"Alo—"
"Cậu ở đâu?" Giọng điệu của Jeong Yi Yeon rất nghiêm túc.
"Ở nhà."
"...Nhà? Seoul?"
"Ờ, nhà tôi."
Jeong Yi Yeon im lặng một lúc lâu, "Dù sao hôm nay tôi cũng sẽ định đưa em về, em có cần phải bỏ đi trong lúc tôi đang ngủ như vậy không?"
Anh đang cố gắng hết sức kiềm nén sự tức giận, nhưng vẫn không giấu nổi, "Nếu em muốn đi thì ít nhất hãy đánh thức tôi dậy! Em có biết tôi đã lo lắng thế nào khi em cứ vậy biến mất không hả?"
"Ồh." Lee Nan trả lời nửa vời mà không cần suy nghĩ nhiều, nhưng Jeong Yi Yeon thực sự rất giỏi trong việc đổi xưng hô với cậu, có vẻ như anh đang nghĩ hai người đã thân thiết hơn một chút sao.
Tuy trong hai ngày này, Lee Nan và anh ăn với nhau vào lần, hôn, làm tình, tắm cùng nhau, nhưng cậu vẫn không có cảm giác muốn thân thiết với Jeong Yi Yeon nữa. Hình như Jeong Yi Yeon đã hiểu lầm gì đó rồi thì phải?
"Giám đốc, anh Jeong Yi Yeon, chúng ta chỉ còn lại 5 lần nữa thôi, anh có đang tính không vậy?"
Jeong Yi Yeon hơi nín thở, anh nghe Lee Nan điềm tĩnh nói, "Hãy gọi cho tôi khi muốn làm lần thứ 6, cúp máy đây."
Lee Nan không nói gì nữa và cúp máy, Jeong Yi Yeon không thể nói thêm một lời nào.
Jeong Yi Yeon nghĩ cậu là trẻ con sao? Việc cậu trở về Seoul cũng cần đợi anh ta thức dậy rồi mới đi chắc.
Hai người quả thực đã có hai đêm làm tình rất thăng hoa, nhưng Lee Nan hiện tại đã dễ dàng bỏ qua cảm xúc của Jeong Yi Yeon đối với mình sang một bên, thâm tâm cậu nhẹ nhàng khoan khoái, hài lòng nhìn chiếc điện thoại không reo lên một lần nào nữa.
Dù sao hôm nay cũng là một buổi sáng chủ nhật rất đẹp.
***
Jeong Yi Yeon gọi lại cho Lee Nan vào giờ ăn trưa, đó đã là ngày thứ tư kể từ lần trước.
Jeong Yi Yeon, "Tối nay có thể gặp nhau không?"
Lee Nan, "Được, nhưng đừng có tới nhà tôi như lần trước."
Cậu nhìn khung chat, Jeong Yi Yeon trả lời, "Tôi sẽ tới đón cậu."
Lee Nan siết chặt điện thoại, tên khốn này sao cứ khiến cậu nổi điên vậy, nhưng cậu cũng không thể không nghe theo, cứ nghĩ tới chỉ còn lại 5 lần nữa là cậu không cần gặp mặt Jeong Yi Yeon nữa thì cậu chấp nhận.
"Nói không phải hẹn hò mà lại gặp nhau thường xuyên như vậy?" Lee On hỏi Lee Nan.
Những ngày nay anh đều ở nhà, nhờ vậy mà một số chi tiết trong đời sống sinh hoạt của Lee Nan anh đều biết cả.
Lee Nan có chút bối rối, tự nhiên lại đề cập đến vấn đề hẹn hò. Trước kia cậu chưa từng kể hay giới thiệu đối tượng của mình cho Lee On nghe, nhưng Jeong Yi Yeon lại là người đầu tiên mà cậu đề cập đến.
"Không phải tên đó nắm được điểm yếu của mày chứ?"
"Nhảm nhí, làm gì có chuyện đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...