"Là lỗi của tôi, chúng ta hãy hẹn hò đi."
Không ngờ một lời trong lúc vội vàng nói ra lại thành quyết định cả đời.
Lee Nan mở to mắt như thể không ngờ mình lại nghe được câu nói như vậy từ Jeong Yi Yeon, trong một khoảnh khắc thoáng qua tưởng chừng như dài vô tận, cuối cùng cậu cũng mấp máy môi.
"Này Jeong Yi Yeon."
Jeong Yi Yeon đột nhiên có chút hoảng hốt, đó là khuôn mặt mà anh từng vuốt ve cũng từng nhớ nhung trong những ngày dài đằng đẵng không cách nào liên lạc được với cậu, nhưng hiện tại Lee Nan lại nhìn anh với vẻ mặt vô cảm.
"Tôi có thể làm gì đây? Tôi không có ý định muốn hẹn hò với anh nữa rồi."
Giọng nói lạnh nhạt, đôi mắt không nhìn ra cảm xúc, tất cả đều thật xa lạ với Jeong Yi Yeon, anh như chôn chân dưới đất đứng đó, thầm kinh hãi không biết người đứng trước mặt mình có phải một người khác mà không phải Lee Nan.
"Rầm!"
Cánh cửa đóng sầm lại ngay trước mặt anh.
Cứ như thế đóng lại rồi.
***
Chung cư cũ hoàn thiện cách đây gần 30 năm không có tầng hầm để xe, ngay cả chỗ đậu ban ngày cũng không dễ kiếm được cho nên vấn đề đậu xe sau giờ làm việc càng khó diễn tả bằng lời. Khắp chỗ đều chật cứng ô tô, người ta phải trả gấp đôi gấp ba ở những chỗ đậu xe gần các tòa chung cư khác, Jeong Yi Yeon cũng không ngoại lệ, anh hơi thiếu kiên nhẫn, có chút khó chịu bực bội.
Nhưng sau khi ra khỏi xe và hít thở không khí ban đêm, cảm giác khó chịu giảm đi một chút, bãi đỗ xe chật ních chắc chắn là một khuyết điểm, nhưng bù lại khoảng cách giữa các tòa chung cư lại rất thoáng, lúc anh ngẩng đầu lên, tầm nhìn rất rộng, không khí mát mẻ.
Nhìn ánh sáng phát ra từ các ô cửa sổ trên các tòa nhà khổng lồ, Jeong Yi Yeon dừng lại và đếm đếm các tầng, sau một lát anh mới nghĩ chắc Lee Nan sẽ không bật đèn trong căn phòng nhỏ nên đành từ bỏ việc tìm kiếm nhà cậu, bắt đầu đi dọc hành lang theo lối vào của tòa chung cư.
Trong lúc chờ thang máy, anh liên tục co duỗi bàn tay, thời gian tháo băng cũng qua khá lâu rồi, hiện tại không còn chút đau đớn nào cả, đôi lúc nhìn lại cánh tay từng bị gãy này, anh đột nhiên phá lên cười.
Những cánh cửa được xếp dọc theo hành lang dài dẫn đường, cấu trúc này dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Nghĩ lại thì đây thực sự không phải nơi thích hợp để hai người đàn ông đánh nhau, Jeong Yi Yeon vừa đi vừa nghĩ, qua một lúc đã đến cuối hành lang.
Anh dừng chân trước cánh cửa quen thuộc rồi bấm chuông, sẽ tốt hơn nếu chuông cửa và hệ thống liên lạc từ bên trong nhà được sửa, nhưng chúng nhìn qua đã lỗi thời, phản ánh bản chất vô cảm của chủ căn nhà.
Một tiếng động nhỏ phát ra từ phía sau cửa, rồi bật ra.
"Đến rồi hả?"
Ánh sáng trong nhà tràn ra ngoài hành lang hôn ám, rõ ràng trong nhà để đèn mà sao lúc đứng bên dưới anh lại không đếm được số nhà của Lee Nan nhỉ? Jeong Yi Yeon cười bất lực rồi bước vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...