Jeong Yi Yeon vừa gọi tên vừa thúc thật sâu vào người Lee Nan khiến đầu óc cậu như rơi vào một mớ hỗn độn, cậu rùng mình vì không chịu nỗi mỗi lần bị đâm vào, nhưng bức tường mềm mại bên dưới vẫn liên tục siết chặt và hút lấy dương vật của anh, cậu không kiểm soát được.
Jeong Yi Yeon thả chân cậu ra để ôm lấy cậu, Lee Nan theo phản xạ quấn hai chân lên eo anh, anh cúi đầu chà nhẹ môi mềm lên môi cậu, đầu lưỡi lướt nhẹ qua cánh môi hé ra vì hổn hển của cậu.
"Nan à..." Khuôn mặt anh nhiễm đầy dục vọng và sức nóng ham muốn, anh gọi tên cậu thật khẽ, ánh mắt có phần trìu mến yêu thương.
Trong lúc nhất thời, lòng Lee Nan như nghẹn lại, nhưng bởi vì bị đâm liên tục nên mọi suy nghĩ và cảm xúc của cậu không kéo dài được bao lâu, chỉ có chóng mặt và hoa mắt.
Đôi mắt đen thâm thúy của Jeong Yi Yeon nhìn xuống Lee Nan, không biết tại sao cậu lại cảm thấy trong đôi mắt đó lại nóng đến vậy. Anh vừa hôn cậu và động eo, cuối cùng như không nhịn được nữa mà nói ra.
"...Tôi..." Anh thì thầm chỉ cho mình Lee Nan nghe được, "Yêu em."
"..."
Đồ điên.
Lee Nan đã định nói ra từ đó nhưng môi Jeong Yi Yeon đã chặn môi cậu lại, nuốt hết những lời chửi rủa của cậu xuống bụng để chôn đi.
"...!!"
Cùng lúc đó, cậu bị đâm vào nơi sâu nhất, vừa nhanh vừa thô bạo.
Đồ chó, tôi đã nói anh không được nói nhảm mà...!
"A...Ha...Ưm..!"
Nhưng cậu không nói được nên lời, cao trào ập đến quá nhanh quá mạnh, thời gian quá ngắn ngủi, cậu không chịu nổi mà đẩy Jeong Yi Yeon ra, cậu vùng vẫy khỏi cánh tay anh, tiếng rên rỉ mờ hồ không thể diễn tả bằng lời.
Jeong Yi Yeon lại ôm lấy người cậu, tiếp tục đẩy dương vật của mình vào người cậu, anh không để Lee Nan nhìn thấy khuôn mặt mình, hay nói cách khác, anh không muốn Lee Nan nhìn thấy được biểu cảm của anh lúc này.
Anh ôm chặt cậu, móng tay Lee Nan đâm vào da thịt sau lưng anh.
Giọng nói trầm thấp của Jeong Yi Yeon vẫn đang văng vẳng bên tai cậu, "Tôi yêu em."
Đó là lời cậu muốn nghe từ chính miệng Jeong Yi Yeon nói từ lâu, nhưng bây giờ, câu nói ngắn gọn ấy lại khiến cậu như bị ù tai.
Hai người đều đang đi đến phía cuối con đường, giống như mối quan hệ này, sẽ được giải quyết nhanh chóng sau vài lần làm tình nữa thôi.
Lee Nan vật lộn trong cơn cao trào của mình, Jeong Yi Yeon vẫn không chịu buông cậu ra, anh cũng không nói "Tôi yêu em" lần thứ hai, anh chỉ ôm chặt lấy cậu, thỉnh thoảng lại thì thầm gọi tên cậu, tựa như thay thế cho ba từ trên.
"Nan à, Lee Nan..."
***
Khi Lee Nan tỉnh trời cũng sáng, mặc dù hai mắt đều mở nhưng tâm trí cậu vẫn chưa hồi phục.
Cậu không biết mình đã ngủ bao lâu, mắt đều sưng húp và đau nhói, toàn thân ê nhức không còn sức lực nào. Lần trước làm tình ở đây cũng không đến mức này, có lẽ cậu già rồi, lần này như muốn lấy mạng cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...