Chương 69

1.5K 61 10
                                    

Khoảnh khắc cao trào cuộn lên như sóng triều bắt đầu giảm dần từng chút, Lee Nan thẫn thờ nhìn Jeong Yi Yeon, bên dưới hai người vẫn vùi vào nhau không một kẽ hở.

Cậu không thể rời mắt được khỏi gương mặt đẹp đẽ đang đắm chìm trong dư âm của tình dục giống cậu, cho dù có cậu biết Jeong Yi Yeon từ đầu tới cuối vẫn liều mạng kìm chế.

Jeong Yi Yeon nhắm mắt lúc lâu mới khẽ nâng mí mắt lên, thời khắc ánh mắt hai người chạm nhau, cả anh và Lee Nan đều như bị hút hồn bởi đối phương.

Lee Nan nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đôi mắt đen láy ấy, bị bọc bởi vô số quyến luyến và dè dặt.

Cậu có chút giật mình, linh cảm mách bảo cậu không nên nhìn vào đôi mắt run rẩy đó nữa, "Jeong Yi Yeon, anh..."

"Tôi yêu em."

Lee Nan không kịp phản ứng.

Jeong Yi Yeon vẫn nhìn cậu, cố chấp lặp lại lần nữa cho cậu nghe, "Tôi thật sự..."

Lee Nan quay đầu như muốn bỏ chạy.

"Thật sự rất yêu em." Anh vùi mặt lên vai cậu, tâm trí dãy dụa quẫn bách không biết phải làm thế nào mới khiến Lee Nan hiểu.

Lồng ngực Lee Nan đầy ắp nhưng trái tim đau như có gai nhọn đâm rút, cảm giác nặng nề khiến cậu khó thở hơn cả việc bị Jeong Yi Yeon đè lên người lúc này.

"Lee Nan."

Anh đột nhiên áp tay lên bụng cậu xoa nhẹ, cẩn thận chà sát chất lỏng trắng đục ướt dính bên trên, biểu cảm có chút giận, "Giờ em đã hài lòng chưa?"

Anh vừa nói vừa muốn rút khỏi người cậu, Lee Nan cảm nhận được dương vật của anh đang chậm rãi rời đi, cậu nhất thời nghĩ trong đầu, không được.

"Không."

Cậu nhanh chóng vòng hai chân quấn lấy eo anh, kéo bản thân dán lại gần anh, tuy rằng cậu chẳng còn mấy sức lực trong người, nhưng cậu vẫn không muốn buông anh ra.

"Chưa...chưa đủ."

Giọng cậu mềm như mèo, vừa ướt vừa yếu. Sau khi đã nếm qua cơn cao trào lên đỉnh, vào lúc cậu ôm lấy cơ thể anh, tất cả giác quan lại như sôi sục lên.

"Động đi...." Thân dưới cậu đã cương cứng, cậu cố gắng siết chặt thứ đang vùi trong người mình, thì thầm vào bên tai anh, "Làm tôi..."

Không dùng bao cao su, hai người từ lúc bắt đầu lâm trận đã vậy, Lee Nan chưa từng thích tinh dịch của một người đàn ông để lại trong người mình, nhưng bây giờ cậu không thể chịu được nữa, lần thứ 9 này nhất định phải được tính.

"...Chết tiệt."

Jeong Yi Yeon nghiến răng chửi thề một câu mà anh hiếm khi nói ra, dù nét mặt anh có vẻ giận dữ nhưng sự sung sướng vẫn vượt lên trên.

"Ah!"

Anh thúc eo, một tay nâng má Lee Nan, một tay đỡ dương vật của mình vào người cậu.

Lee Nan muốn bật ra tiếng rên rỉ nhưng sớm đã bị cánh môi nóng ấm của anh nuốt chửng, Jeong Yi Yeon hôn cậu.

***

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ