Chương 57

950 34 6
                                    

"...Tại sao tôi..."

Tại sao tôi phải nhận thứ này? – Lee Nan định nói như thế, nhưng Jeong Yi Yeon đã cắt lời cậu.

"Lee Nan, nhận lấy đi rồi đừng tức giận nữa, hửm?"

Đây là một trong những cách nói để dỗ người yêu đang đau buồn à? Cứ như thế sẽ khiến Lee Nan cậu nhẹ nhõm hơn sao, vì Jeong Yi Yeon tỏ ra trịnh thượng khi mua một món đồ đắt tiền rồi tặng cậu như thế này?

"Tôi không có lý do gì để nhận nó cả."

Lee Nan thậm chí còn không tức giận, vậy tại sao cậu phải nhận món quà? Kể cả khi cậu có tức giận đi chăng nữa, cậu cũng phải nhận sao?

"Tôi muốn tặng nó cho cậu, tôi nghĩ cậu đeo nó lên sẽ rất đẹp."

"..."

"Vì tôi thấy cậu luôn đeo một chiếc đồng hồ nên mới muốn tặng cậu một cái mới."

Lee Nan đã nghĩ Jeong Yi Yeon luôn không quan tâm đến cậu chút nào, vậy mà biết cậu luôn đeo một chiếc đồng hồ cũ sao?

Đối với cậu, chiếc đồng hồ cũ này đáng tin cậy về mặt chức năng, ít nhất, nó là một món đồ hữu ích hơn nhiều cho công việc của cậu, cậu có thể xem giờ ngay khi nhìn vào nó hơn là một chiếc đồng hồ không thể xem giờ trong nháy mắt.

... Nhưng, tất nhiên, Lee Nan sẽ thực sự, thực sự hạnh phúc nếu Jeong Yi Yeon tặng cậu một chiếc đồng hồ làm quà. Nó làm cậu nhớ lại lần bản thân lầm tưởng chiếc vòng tay kia là của mình vì Jeong Yi Yeon đã chạm vào cổ tay cậu.

Vậy mà sau đó khi biết sự thật, cảm giác xấu hổ, tuyệt vọng, ghen tị...

Đúng là Jeong Yi Yeon đã chuẩn bị một chiếc vòng tay cho Min Seo Won, nhưng anh cũng từng nói rằng sẽ tặng Lee Nan một chiếc đồng hồ.

Xem ra hy vọng của Lee Nan không hoàn toàn vô ích, ít nhất nó không phải ảo tưởng nữa.

Nhưng những thứ này bây giờ còn có ý nghĩa gì nữa? Nó đã là quá khứ rồi.

Cho dù Jeong Yi Yeon đem nó đến và muốn cậu nhận, cậu cũng sẽ không lấy đâu.

"Nhận đi, lần tới gặp nhau hay ra chỗ đậu xe sau đó tôi sẽ coi như chúng ta đã làm tình một lần."

Lee Nan nhìn Jeong Yi Yeon, cậu muốn bật cười, anh làm những điều này vì thấy có lỗi với cậu à.

Vì anh vừa liếm chỗ đó của cậu? Mẹ kiếp, chơi xong rồi đầu óc có vấn đề hay sao? Jeong Yi Yeon thậm chí không nhận ra rằng anh ta phải xin lỗi vì đã ép cậu làm tình sao?? Anh thực sự không biết rằng điều cậu muốn không phải là được gặp anh, không phải là một chiếc đồng hồ như thế này sao?

Kêu cậu nhận lấy món quà, sau đó sẽ bỏ qua một lần làm tình?

Thật vô liêm sỉ, Lee Nan bị làm cho choáng váng, sự tức giận đã ngủ yên trong nhiều ngày nay đột nhiên lại bị đốt cháy.

Lee Nan tự hỏi mình đang làm trò điên rồ gì ở đây với tên khốn này vậy. Ăn, tắm cùng nhau và ngủ cùng nhau vào cuối tuần, Lee Nan cậu mới là người điên.

Đột nhiên, cậu buồn nôn đến mức muốn nôn hết chỗ sushi vừa ăn ra.

"Làm tình đi."

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ