Si Woo không nghĩ bản thân có lỗi gì, bắt đầu la hét, Tae Hoon dùng mọi cách ngăn cậu ta lại nhưng vẫn không cản được tiếng mắng chửi.
Lee Nan cũng không nương tay mà tiếp tục lao tới với nắm đấm, nhưng Jae Oh đã túm lấy cậu từ sau lưng ôm cậu lại.
Thằng chó Si Woo là một tên gầy nhom như con cá ốm bị đấm trúng một cái đã mất bình tĩnh rồi lao đến chỗ Lee Nan. Lee Nan bị đánh trúng một đấm, ngược lại cậu cũng đánh lại ba bốn cái.
Lee Nan cũng thuộc dạng gầy nhưng cậu cao hơn Si Woo và thân hình cân đối, muốn đánh ngã Si Woo với cậu mà nói là chuyện đơn giản.
Sau khi ầm ĩ một trận, Tae Hoon và Jae Oh cuối cùng cũng kéo được hai người ra.
Si Woo bị đánh chảy máu mũi nhưng Lee Nan vẫn không thấy dễ chịu hơn chút nào, cơn đau nhói ở gò má trái khiến cậu càng tức giận hơn. Lúc đó cậu đã nghĩ rằng cho dù có bị đi tù vì tội hành hung thì cậu cũng muốn đánh cho thằng chó Si Woo này ra bã.
"Địt mẹ chết tiệt, buông ra. Này Seo Jae Oh, tôi bảo buông ra."
Cậu vừa nói vừa cố thoát ra khỏi vòng tay ôm sau lưng cậu của Jae Oh, cậu muốn đặt dấu chấm hết cho Si Woo nhưng Jae Oh càng siết chặt tay ôm cậu hơn, không hề có ý định buông cậu ra.
Si Woo được Tae Hoon đỡ lấy, điên cuồng hét lớn, "Tôi sẽ kiện, mẹ kiếp! Mày giống như cây chổi rách lau nhà thôi thằng chó!"
Làm sao Lee Nan có thể chịu được khi câu nói này khiến cậu nhớ lại bản thân từng chẳng khác gì một thằng kỹ nam, thật mỉa mai, thật đủ nhục nhã.
"Muốn xó mũi vào chuyện người khác sao? Kiện đi, tao cho mày kiện thoải mái."
"Thằng khốn nạn, sống như thế mà vui sao, đùa giỡn lòng người vui sao? Jae Oh là lốp dự phòng của mày sao?!"
"Aha, thì ra lý do mày gây sự với tao là vì ghen tị à? Gì đây, mày nghĩ Jae Oh sẽ thích một thằng chó chết như mày? Nếu cảm thấy ghen ghét thì mày thử sống như cái rẻ rách giống tao đi. À, mày làm không được đúng không?"
"Địt mẹ thằng khốn kiếp!"
"Kiện đi, cùng đến sở cảnh sát vì yêu đương đồng tính, dù sao thì tao cũng đã hủy hoại cuộc đời mình rồi, mày nghĩ tên khốn chuyên bám đuôi kia sẽ để yên chuyện này như vậy à!"
Trong cơn tức giận, Lee Nan đã nghĩ bộ dạng của mình thật buồn cười.
Không cần biết chủ bar này gay đến mức nào, cái quái gì mà lại chơi trò đồng tính luyến ái trong chỗ làm ăn của người khác chứ? Lee Nan không thể chịu được vì xấu hổ, cho dù ở độ tuổi 20 cậu cũng không đến mức làm loạn như vậy.
Tất cả những chuyện này, nguyên nhân sâu xa đều từ Jeong Yi Yeon.
Nếu không có Jeong Yi Yeon, Lee Nan sẽ không suy sụp đến vậy, nếu cậu tỉnh cáo, cậu đã không nợ Jae Oh cũng sẽ không có cảm giác mắc nợ, cũng không phải chịu đựng tình cảnh khốn nạn này.
Cậu sẽ không phải bỏ việc biến thành một tên thất nghiệp và nhận về ánh mắt thương hại của Si Woo. Nhưng chung quy cậu có thể hoàn toàn phớt lờ ánh mắt đó, chỉ là câu nói Jeong Yi Yeon hỏi cậu có muốn phục chức đã khiến cậu cáu kỉnh đến mất hết lí trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...