Nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, Jeong Yi Yeon ậm ừ mặc quần áo vào.
Đó là một ngày hoàn hảo, ăn sáng với Lee Nan tại nhà cậu, ngủ dậy muộn và thậm chí còn được vận động một cách thỏa mãn.
Lee Nan nói ăn gì cũng được, nhưng Jeong Yi Yeon lấy kim chi và cá ngừ đóng hộp trong tủ lạnh ra cho cậu, ngay cả khi cậu nói một cách qua loa thì anh vẫn muốn làm gì đó đoàng hoàng cho cậu.
Dù sao thì Lee Nan cũng phải rất lâu mới ra được khỏi nhà tắm, vì anh đã xuất ra trong người cậu mà...Nghĩ lại vẻ mặt bất lực không có sức tức giận của Lee Nan, anh lại bật cười, cầm kim chi bỏ vào một chiếc bát rồi bắt đầu cắt nhỏ từng đoạn bằng kéo.
Sau khi trộn kim chi đã cắt với cá ngừ, cho dầu vào chảo vào đảo kim cho tới khi chín, đập thêm hai quả trứng, âm thanh xèo xèo cùng hương thơm lan ra khắp nhà, anh đang định đi lấy thêm một ít cơm rồi trộn chung với nhau thì Lee Nan bước ra.
"Anh đang làm gì thế? Cơm rang kim chi à?"
"Ừ, em dễ chịu hơn chưa?"
"Ò, có cần tôi giúp gì không?"
"Không đâu, mau lau khô tóc đi."
Anh không cần giúp gì cả, anh rất thạo trong việc lật đồ trên chảo và chiên trứng, tuy không giỏi nấu ăn lắm nhưng anh biết làm hết những món cơ bản, anh cũng đã từng làm món cơm chiên kim chi hoặc mì ống đơn giản rồi, nên không có gì khó khăn cả.
Anh một bên rang cơm, một bên làm thêm một trứng chiên lòng đào, bởi vì Lee Nan thích ăn.
Sau khi thoa kem dưỡng da và sấy khô tóc, Lee Nan ngồi xuống bên bàn, Jeong Yi Yeon đặt món cơm và một đĩa trứng chiên trước mặt cậu, còn nóng hổi, lòng đỏ còn chưa chín hẳn nhìn khá ngon.
"Cảm ơn."
Lee Nan dằm nát quả trứng và ăn với cơm rang kim chi, gia vị vừa phải, vị cay, vị mặn đều được trung hòa, sự thèm ăn lúc sáng vốn biến mất nay lại bừng lên.
"Ngon ghê."
"Vậy hả? Ăn nhiều vào."
Một bữa sáng muộn thay thế luôn cho bữa trưa, tối hôm trước sau khi lăn lộn, tất cả những gì hai người cho vào bụng là hai lon bia mà không ăn vặt gì cả, nên sau khi vận động mạnh vào buổi sáng, cả hai người đều đói meo.
Đĩa cơm nhanh chóng được dọn sạch, thực tế thì Lee Nan rất giỏi trong việc quét sạch đồ ăn do người khác làm, nhưng Jeong Yi Yeon lại không cho là như thế, anh cho rằng cậu kén ăn.
Lee Nan cười khi nhìn vào đĩa của Jeong Yi Yeon, anh để lại môt cục lòng đỏ trứng gà trên đĩa, mặc dù đã được làm chín nhưng chỉ là chín một nửa theo tiêu chuẩn của anh, Lee Nan không chê, cậu lấy những gì anh bỏ lại cho vào miệng.
"Anh không thích những thứ chưa chín thế này đúng không?"
"Để dành cho em ăn đó, tôi biết em thích ăn lòng đỏ mà."
"Ồ vâng vâng, đúng vậy, thà anh đừng nói còn hơn."
Jeong Yi Yeon cười không biết xấu hổ, ở độ tuổi này thì việc ăn uống không cân bằng đôi khi khiến anh cảm thấy không tốt lắm, nhưng giờ anh lại rất thích điều đó, thậm chí còn cảm thấy tốt hơn nếu Lee Nan ăn thay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...