"...Lươn?"
"Một nửa trộn gia vị, một nửa không." Lee Nan dừng chút rồi nói, "Chắc do bị bỏ đói nhiều ngày rồi nên sức chịu đựng của tôi kém lắm."
"..."
Cậu nhún vai, "Tôi cũng cần ăn gì đó tốt cho thể lực chứ."
Khuôn mặt Jeong Yi Yeon hết kinh ngạc lại đến rối rắm.
Lee Nan có vẻ biết biểu cảm đó là sao, dù gì thì cậu luôn là người không bao giờ đáp lại những lời vô nghĩa của Jeong Yi Yeon trước đây.
Thay vì tức giận rồi cãi qua cãi lại, như hiện tại cũng là một phương pháp tốt để ra đòn với Jeong Yi Yeon rồi.
"Mua 1 hộp thôi, ăn không hết thì phí lắm."
Jeong Yi Yeon không nói gì cả, trong mắt Lee Nan thì như vậy cũng là ly kỳ rồi.
Jeong Yi Yeon bước ra tới cửa, quay lại nhìn cậu, "...Tôi sẽ trở lại."
Nếu cậu nói với anh rằng khi nhìn bóng lưng anh khiến cậu nhớ lại buổi sáng anh trần chuồng chạy khỏi phòng, cậu sẽ phấn khích và cười chết mất.
Do ăn sáng hơi muộn nên hiện tại Lee Nan không thấy đói lắm, người quản gia làm cho cậu một chiếc bánh sandwich ăn nhẹ, cà phê và hương mật ong làm cậu thấy tốt hơn.
Nói gì thì cậu cũng là người thất nghiệp số hưởng mà, bữa ăn luôn được phục vụ đúng giờ và còn không phải rửa bát hay động vào bất kỳ việc gì trong nhà, có đôi lúc cậu sẽ cảm thấy buồn chán, nhưng chắc chắn thoải mái vẫn nhiều hơn.
Đương nhiên không nói đến mấy ngày đầu bị biết mình bị nhốt ở đây.
Nếu Jeong Yi Yeon đã không có ý định buông tha cho cậu, vậy thì cậu phải đợi đến lúc nào con người đó mới thỏa mãn rồi thả cậu ra chứ, thay vì ngồi đó một cách lãng phí thời gian, cậu đã lên kế hoạch để mười lần làm tình đó nhanh kết thúc.
Chỉ có như thế thì tất cả rắc rối kể cả Jeong Yi Yeon cũng biến khỏi cuộc đời cậu.
Cậu tự tin rằng mình có thể lấp đầy số lần làm tình nếu như cậu khiến cho ham muốn tình dục trong người Jeong Yi Yeon ngày ngày tích tụ lại nhiều chút, sau đó chỉ cần một sợi dây nào đó đứt phựt, sự thô bạo và mất kiểm soát sẽ vùng dậy thôi.
Cho đến khi đó thì niềm vui duy nhất giúp cậu sống qua ngày ở đây chính là quấy rầy Jeong Yi Yeon bằng đủ thứ chuyện vớ vẩn vô nghĩa.
Buổi tối hôm đó, trên bàn là một hộp lươn, mùi lươn nướng trên than hoa thơm phức, từng miếng thịt mũm mĩm khiến Lee Nan nhìn chằm chằm đến chảy nước miếng.
"Chúc cậu ngon miệng." Người quản gia mỉm cười, dọn đồ ra cho Lee Nan.
Cậu nhìn quanh nhưng không thấy cái người kia đâu, bèn hỏi, "Vâng, nhưng Jeong...à, giám đốc đâu?"
Người quản gia nói, "Ngài ấy có vài việc bị chậm tiến độ nên chưa về, lát sẽ ăn tối sau, cậu đừng lo lắng."
...Không phải cậu lo cho Jeong Yi Yeon đâu, Lee Nan chỉ muốn hỏi đồ ăn ở đây mà người đi đâu rồi, có lẽ anh đã mua đồ rồi gửi về biệt thự trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...