Chủ tịch công ty đầu tư của tao, ông già đó rất nhiều tiền nên cũng biết rõ giới Chaebol có những ai, tao nhớ ông ta rất thèm muốn gả con gái út cho tên đó đấy."
"Giám đốc là người đồng tính."
"Ừ, cho nên ông ta đã từ bỏ. Nhưng tao thắc mắc thế hệ thứ 2 và thứ 3 có tính cách tồi tệ đến mức nào mà các nhà tài phiệt lại chửi rủa cái lão già muốn tên đó làm con rể mình."
Lee Nan nuốt nước miếng, tính cách của Jeong Yi Yeon cậu hiểu được vài phần, căn cứ theo lời của ngài chủ tịch kia thì đúng là long trời lở đất.
"À, vậy ra đó chính là một kinh hỉ chết tiệt."
"Gì?"
"Tao biết mày đang bị tên khốn đó theo đuổi, nhưng mày có nghĩ muốn dây dưa với tên đó về tận nhà không?"
Lee Nan giật mình, đột nhiên hét lên, "Huynh điên à?!"
Lee On chỉ cười khẽ một tiếng.
Khuôn mặt xấu hổ khiến Lee Nan chỉ muốn uống rượu say quắc đi luôn, mẹ, sao cậu lại đi dò hỏi Lee On về vấn đề này cơ chứ, sao cậu lại có suy nghĩ anh trai sẽ hào phóng mở bức tường giới hạn cho cậu cơ chứ.
Cậu rót thêm rượu, đầy chiếc ly và dốc vào miệng, vẻ mặt Lee On thì thờ ơ, bưng bát mì lạnh ăn cực kỳ tự nhiên.
"...Huynh, em đang cùng với một người đàn ông...cái đó..."
"Làm sao? Dù thế nào thì mày cũng chỉ sống một lần trong đời, cứ sống theo cách mày muốn thôi."
"Thật là ngoài dự liệu đó huynh."
Lee On không trả lời, húp một ngụm mì lạnh, dùng đũa quét sạch lượt thịt nướng trên vỉ, Lee Nan đợi anh ăn xong mới nói.
"Huynh."
"Sao?"
"Anh có gặp gỡ ai không?"
"Có."
Ờ...Có?! Lee Nan đột nhiên ngẩn người, anh trai cậu chưa từng có phụ nữ, hơn nữa lại cởi mở với chuyện đồng tính luyến ái như vậy. Không lẽ, người anh trai cậu đang quen là....??
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...